การประเมินคุณสมบัติ บริษัทประเมินทรัพย์สิน – คำแนะนำเกี่ยวกับการประเมินอสังหาริมทรัพย์

การประเมินราคาอสังหาริมทรัพย์เป็นความเห็นหรือการประเมินมูลค่าของอสังหาริมทรัพย์

มีหลายปัจจัยในการกำหนดค่าของคุณสมบัติดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุด บริษัทประเมินทรัพย์สิน ที่จะปล่อยให้พื้นที่นี้แก่บุคคลที่มีคุณสมบัติตามมูลค่าของอสังหาริมทรัพย์การกำหนดค่าของคุณสมบัติเป็นหนึ่งในขั้นตอนแรกในการซื้อและขายอสังหาริมทรัพย์

  • การกำหนดว่าใครที่ผ่านการรับรองนั้นค่อนข้างง่ายที่จะทำหลาย ๆ องค์กรให้สมาชิกได้มาตรฐานที่องค์กรท้องถิ่นอื่นไม่ทำ สถาบันประเมินและสมาคมผู้ประเมินราคาอสังหาริมทรัพย์แห่งชาติ องค์กรเหล่านี้ทำให้สมาชิกมีมาตรฐานที่สูงมาก ชั้นเรียนและการรับรองเป็นส่วนหนึ่งของข้อกำหนดการศึกษาต่อเนื่อง บริษัทประเมินทรัพย์สิน มาตรฐานทางจริยธรรมที่สมาชิกต้องยึดถือนั้นสูงดังนั้นการใช้ผู้ประเมินราคาที่เป็นสมาชิกของหนึ่งหรือทั้งสององค์กรเป็นวิธีที่ดีในการค้นหาผู้ประเมินราคาที่มีคุณสมบัติและมีความรู้เพื่อประเมินมูลค่าอสังหาริมทรัพย์ของคุณ

ผู้ให้กู้ทุกคนทั้งส่วนตัวและสถาบันจะต้องประเมินราคาทรัพย์สินก่อนที่จะระดมทุนสินเชื่อจำนองใหม่

การประเมินราคาพยายามประเมินวงเงินสินเชื่อที่แต่ละคนต้องการซื้อบ้าน โดยปกติจะเกิดขึ้นเมื่อผู้ซื้อและผู้ขายได้ตกลงราคาตามสัญญาขั้นสุดท้าย

เมื่อสัญญาพร้อมและประเมินราคาทรัพย์สินผู้ประเมินมักจะให้ราคาตามสัญญาผู้ประเมินจะดำเนินการตามการประเมินราคาของทรัพย์สิน การประเมินราคาตอบสนองความต้องการที่สำคัญอื่น ๆ อีกหลายอย่างเช่นการกำหนดราคาเสนอที่สมเหตุสมผลภาษีที่ดินและการวางแผนการประเมินราคาที่ดินและเพื่อวัตถุประสงค์ด้านภาษีและการประกันภัย

เมื่อการประเมินเสร็จสมบูรณ์ “รายงานการประเมินค่า” ที่ให้รายละเอียดผลลัพธ์ของขั้นตอนจะถูกส่งไปยังธนาคารหรือผู้ให้กู้เพื่อตรวจสอบคุณยังสามารถขอสำเนาได้เช่นกันคุณต้องชำระเงินด้วย รายงานเหล่านี้มีหลายวิธีเช่นแบบปากเปล่าเขียนจดหมายหรือแม้กระทั่งรูปแบบที่ผู้ให้กู้กำหนด โดยทั่วไปการประเมินที่อยู่อาศัยจะถูกส่งโดยใช้แบบฟอร์ม “แบบฟอร์มการประเมินราคาเครื่องแบบที่อยู่อาศัย” โดยทั่วไป ทำให้ผู้ให้กู้สามารถตรวจสอบรายงานการประเมินค่าได้ง่ายขึ้น

ฟอร์มการประเมินค่าที่อยู่อาศัยแบบฟอร์มประกอบด้วยพื้นที่เช่น; พื้นที่ใกล้เคียง, การปรับปรุง, ตกแต่งภายใน, เว็บไซต์และส่วนการประเมินราคาที่มีวิธีการประเมินที่ใช้การวิเคราะห์ข้อมูลการตลาดที่ช่วยให้ผู้ประเมินราคาสามารถเปรียบเทียบคุณสมบัติที่คล้ายกันในพื้นที่ โดยทั่วไปจะต้องใช้ภาพถ่ายในการประเมินค่าและแนบท้ายเพื่อแสดงมุมมองที่หลากหลายของพื้นที่แผนที่และการระบุข้อมูลเกี่ยวกับที่ตั้งของที่พัก

หน้าที่ของผู้ประเมินคือการกำหนด “มูลค่าตลาดยุติธรรม” ของทรัพย์สิน การประเมินมูลค่าเสร็จสมบูรณ์ในหลายวิธี ที่แรกก็คือ “วิธีการต้นทุน” นี้จะกำหนดค่าทดแทนของที่ดินและโครงสร้างในอัตราวันนี้หักค่าเสื่อมราคา วิธีราคาเป็นวิธีการหลักในการประเมินมูลค่าทรัพย์สิน วิธีนี้จะวิเคราะห์ราคาขายล่าสุดของคุณสมบัติในพื้นที่โดยใช้คุณสมบัติเปรียบเทียบกับมูลค่า ในหลายกรณีผู้ประเมินราคาใช้วิธีการมากกว่าหนึ่งวิธีในการกำหนดมูลค่าทรัพย์สิน

การประเมินมูลค่าค่อนข้างบ่อยมาในจำนวนที่แน่นอนของราคาติดต่อ;

สิ่งนี้เป็นประโยชน์ต่อผู้ให้ยืมซึ่งโดยปกติจะเป็นผู้ตัดสินใจว่าจะใช้ผู้ประเมินราคาแบบใดโดยการทำเช่นนี้ผู้ประเมินราคาจะได้รับประโยชน์จากผู้ให้ยืมมากขึ้น

  • การประเมินราคาเป็นเพียงการประเมินมูลค่าทรัพย์สินและไม่ได้กำหนดอัตราตลาดปัจจุบัน อัตราตลาดที่ระบุผ่านการตรวจสอบที่รับประกันเงื่อนไขหรือแสดงนัยถึงการรับประกันเกี่ยวกับสภาพของอสังหาริมทรัพย์ การประเมินจะไม่ผิดพลาดในขณะที่ค่อนข้างซับซ้อน มูลค่าที่แท้จริงขึ้นอยู่กับสภาพของทรัพย์สินสภาพตลาดในปัจจุบันและปัจจัยอื่น ๆ
  • ความคิดเห็นของ Realtor อาจไม่ได้สะท้อนถึงตลาดในปัจจุบันอย่างถูกต้องดังนั้นสั่งการประเมินราคาเพื่อกำหนดมูลค่าที่ถูกต้องของทรัพย์สินในตลาดปัจจุบัน มีบุคคลที่ได้รับการฝึกอบรมมาอย่างดีสำหรับที่อยู่อาศัยและอีกแห่งหนึ่งที่เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์และที่ดินเปล่า บริษัทประเมินทรัพย์สิน  การใช้ผู้ประเมินราคาที่แนะนำในสถานะที่ดีในองค์กรการค้าจะให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเมื่อพิจารณาการประเมินค่าทรัพย์สิน

การประเมินราคาเป็นรายงานที่มีค่าซึ่งจะทำให้คุณไม่ต้องจ่ายค่าที่พักมากเกินไป บางครั้งการประเมินจะลดลง ในกรณีนี้คุณต้องค้นหาสาเหตุ บางทีผู้ประเมินราคาพลาดบางสิ่งเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์

นักลงทุนที่มีประสบการณ์ยอมรับว่าราคาที่คุณจ่ายสำหรับการประเมินนั้นคุ้มค่ากับข้อมูลที่มีค่า การประเมินส่วนใหญ่อยู่ที่ $ 200 – $ 400 สำหรับการรายงานที่ดีผู้อื่นอาจคิดค่าใช้จ่ายน้อยกว่า แต่คุณอาจไม่ได้รับรายงานแบบละเอียด