การใช้งานเนมเพลทและการเลือกที่เหมาะสมมากที่สุด

เนมเพลทช่วยเสริมภาพลักษณ์ที่เป็นมืออาชีพให้กับสถานที่ทำงานทุกแห่ง ช่วยเพิ่มโต๊ะทำงานและที่ทำงาน เนมเพลทโต๊ะได้รับการปรับแต่งหรือปรับแต่งเพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกการออกแบบและคำอธิบายของตนเองได้ ป้ายชื่อตั้งโต๊ะจะแตกต่างกันไปตามลูกค้าแต่ละราย ไม่เพียงแต่ในชื่อ การกำหนด โลโก้ และที่อยู่เท่านั้น แต่ยังรวมถึงการออกแบบและพื้นผิวด้วย ข้อความบนป้ายชื่อตั้งโต๊ะอาจแตกต่างกันไปตั้งแต่หนึ่งบรรทัดถึงสามบรรทัด บรรทัดอาจมีเฉพาะชื่อลูกค้า หรือทุกอย่างตั้งแต่ชื่อลูกค้า การระบุชื่อ และโลโก้ของบริษัท 

เนมเพลทก็มีลายดอกไม้ที่แตกต่างกัน 

เนมเพลทมีประโยชน์ไม่เพียงสำหรับสำนักงาน ธุรกิจ และร้านค้าเท่านั้น แต่ยังรวมถึงศาสนสถานและทุกที่ที่จำเป็น หินอ่อน ไม้ โลหะ และพลาสติกเป็นวัตถุดิบที่หลากหลายสำหรับเนมเพลทหินอ่อนและไม้สามารถแกะสลักได้ ในขณะที่โลหะและป้ายชื่อสังเคราะห์สามารถพิมพ์ด้วยสีย้อม ไอคอน หรือแบบอักษรที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับลูกค้า ป้ายชื่อตั้งโต๊ะสามารถถอดออกจากที่ยึดได้ ผู้ถือมักจะขายแยกต่างหาก ที่ยึดป้ายชื่อตั้งโต๊ะอาจทำจากไม้ พีวีซี หรืออะลูมิเนียมอะโนไดซ์ เป็นรูปสามเหลี่ยมหรือรูปตัว L หรือรูปแบบอื่นๆ มากมาย

รับทำ เนมเพลทสามารถใช้ในการประชุม การฝึกอบรม การสัมมนา อาหารค่ำ และอื่นๆ นอกจากนี้ยังสามารถแสดงชื่อรายการ ชื่อเรื่อง การระบุ และอื่นๆ พวกเขายังสามารถกำหนดการจัดที่นั่งที่โต๊ะในโอกาสพิเศษหรือในงานปาร์ตี้ หากคุณกำลังเลือกผู้จำหน่ายสำหรับบริการการพิมพ์ใดๆ ของคุณ อาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย แต่การเลือกผู้ผลิตที่เหมาะสมจะให้ผลลัพธ์ที่เหมาะสม สองสามปีที่ผ่านมา ผู้ผลิตอลูมิเนียมตีความภาพวาดเป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาอย่างสมบูรณ์แบบ แต่มีมากกว่าแค่การประดิษฐ์ผลิตภัณฑ์อะลูมิเนียม

มีเทคโนโลยีที่ได้รับความนิยมมากมาย

ตั้งแต่การชุบอโนไดซ์อย่างง่ายไปจนถึงการแกะสลักด้วยเลเซอร์ระดับไฮเอนด์ มีคุณประโยชน์ที่แตกต่างกันในขณะที่การเลือกวัตถุดิบต่างชนิดกันและผลลัพธ์ที่ได้จะไม่ซ้ำกัน อโนไดซ์เป็นกระบวนการที่เคลือบโลหะด้วยฟิล์มแข็งที่ทนทานต่อการกัดกร่อนและตกแต่ง ในกระบวนการนี้ อะลูมิเนียมออกไซด์จะไม่ถูกทาบนพื้นผิว แต่จะรวมเข้ากับอะลูมิเนียมอย่างสมบูรณ์ จากนั้นจึงจุ่มลงในอ่างอิเล็กโทรไลต์ที่เป็นกรด จากนั้นจึงส่งกระแสไฟฟ้าเพิ่มเติมเพื่อให้กระบวนการนี้สมบูรณ์ กระบวนการอโนไดซ์นี้จะเปิดรูพรุนของอะลูมิเนียมซึ่งสร้างฟิล์มอโนไดซ์ที่มีรูพรุนและแข็ง 

วัสดุนี้ยอมรับสีย้อมและหลังจากปิดผนึกแล้ว จะสร้างพื้นผิวที่ทนทานและทนทานซึ่งไม่พลิกหรือฉีกขาด ผู้ผลิตเนมเพลททำตามขั้นตอนนี้เพื่อให้ได้ป้ายชื่อโลหะที่มีความทนทานสูงและได้มาตรฐาน ป้ายชื่ออลูมิเนียมชุบอโนไดซ์เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการใช้งานในร่มและกลางแจ้ง ดูแลรักษาง่าย ปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม และประหยัดค่าใช้จ่าย คุณสมบัติทั้งหมดที่กล่าวมาทำให้เป็นวัสดุที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในการผลิตป้ายชื่ออุตสาหกรรม

เนมเพลท