ความแตกต่างระหว่างการให้บริการทำความสะอาดพ่นฆ่าเชื้อ

ความแตกต่างที่สำคัญระหว่างบริการทำความสะอาดเชิงพาณิชย์พ่นฆ่าเชื้อและบริการทำความสะอาดที่อยู่อาศัยคือ บริษัทหนึ่งทำงานในอาคารสำนักงานพ่นฆ่าเชื้อและในอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ ในขณะที่อีกบริษัทหนึ่งทำงานในบ้านส่วนตัวมีบริการทำความสะอาดเชิงพาณิชย์ที่ทำความสะอาดบ้านที่อยู่อาศัยพ่นฆ่าเชื้อหลายบริการทำความสะอาดบ้านหลังจากการก่อสร้างใหม่พวกเขาทำความสะอาดบานหน้าต่างทั้งหมดพ่นฆ่าเชื้อเอาเศษขยะออก

พ่นฆ่าเชื้อและเตรียมบ้านให้พร้อมสำหรับผู้อยู่อาศัย

มาดูบริการทำความสะอาดเชิงพาณิชย์และบริการทำความสะอาดที่อยู่อาศัยกันบริการทำความสะอาดเชิงพาณิชย์โดยทั่วไปจะมาทำความสะอาดในเวลาที่ธุรกิจปิดให้บริการกวาดพื้นทั้งหมดที่มีกระเบื้องพ่นฆ่าเชื้อไม้ เซรามิก ลามิเนต หรือเสื่อน้ำมันดูดฝุ่นส่วนที่เป็นพรมเปลี่ยนตลับน้ำหอมปรับอากาศตามความจำเป็นทำความสะอาดห้องน้ำทั่วทั้งห้อง ภายในอาคารบริการ พ่นฆ่าเชื้อทำความสะอาดประตูทางเข้าและประตูภายในที่เป็นกระจกทั้งหมดถูพื้นทั้งหมดที่มีกระเบื้อง เซรามิก เสื่อน้ำมัน ไม้ ลามิเนต หรือไวนิลล้างถังขยะทั้งหมดทำความสะอาดห้องพักผ่อนปัดฝุ่นเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน เช่น โต๊ะทำงาน ตู้เอกสาร และมู่ลี่ทำความสะอาดพัดลมเพดานพ่นฆ่าเชื้อ

และอาจเปลี่ยนไส้กรองเครื่องปรับอากาศซักพรมปีละหรือตามความจำเป็นขัดพื้นกระเบื้องปีละหรือตามความจำเป็นอาจเปลี่ยนหลอดไฟในโคมและบำรุงรักษาง่ายๆ พ่นฆ่าเชื้อบริการทำความสะอาดที่อยู่อาศัยล้างจานหรือใส่เครื่องล้างจานซักผ้ากวาดและถูพื้นทั้งหมดที่ไม่มีพรมจัดเตียงเปลี่ยนผ้าปูที่นอนเมื่อจำเป็นรดน้ำต้นไม้ในบ้านปัดฝุ่นโต๊ะท้ายตู้หนังสือและเฟอร์นิเจอร์ไม้ทำความสะอาดพัดลมเพดานพ่นฆ่าเชื้อและรักษาให้ปราศจากฝุ่นขัดห้องน้ำรวมทั้งฝักบัวและอ่างอาบน้ำกระจกใสแขวนเสื้อผ้าและเก็บสิ่งของที่รกรุงรังทำความสะอาดตู้เย็นล้างเคาน์เตอร์ในครัวล้างถังขยะในห้องพักทุกห้องบริการทำความสะอาดทั้งสองแห่งมีงานเหมือนกันหลายอย่างพ่นฆ่าเชื้อ

พ่นฆ่าเชื้อแต่งานบริการเชิงพาณิชย์จะมีงานที่หลากหลาย

พ่นฆ่าเชื้อกว่าเพราะแต่ละธุรกิจมีความแตกต่างกันบริการที่ทำงานกับลูกค้าที่พักอาศัยเป็นหลักมักจะส่งคนคนหนึ่งหรือสองคนไปที่บ้านเพื่อทำงาน บริการที่ทำความสะอาดธุรกิจอาจส่งพนักงานหลายคนเพื่อทำงานที่จำเป็นบริการทำความสะอาดบ้านที่อยู่อาศัยอาจไม่ตรวจสอบประวัติพนักงานพ่นฆ่าเชื้อแต่บริการทำความสะอาดธุรกิจจะตรวจสอบประวัติพนักงาน เนื่องจากธุรกิจมีเอกสารลับ

พ่นฆ่าเชื้อที่ต้องเกี่ยวข้องมากกว่าธุรกิจพ่นฆ่าเชื้อพ่นฆ่าเชื้อต้องระมัดระวังมากขึ้นเกี่ยวกับน้ำยาทำความสะอาดที่พวกเขาอนุญาตให้ใช้บริการเมื่อทำความสะอาดพื้นที่มากกว่าเจ้าของบ้านพ่นฆ่าเชื้อเจ้าของบ้านเพียงแต่ต้องกังวลเกี่ยวกับสารเคมีพ่นฆ่าเชื้อที่ก่อให้เกิดปฏิกิริยาในสมาชิกในครอบครัวพ่นฆ่าเชื้อในขณะที่เจ้าของธุรกิจมีพนักงานและลูกค้าทั้งหมดที่ต้องพิจารณาพ่นฆ่าเชื้อ