อุปกรณ์เซฟตี้ในการเดินเรือเป็นสิ่งที่ต้องมี

หากคุณไม่ใส่ใจกับอุปกรณ์เซฟตี้ในการเดินเรือของคุณ แสดงว่าคุณกำลังเตรียมพร้อมสำหรับหายนะ หลายคนคิดว่าอุบัติเหตุทางเรือไม่สามารถเกิดขึ้นกับพวกเขาได้ แต่ความจริงแล้วเกิดขึ้นได้ทุกวันและอาจเกิดขึ้นกับใครก็ได้ เพื่อให้คุณและผู้โดยสารของคุณปลอดภัย ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในขณะที่คุณอยู่บนทะเลเปิดที่สวยงาม สิ่งสำคัญคือต้องมีความเข้าใจอย่างดีเกี่ยวกับประเภทของอุปกรณ์ที่คุณควรมีบนเรือเพื่อรักษาความปลอดภัยในการเดินเรืออย่างเหมาะสม

อย่าออกจากท่าโดยไม่ได้แน่ใจว่ามีอุปกรณ์เซฟตี้

สวมเสื้อชูชีพทุกตัวให้เรียบร้อยก่อนออกทะเล สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการทำคือสวมเสื้อตัวสั้นหนึ่งหรือสองตัว จากนั้นมีปัญหาในการหาว่าใครจะได้รับ อุปกรณ์เซฟตี้เป็นวิธีการขั้นพื้นฐานที่สุดวิธีหนึ่งในการช่วยชีวิตเมื่อเกิดอุบัติเหตุในทะเล โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณวางแผนที่จะเดินทางออกทะเลไปไกลจนไม่สามารถว่ายกลับได้ คุณจะต้องแน่ใจว่ามีแพชูชีพอย่างน้อยหนึ่งตัวอยู่บนเรือ เป็นอุปกรณ์เซฟตี้ในการเดินเรือที่มักถูกมองข้าม

อุปกรณ์เซฟตี้สัญญาณความทุกข์หลายประเภทสามารถมีบทบาทสำคัญในความปลอดภัยในการเดินเรือ ปืนพ่นไฟ ปืนพ่นควัน วิทยุสื่อสาร และเป็นเพียงตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ ของตัวเลือกที่คุณต้องเลือกจากหมวดหมู่นี้ นี่จะเป็นอุปกรณ์ความปลอดภัยในการเดินเรือที่มีเครื่องมือสำหรับเมื่อคุณต้องสละเรือ แพ็คน้ำบริสุทธิ์ ชุดปฐมพยาบาล อุปกรณ์ตกปลา มีดลอยน้ำ และผ้าห่มอวกาศเป็นแพ็คฉุกเฉินขั้นพื้นฐานสำหรับสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุด

อุปกรณ์เซฟตี้ควบคุมความเสียหาย

ส่วนสำคัญอีกอย่างของอุปกรณ์ความปลอดภัยในการเดินเรือก็คือของสำหรับซ่อมสิ่งของเมื่อมันหลุดออกจากกัน สิ่งต่างๆ เช่น ปลั๊ก เทปกู้ภัย อุปกรณ์ถอดแท่นขุดเจาะ เครื่องตัดแท่นขุดเจาะ สารกันรั่ว อาจมีประโยชน์ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง วิธีที่ดีที่สุดในการดำเนินการเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้ดูแลมาตรการความปลอดภัยในการเดินเรือทั้งหมดที่สำคัญแล้วคือการจัดทำรายการอุปกรณ์เซฟตี้ที่คุณเชื่อว่าคุณต้องการ จากนั้นขอให้เพื่อนและครอบครัวเสนอแนวคิดเพิ่มเติมที่คุณต้องการ

อาจจะมองข้ามไป คุณสามารถซื้ออุปกรณ์เซฟตี้ทุกอย่างที่คุณต้องการได้โดยตรงบนอินเทอร์เน็ต และบางเว็บไซต์ยังมีบริการชุดอุปกรณ์ คุณจึงไม่ต้องซื้อทุกอย่างแยกต่างหาก อย่าลืมเพิ่มคอลเลกชันของคุณเมื่อมีความคืบหน้า เนื่องจากผู้คนมักจะลืมเกี่ยวกับอุปกรณ์ความปลอดภัยในการเดินเรือเมื่อวางบนเรือแล้ว