อาหารทางการแพทย์ แนะนำสนับสนุนทางโภชนาการเพิ่มเติม

สุขภาพโดยทั่วไปวิตามินรวมแคลเซียมกลูโคซามีนสารต่อต้านอนุมูลอิสระ อาหารทางการแพทย์ แนะนำเหล่านี้คืออาหารเสริม “สุขภาพทั่วไป” ที่พบบ่อย จุดประสงค์พื้นฐานของอาหารเสริมเพื่อสุขภาพโดยทั่วไปคือการทำงานเป็น “ตาข่ายนิรภัย” ซึ่งให้การสนับสนุนทางโภชนาการเพิ่มเติมซึ่งนิสัยทางโภชนาการอาหารทางการแพทย์ แนะนำในแต่ละวันของคุณอาจขาดหายไป อาหารเสริมเหล่านี้ไม่ได้ทำให้คุณมีกล้ามหรือผอม แต่อาจช่วยให้คุณรู้สึกหรือทำงานได้ดีขึ้นยั่วยวนCreatine, BCAA’s, ผงเพิ่มน้ำหนักเหล่านี้เป็นตัวอย่างของอาหารเสริมยั่วยวน

อาหารทางการแพทย์ แนะนำวัตถุประสงค์พื้นฐานของอาหารเสริมยั่วยวนคือเพื่อส่งเสริมการเติบโตของกล้ามเนื้อ การเพิ่มปริมาณแคลอรี่ของคุณและตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณบริโภคกรดอะมิโนอย่างเพียงพอเพื่อซ่อมแซมเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อของคุณหลังจากการฝึกอย่างเข้มข้นจะช่วยเพิ่มความสามารถในการสร้างกล้ามเนื้อ อาหารทางการแพทย์ แนะนำดังที่กล่าวไว้นอกเหนือจากสเตียรอยด์อะนาโบลิกและฮอร์โมนการเจริญเติบโตแล้ว

ผู้ใช้เผาผลาญแคลอรี่ให้สูงขึ้น ผลิตภัณฑ์อาหารทางการแพทย์ แนะนำ

ซึ่งทั้งสองอย่างผิดกฎหมายอาหารเสริมจำนวนมากไม่ได้รับการพิสูจน์ว่าทำงานได้จริงในแง่นี้การสูญเสียไขมันไม่จำเป็นต้องมีตัวอย่างที่นี่! เราทุกคนเห็นโฆษณาอาหารเสริมลดไขมันในชีวิตประจำวันของเรา อาหารทางการแพทย์ แนะนำผลิตภัณฑ์เหล่านี้คือสิ่งที่ทำให้อุตสาหกรรมอาหารเสริมกลายเป็นสัตว์ประหลาดมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ต่อปีส่วนใหญ่เป็นเทอร์โมเจนิกโดยใช้คาเฟอีนชาเขียวและสารกระตุ้นอื่น ๆ อาหารทางการแพทย์ แนะนำเพื่อกระตุ้นระบบประสาทส่วนกลางและบังคับ

ให้ผู้ใช้เผาผลาญแคลอรี่ให้สูงขึ้น ผลิตภัณฑ์อาหารทางการแพทย์ แนะนำเหล่านี้เมื่อรวมกับโภชนาการและการออกกำลังกายที่เหมาะสมช่วยให้หลาย ๆ คนลดไขมันส่วนเกินในร่างกายได้เร็วกว่าที่จะเป็นไปได้หากไม่มี น่าเสียดายที่คนอื่น ๆ อาหารทางการแพทย์ แนะนำไม่สามารถบรรลุเป้าหมายนี้และในบางกรณีก็มีความเสี่ยงต่อสุขภาพหลายประการซึ่งบางกรณีก็ร้ายแรงไม่ได้รับการควบคุมโดย FDA สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาไม่ถือว่าอาหารเสริมเป็นยา

อาหารทางการแพทย์ แนะนำแน่นอนเช่นเดียวกับยาอาหารเสริมอาจเป็นอันตราย

เนื่องจากอาหารเสริมมุมมองนี้ไม่ได้รับการควบคุมโดย FDA ซึ่งหมายความว่าแม้ว่าจะมีผลิตภัณฑ์ที่ดีมากมายในตลาด แต่ก็มีบางอย่างที่ไม่จำเป็นต้องทำตามคำสัญญาที่กระตือรือร้น อาหารทางการแพทย์ แนะนำแน่นอนเช่นเดียวกับยาอาหารเสริมอาจเป็นอันตรายหากรับประทานไม่ถูกต้องหรือใช้ร่วมกับอาหารเสริมหรือยาอื่น อาหารทางการแพทย์ แนะนำนี่คือเหตุผลว่าทำไมจึงควรตรวจสอบกับแพทย์ของคุณก่อนที่จะทำอะไรเป็นหนึ่งในแบบฝึกหัดที่จะทำให้ขาและลำตัวของคุณยืดออก

เพื่อให้คุณมีความสูงที่ดีขึ้น นอกจากนี้การออกกำลังกายสำหรับกระดูกสันหลังจะทำให้คุณดูสูงขึ้น อาหารทางการแพทย์ แนะนำหากกระดูกสันหลังของคุณแข็งแรงขึ้นคุณก็สามารถอุ้มร่างกายให้สูงขึ้นได้อย่างง่ายดายและยังรองรับร่างกายได้ดีขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ยังดีกว่าการเสริมสารเคมีที่พยายามกระตุ้นการเจริญเติบโตในร่างกายของคุณ อาหารทางการแพทย์ แนะนำอาหารเสริมเคมีเหล่านี้จะทำให้ร่างกายของคุณเครียดโดยไม่จำเป็นและอาจเป็นอันตรายต่อร่างกายของคุณ