หลักในการใช้ดิลโด้ที่ถูกวิธี

 

เป็นทางการนักวิทยาศาสตร์ดิลโด้ได้พิสูจน์แล้วสิ่งที่ผู้หญิงรู้อยู่แล้วว่าการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองและการทำให้ตัวเองพึงพอใจเป็นประจำช่วยให้ร่างกายและจิตใจของคุณแข็งแรงดิลโด้ใช่ตอนนี้คุณสามารถใช้เพื่อให้ตัวเองถึงจุดสุดยอดโดยไม่รู้สึกผิดที่ห่างไกลที่สุดในความเป็นจริงคุณสามารถภูมิใจในการเพิ่มสุขภาพทางเพศของคุณในกิจวัตรด้านสุขภาพประจำวันหรือรายสัปดาห์แม้ว่าการออกกำลังกายใด ๆ จะเป็นประโยชน์และสามารถดิลโด้

ดิลโด้หลั่งสารเอ็นดอร์ฟินฮอร์โมนที่ทำให้คุณรู้สึกดี

ได้ แต่การทำให้ตัวเองมีความสุขดิลโด้ ซื้อที่ไหนดีเป็นวิธีที่รวดเร็วในการทำให้เอ็นดอร์ฟินเคลื่อนไหวในร่างกาย นี่ไม่ได้หมายความว่าคุณไม่ควรไปยิมด้วยดิลโด้แต่ที่แน่ ๆ การใช้ไวเบรเตอร์หรือการช่วยตัวเองสามารถให้ประโยชน์ต่อร่างกายได้มากปลดปล่อยความเครียดเหตุผลที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งในการใช้ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่

  • หรือเครื่องสั่นเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับตัวเองคือการปลดปล่อยความเครียดความตึงเครียดของกล้ามเนื้อและความวิตกกังวลที่อาจทำให้คุณไม่แข็งแรงดิลโด้ผู้หญิงที่ถึงจุดสุดยอดอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้งหรือสองครั้งจะมีสุขภาพดีกว่าผู้หญิงที่ไม่ได้รับการปล่อยตัวดิลโด้เมื่อคุณถึงจุด
  • สุดยอดร่างกายของคุณจะเกร็งในช่วงเวลาแห่งความปีติยินดีจากนั้นกล้ามเนื้อของคุณจะหดตัวและคลายตัวนี่เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการปลดปล่อยความเครียดในร่างกายของคุณดิลโด้

เอ็นดอร์ฟินทำให้คุณรู้สึกดีเช่นเดียวกับการทำให้กล้ามเนื้อของคุณผ่อนคลายการเพลิดเพลินกับดิลโด้การสำเร็จความใคร่อย่างสม่ำเสมอโดยใช้เครื่องสั่นสามารถช่วยเพิ่มความสมดุลของฮอร์โมนและทำให้คุณได้รับดิลโด้สารเอ็นดอร์ฟินที่รู้สึกดี เช่นเดียวกับที่คุณรู้สึกตื่นตัวและได้รับการกระตุ้นทางจิตใจมากขึ้นประมาณดิลโด้

หนึ่งชั่วโมงหลังออกกำลังกายดิลโด้

ซึ่งเป็นสาเหตุที่หลายคนไปวิ่งจ็อกกิ้งหรือดิลโด้เดินเล่นในตอนเช้าคุณจะรู้สึกตื่นตัวทางจิตใจและตื่นตัวประมาณหนึ่งชั่วโมงหลังจากที่คุณเพลิดเพลินกับการสำเร็จความใคร่ดิลโด้เนื่องจากร่างกายของคุณหลั่งฮอร์โมนเดียวกันออกมาสารเอ็นดอร์ฟินจะพุ่งผ่านระบบเลือดของคุณทำให้คุณเหมือนอยู่ในจุดสูงสุดของโลกคุณสามารถเปลี่ยนวันที่เลวร้ายให้กลายเป็นวันที่ดีได้โดยใช้เครื่องสั่นในตอนเช้า 20 นาทีการรับรู้เรื่องเพศการใช้เครื่องสั่นเพื่อให้ตัวเองมีความสุขช่วยเพิ่มความตระหนักรู้เรื่องเพศของคุณเอง เนื่องจากคุณสามารถควบคุมได้ว่าดิลโด้หรือเครื่องสั่นเข้าไปในช่องคลอดของคุณได้ไกลแค่ไหนและเครื่องสั่นจะสั่นเร็วแค่ไหนโดยเลือกความเร็วที่เหมาะสมคุณจึงเรียนรู้ได้อย่างชัดเจนดิลโด้

ดิลโด้ว่าอะไรที่ทำให้คุณรู้สึกดีและถึงจุดสุดยอดได้ หลังจากนั้นคุณสามารถบอกคู่นอนของคุณได้ว่าคุณชอบอะไรเพื่อเพิ่มความสุขในห้องนอน เนื่องจากผู้หญิงทุกคนมีความแตกต่างกันจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องรู้จักร่างกายของตัวเองและรู้ว่าคุณรู้สึกกระตุ้นอะไรควบคุมชีวิตเพศของคุณเองสุดท้ายการใช้เครื่องสั่นเป็นประจำจะช่วยให้คุณสามารถควบคุมชีวิตทางเพศของคุณเองได้ บ่อยครั้งคนที่คบกันจะมีความสัมพันธ์ทางเพศก่อนที่ความสัมพันธ์ทางอารมณ์จะถูกสร้างขึ้นบนรากฐานที่มั่นคงเพียงเพราะพวกเขารู้สึกเงี่ยนหรือดิลโด้ สอบถามที่ https://www.sextoy2go.com/