เพื่อนที่ดีของฉันเพิ่งซื้อแร็คจักรยาน thule ใหม่สำหรับรถของเขา

เพียงเพื่อพบว่ามันไม่เข้ากับรถมากนักและมันก็ไม่แข็งแรงเท่าไหร่ ดังนั้นหากคุณกำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับ thule แร็คจักรยานสำหรับรถยนต์ให้แน่ใจว่าคุณทำการบ้านก่อนเสียเวลาและเงินไปกับรุ่นที่ไม่เหมาะกับคุณหรือรถของคุณ ชั้นวางจักรยานสำหรับรถยนต์มีสามประเภทและภายในมีหลายรุ่นที่เหมาะสำหรับทั้งหลังฟักรถมินิแวน รถที่มียางอะไหล่และอื่น ๆ ตอนนี้คุณต้องตัดสินใจว่าแร็คจักรยานแบบใดที่จะเหมาะกับรถคันนั้นและสำหรับจำนวนจักรยานที่คุณต้องพกบทความนี้จะอธิบายรายละเอียดเพิ่มเติมเล็กน้อยเกี่ยวกับแร็คจักรยานสามประเภทหลัก

ให้ไปดูแร็คจักรยานบนหลังคา thule

  • มือโปรส่วนใหญ่ใช้สิ่งเหล่านี้เพราะต้องการพื้นที่ท้ายรถและพื้นที่พิเศษเพื่อให้พอดีกับจักรยานมากขึ้นตัวเลือกนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่สนใจที่จะปีนขึ้นไปบนรถเพื่อบรรทุก
  • ถอดจักรยานหากรถสามารถใส่แร็คหลังคา thule รถของคุณก็จะสามารถบรรทุกจักรยานได้ โดยส่วนตัวแล้วฉันไม่ชอบตัวเลือกนี้เนื่องจากความต้านทานลมและปริมาณก๊าซที่รถของฉันเคี้ยวเมื่อต้องเดินทางไกล
  • ฉันยังพบว่าจักรยานสัมผัสกับฝนแมลงสิ่งสกปรกและฝุ่นละอองมากขึ้นและได้รับการปกป้องหลังรถมากขึ้นแต่หากคุณกังวลว่าแร็คจักรยานประเภทอื่น ๆ จะไม่พอดีกับรถของคุณหรือไม่สามารถทำได้

พวกนี้มีประโยชน์มากสำหรับผู้ที่มีรถยนต์ พอดีกับลำตัวพร้อมสายรัดและโครงเหล็ก ลองซื้อที่ประกอบแล้ว ทำให้งานติดตั้งบนท้ายรถง่ายขึ้นมาก ข้อเสียคือบางคนบ่นว่าจักรยานถูกขโมยได้ง่ายและเคยเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น เนื่องจากที่ยึดท้ายรถนั้นง่ายต่อการติดตั้งและถอดออกซึ่งโจรจักรยาน (ถ้ามีสิ่งนั้น) จะสามารถเอามือสกปรกของพวกเขาไปที่ลูกน้อยที่มีค่าของคุณได้ในเวลาอันรวดเร็ว ดังนั้นหากปัญหาการโจรกรรมเป็น thule คติดท้ายจักรยานอาจไม่ใช่คำตอบ

นอกจากนี้ผู้ผลิตแต่ละรายยังเหมาะกับรถยนต์บางรุ่น

คุณจะต้องตรวจสอบสิ่งนี้กับผู้ผลิตหรือในส่วนการพิมพ์ละเอียดเมื่อซื้อสินค้าออนไลน์ หากคุณต้องการเข้าและออกจากท้ายรถขณะขนจักรยานตัวเลือกนี้ไม่เหมาะสำหรับคุณ ท้ายรถทั้งหมดจะไม่สามารถเข้าถึงได้เมื่อติดตั้งพาหะเข้ากับรถแล้ว ประเภทนี้สามารถติดตั้งกับรถทุกคันที่มีตัวรับผูกปม ส่วนใหญ่เหมาะกับเครื่องรับ 2 นิ้วและบางรุ่นใช้สำหรับเครื่องรับขนาด 1 นิ้วและนิ้ว thule ฉันชอบตัวเลือกนี้เป็นพิเศษเพราะไม่มีใครขโมยจักรยานของคุณได้ นอกจากนี้ยังทนทานกว่ามาก บางคนกังวลว่าจะเพิ่มน้ำหนักด้านหลังรถมากเกินไป แต่ thule นั้นเบาและแข็งแรงมาก มันถูกสร้างขึ้นเพื่อบรรทุกจักรยาน แต่ก็ไม่ได้ใหญ่โต บางรุ่น (รุ่นที่แพงกว่า) ให้คุณเหวี่ยงชั้นออกจากรถเพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงท้ายรถได้