พิมพ์ฉลากสินค้าและผลกระทบต่อจิตใจของลูกค้า

พิมพ์ฉลากสินค้า

 

เมื่อลูกค้าดูที่บรรจุภัณฑ์ ฉลากคือสิ่งที่พูดกับลูกค้าในครั้งแรก พิมพ์ฉลากสินค้าจะต้องสามารถสร้างความประทับใจแรกพบให้กับลูกค้าของคุณ ท้ายที่สุด ทุกวันนี้ ผลิตภัณฑ์ต้องแย่งชิงพื้นที่ร่วมกับผลิตภัณฑ์คู่แข่งอื่นๆ ในตลาดที่มีการแข่งขันสูง รูปร่าง สี กราฟิก ข้อความและพื้นผิวมีบทบาทสำคัญในการกำหนดลักษณะและเอกลักษณ์ของตราสินค้าของผลิตภัณฑ์ของคุณอย่างแน่นอน หากไม่มีฉลาก ทุกผลิตภัณฑ์จะมีลักษณะเหมือนกัน

พิมพ์ฉลากสินค้าของการสร้างแบรนด์ก็จะพ่ายแพ้

ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์อาหาร เครื่องใช้ไฟฟ้า ไปจนถึงผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม เครื่องสำอาง และเสื้อผ้า ไม่มีผลิตภัณฑ์ใดที่มีฉลากที่เหมาะสมครบถ้วน ณ จุดนี้ สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือฉลากควรใช้กาวคุณภาพสูงที่ไม่ส่งผลต่อบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ แต่จะติดแน่นกับพื้นผิว นี่เป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าพิมพ์ฉลากสินค้าจะไม่หลุดออกจากบรรจุภัณฑ์ แม้ในระหว่างขั้นตอนการขนส่งหรือคลังสินค้า ในบทความนี้ เราจะหารือเกี่ยวกับคำแนะนำที่สำคัญบางประการที่ต้องพิจารณาก่อนทำการสั่งซื้อฉลากขั้นสุดท้าย หากคุณเป็นนายหน้าเครื่องพิมพ์หรือฉลาก

จุดเหล่านี้จะช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับการติดต่อกับลูกค้าของคุณ พิมพ์ฉลากสินค้าเป็นข้อกำหนดทางกฎหมาย ดังนั้นจึงควรระบุรายละเอียดทั้งหมด เช่น วันที่ผลิต วันที่หมดอายุ (ถ้ามี) ส่วนผสมหรือส่วนประกอบ หมายเลขชุด สถานที่ผลิต ฯลฯ แม้ว่าฉลากจะยึดติดกับพื้นผิวในลักษณะที่ปลอดภัย แต่ก็มีความสำคัญเท่าเทียมกันที่จะต้องแน่ใจว่าสามารถลอกออกได้โดยไม่ทิ้งร่องรอยไว้ หากจำเป็น นี่คือเครื่องหมายของกาวคุณภาพสูงจริงๆ

สิ่งสำคัญอีกประการหนึ่งคือคุณภาพการพิมพ์

หมึกไม่ควรไหลหรือเลอะหากสัมผัสกับความชื้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีของผลิตภัณฑ์ที่มีแนวโน้มว่าจะอยู่ในตู้เย็น การควบแน่นทำให้เกิดหยดน้ำบนฉลากเมื่อนำผลิตภัณฑ์ออกจากตู้เย็น พิมพ์ฉลากสินค้าที่มีไว้สำหรับผลิตภัณฑ์ทางอุตสาหกรรม เช่น เครื่องยนต์หรือกระปุกเกียร์ ควรมีความทนทานเพียงพอที่จะทนความร้อน น้ำมัน และการสั่นสะเทือนอย่างต่อเนื่อง สิ่งสำคัญคือต้องหารือเกี่ยวกับข้อกำหนดพิเศษเหล่านี้กับผู้ผลิตฉลากของคุณ

พิมพ์ฉลากสินค้าต้องใช้วัสดุฉลากพิเศษ มีวัสดุที่แตกต่างกันสำหรับฉลากผลิตภัณฑ์ เช่น ไวนิล โพลีเอสเตอร์ วัสดุยึดติด ฟอยล์ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีพื้นผิวที่แตกต่างกัน เช่น ด้าน มันวาว มันวาวสูง เคลือบหรือเคลือบยูวี อีกครั้ง ตามความต้องการเฉพาะของลูกค้าของคุณ คุณอาจต้องสั่งซื้อฉลากม้วนหรือฉลากพัดลม ข้อมูลสำคัญอื่นๆ สอบถามที่ https://www.911print.co.th/%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B2/%E0%B8%9E%E0%B8%B4%E0%B8%A1%E0%B8%9E%E0%B9%8C%E0%B8%89%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%AA%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%B2/