การจำนองทำงานเพื่อประโยชน์ทางการเงินของคุณ

จำนอง

 

เป็นเจ้าของบ้านเป็นงานใหญ่ ในฐานะเจ้าของบ้าน คุณมีหน้าที่รับผิดชอบในการชำระค่าจำนอง ภาษีทรัพย์สิน ค่าบำรุงรักษาบ้าน และค่าบำรุงรักษาภายนอกด้วย เป็นความรับผิดชอบหลักทั้งหมด แต่เป็นความรับผิดชอบเดียวที่สำคัญที่สุด และจะส่งผลต่อความสามารถในการจัดการกับความรับผิดชอบที่ระบุไว้ข้างต้น นั่นคือการเลือกเงินกู้จำนองที่มีราคาไม่แพง กุญแจสำคัญในการรู้ว่าตัวเลือกทางการเงินของคุณคืออะไรและวิธีการใช้ตัวเลือกเหล่านั้น

จำนองเพื่อประโยชน์ของคุณ สามขั้นตอนก็เพียงพอแล้ว

ขั้นตอนแรกในการใช้ตัวเลือกทางการเงินของคุณเพื่อประโยชน์ของคุณคือการซื้อสินค้าจากผู้ให้กู้จำนองได้ถึงสามราย ไม่ว่าจะเป็นบริษัทนายหน้าหรือผู้ให้กู้โดยตรงผ่านธนาคาร เพื่อส่งเสริมการจัดหาเงินทุนสำหรับการจำนองของคุณ ค้นหาบริษัท/ที่ปรึกษาด้านการจำนองที่อดทน เต็มใจตอบคำถามของคุณโดยตรง และดูเหมือนจะใส่ใจในการช่วยคุณหาเงินกู้จำนองที่ดีอย่างแท้จริง อย่าก้าวไปข้างหน้ากับขั้นตอนที่สองจนกว่าจะเสร็จสิ้น

ขั้นตอนที่สองคือการสั่งซื้อรายงานเครดิตของคุณจาก เป้าหมายง่ายมาก หากต้องการทราบสถานะเครดิตของคุณก่อนที่คุณจะมีที่ปรึกษาด้านการจำนอง ให้ทำการสอบถามอย่างเป็นทางการ เมื่อคุณมีรายงานเครดิตแล้ว ให้ดูว่ารายงานใดมีคะแนนเครดิตต่ำที่สุด ใช้หมายเลขนั้นเป็นคะแนนเครดิตที่คุณให้กับที่ปรึกษาด้านการจำนองเพื่อช่วยกำหนดประเภทของสินเชื่อที่คุณอาจมีสิทธิ์ ด้วยวิธีนี้ คุณจะรู้ว่าตัวเลือกเงินกู้จำนองของคุณเป็นอย่างไรในสถานการณ์

ขั้นตอนที่สามหลังจากที่คุณได้เลือกผู้ให้กู้จำนองที่มีศักยภาพ

มีรายงานเครดิตในมือคือการดูด้านการเงินทั้งหมดของสินเชื่อจำนองแต่ละประเภทที่ที่ปรึกษาด้านการจำนองที่คุณเลือกเสนอให้คุณตามคะแนนเครดิตนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คุณควรให้ความสนใจกับข้อกำหนดการประกันสินเชื่อส่วนบุคคล นี่คือสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้และถามเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้เลือกเงินกู้จำนองที่ดีที่สุด ในแต่ละรัฐมีนายหน้าจำนองหลายพันราย คุณรู้ได้อย่างไรว่าควรเลือกอันไหนเพื่อที่คุณจะได้ลงเอยที่โต๊ะปิดตรงเวลาด้วยอัตราดอกเบี้ย เงื่อนไขเงินกู้ และค่าธรรมเนียมที่สัญญาไว้กับคุณ ต่อไปนี้คือเคล็ดลับและข้อมูลบางส่วนที่หวังว่า

จะให้ข้อมูลและเครื่องมือที่จำเป็นแก่คุณในการค้นหานายหน้าจำนองที่เหมาะสม วิธีทำงานกับพวกเขา เพื่อช่วยลดความเสี่ยงก่อนที่คุณจะไปที่โต๊ะปิด อันดับแรก ให้ขจัดบางวิธีที่ผู้กู้มักจะเลือกนายหน้าจำนอง การดำเนินการนี้อาจขจัดปัญหาส่วนใหญ่ก่อนที่จะเกิดขึ้น อย่างที่หลายๆ คนทำกัน คุณสามารถไปที่อินเทอร์เน็ตและโทรหานายหน้าจำนอง ขายฝากสองสามรายแรกที่ปรากฏขึ้น ตรวจสอบแผนกอสังหาริมทรัพย์ในวันอาทิตย์เพื่อดูว่าใครมีอัตราที่ดีที่สุด หรือโทรหาใครสักคนจากสมุดหน้าเหลือง อย่างไรก็ตาม สิ่งเหล่านี้ควรถูกกำหนดให้เป็นวิธีที่จะไม่ซื้อของสำหรับการจำนอง