รับซื้อกระเป๋าChanelอะไรทำให้ชาแนลเป็นที่ต้องการ

รับซื้อกระเป๋าChanelผู้หญิงคนไหนที่ไม่อยากเป็นเจ้าของน้ำหอมชาแนลอย่างน้อยหนึ่งขวด? House of Chanel บ้านแฟชั่นจากปารีสเป็นชื่อที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลกของแฟชั่นชั้นสูงและมีจุดเริ่มต้นในปี 1909 เมื่อ Coco Chanel เปิดร้านแรกของเธอ รับซื้อกระเป๋าChanelในตอนแรก Chanel ขายเฉพาะเสื้อผ้าสตรีเท่านั้น เช่น เสื้อเบลเซอร์ กระโปรง ชุดกีฬา และสเวตเตอร์ และในช่วงปี 1920 เสื้อผ้าชั้นสูงของ Coco Chanel ได้ปฏิวัติโลกแห่งแฟชั่นด้วยเสื้อผ้าที่ไม่จู้จี้จุกจิกแต่หรูหราของเธอ http://didini.com

เฉพาะในปี พ.ศ. 2464 รับซื้อกระเป๋าChanel

รับซื้อกระเป๋าChanelเธอก้าวเข้าสู่โลกแห่งน้ำหอมและสร้างน้ำหอมที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมมากที่สุดในโลก Chanel No. 5 ซึ่งเป็นความสำเร็จครั้งใหญ่ที่ Chanel ได้ขยายธุรกิจของเธอซึ่งรวมถึงรองเท้ากระเป๋า , ร้านขายเครื่องแต่งกาย และสินค้าแฟชั่นอีกมากมาย รับซื้อกระเป๋าChanelหลังจากช่วงเวลาสำคัญในชีวิตของเธอในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งไม่เกี่ยวกับแฟชั่นหรือน้ำหอมแต่อย่างใด ในระหว่างที่เธอต้องออกจากปารีส เธอกลับมาในปี 1953 และค้นพบสิ่งที่เรียกได้ว่าเป็นบ้านแห่งแฟชั่นที่มีชื่อเสียงที่สุดอีกแห่งหนึ่ง – คริสเตียน Dior และด้วยการร่วมงานกับอดีตหุ้นส่วนของ Chanel Pierre Wertheimer เธอก็สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับแบรนด์ Chanel ได้อีกครั้ง

รับซื้อกระเป๋าChanelแม้ว่า Coco Chanel จะเสียชีวิตในปี 1971 แต่ Alain Wertheimer ลูกชายของ Pierre ที่เข้าควบคุมบริษัทในปี 1974 ก็สามารถรักษาบริการของนักออกแบบ Karl Lagerfeld และทำให้ Chanel No. 5 ได้รับความนิยมอีกครั้งและด้วยน้ำหอมใหม่ๆ ที่ได้รับการแนะนำโดย House เป็นประจำ ของ Chanel น้ำหอมของเธอได้หายไปจากความแข็งแกร่งและสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมในอุตสาหกรรมแฟชั่น