สเปรย์แอลกอฮอล์เปอร์เซ็นต์หมายถึงอะไรในสเปรย์พริกไทย

สเปรย์แอลกอฮอล์สเปรย์แอลกอฮอล์หากคุณต้องดูแคตตาล็อกหรือเว็บไซต์สำหรับการป้องกันตัวเองเพื่อหาสเปรย์พริกไทยที่เหมาะกับคุณ คุณอาจถูกแบรนด์ต่างๆ มากมาย ประเภทสเปรย์ ขนาดและเปอร์เซ็นต์ 1% หรือ 10% หมายถึงอะไร? จะดีกว่าไหมที่จะมีความเข้มข้นของพริกไทยสูง ไม่จำเป็น https://www.thaibranding.com/product/22936-29414/alcoholspraycard

ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับประสิทธิภาพของสเปรย์ป้องกันพริกไทย

สเปรย์แอลกอฮอล์ระดับความร้อนของ Oleoresin Capsicum ซึ่งเป็นสารเคมีธรรมชาติที่ใช้ในการสเปรย์ป้องกันตัวของพลเรือน ซึ่งได้มาจากพืชพริกไทยร้อนหลายชนิด ชนิดของสารพาหะ เช่น แอลกอฮอล์ คีโตน หรือตัวทำละลายและน้ำมันอื่นๆ ที่ยึดและกระจาย OC ออกจากกระป๋อง ความหนาแน่นของสเปรย์ ยิ่งขนาดหยดเล็กลง สเปรย์ก็จะยิ่งมีประสิทธิภาพมากขึ้นเท่านั้น เพราะจะทำให้สูดดมได้เร็วและสมบูรณ์ยิ่งขึ้น

ฉันจะเน้นที่ระดับความร้อนในบทความนี้เท่านั้น สเปรย์แอลกอฮอล์ตรงรูปที่ว่า สเปรย์พริกไทย Wildfire 18% ร้อน ร้อน ร้อน หมายความว่าอย่างไร อัตราความร้อนของสเปรย์พริกไทยวัดจากหน่วยความร้อน Scoville หรือ SHU พริกมีหลายประเภทตั้งแต่พริกหยวกอ่อนไปจนถึงพริกฮาบาเนโรที่ร้อนจัด วิธีวัดค่าเหล่านี้เพื่อผลิต SHU สเปรย์แอลกอฮอล์ของพริกไทยแต่ละชนิดคือนำแอลกอฮอล์ที่สกัดน้ำมันจากพริกไทยมาเจือจางในสารละลายน้ำตาล/น้ำจนกว่าจะตรวจไม่พบความร้อน พริกหยวกมีคะแนนเป็นศูนย์เพราะแม้ไม่เจือปนก็ไม่ร้อน อย่างไรก็ตาม พริกร้อนเช่น habaneros จะต้องเจือจางมากถึง 200,000 ครั้งก่อนที่จะตรวจจับความร้อนได้ ดังนั้นจึงมีคะแนน 200,000