การเรียนรู้คอร์ดเพลงเพื่อชีวิตสามตัวแรกของคุณ

คอร์ดเพลงเพื่อชีวิตเป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดในการเล่นกีตาร์ ไม่ว่าคุณต้องการเล่นดนตรีแนวใด คอร์ดจะเป็นส่วนหนึ่งของดนตรีทุกประเภทเสมอ มีหลายวิธีในการเรียนรู้คอร์ดกีต้าร์ หลายคนเรียนรู้โดยขอให้เพื่อนหรือครอบครัวสอน คนอื่นเรียนรู้ด้วยตัวเองโดยดูจากคนอื่นเล่นหรือใช้หนังสือ ซีดี ดีวีดี และสื่อการสอนอื่นๆ บางคนเรียนรู้จากการเรียนกีตาร์ นี่เป็นวิธีการเรียนคอร์ดกีต้าร์ที่แพงกว่าเพราะต้องจ้างครูฝึก อย่างไรก็ตาม คอร์ดเพลงเพื่อชีวิตนั้นคุ้มค่ากับเงินที่คุณจ่ายไปเกือบทุกครั้ง ฉันพูดเกือบเพราะไม่รับประกันเสมอว่าจะทำให้คุณเป็นมือกีต้าร์ที่ดีขึ้น ต้องพิจารณาปัจจัยหลายอย่าง เช่น ความเต็มใจของผู้เข้าร่วมในการเรียนรู้และปริมาณงานที่นักเรียนลงทุน วิธีการสอนของผู้สอน

คอร์ดเพลงเพื่อชีวิตยนและผู้สอนก็มีความสำคัญเช่นกัน

การเรียนรู้คอร์ดเพลงเพื่อชีวิตทำให้เกิดความอดทนอย่างมาก มีคนไม่มากที่ทำได้ถูกต้องในครั้งแรก และการทำคอร์ดให้เชี่ยวชาญอาจเป็นเรื่องยากและมักจะน่าหงุดหงิด การเรียนบทเรียนนั้นต้องใช้ความมุ่งมั่นอย่างมากเช่นกัน เนื่องจากคนๆ หนึ่งอาจหมดกำลังใจในการพยายามเรียนรู้และเลิกเรียนในท้ายที่สุด เป็นสิ่งสำคัญที่จะไม่สูญเสียความหลงใหลเมื่อเรียนรู้วิธีการเล่นสำหรับมือใหม่ สิ่งแรกที่ผู้เริ่มเรียนควรเรียนรู้คือคอร์ดเพลงเพื่อชีวิตพื้นฐาน อย่าหลงกลกับคำว่าพื้นฐาน การเรียนรู้คอร์ดกีต้าร์เหล่านี้อาจเป็นเรื่องยากและท้าทายมาก ทันทีที่เข้าใจพื้นฐาน

คุณจะแน่ใจว่าได้สร้างรากฐานที่มั่นคงเพื่อเตรียมคุณให้พร้อมสำหรับคอร์ดที่ก้าวหน้ายิ่งขึ้น หากคุณต้องการเล่นกีตาร์ได้ดี สิ่งแรกที่คุณสามารถทำได้คือเรียนรู้การเล่นคอร์ดกีตาร์ จากนั้นคุณสามารถเรียนรู้พื้นฐานที่เหลือ คอร์ดเพลงเพื่อชีวิตและทักษะที่ซับซ้อนอื่นๆ ทั้งหมด หากคุณรู้วิธีเล่นคอร์ดกีตาร์เพื่อช่วยให้คุณเริ่มต้นการเล่นกีตาร์ได้ดี ต่อไปนี้คือเคล็ดลับบางประการในการเรียนรู้การเล่นคอร์ดกีตาร์อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

ได้รับสำเนาของแผนภูมิคอร์ดเพลงเพื่อชีวิต

คุณสามารถพบสิ่งนี้ได้ในร้านเพลงโปรดของคุณ คุณยังสามารถค้นหาได้ทางออนไลน์เพื่อความสะดวกของคุณ พิมพ์ออกมาเพราะสิ่งนี้สามารถเป็นแนวทางของคุณในการเรียนรู้คอร์ดทีละตัว เริ่มต้นด้วยคอร์ดพื้นฐาน สิ่งเหล่านี้มักจะเป็นเรื่องง่ายที่คุณสามารถจดจำและเชี่ยวชาญได้อย่างง่ายดาย อย่าพยายามเรียนรู้ทุกอย่างพร้อมกัน การเริ่มต้นด้วยพื้นฐานจะช่วยให้คุณเข้าใจว่าคอร์ดอื่นๆ ที่ซับซ้อนกว่านั้นเป็นเพียงการเปลี่ยนแปลงจากพื้นฐานจริงๆ  ในบรรดาคอร์ดพื้นฐานที่คุณสามารถเรียนรู้ได้ก่อนใคร ซึ่งจะทำให้คุณสามารถเล่นได้ทันทีหากคุณเชี่ยวชาญ

คอร์ดเพลงเพื่อชีวิต ง่ายๆ แบบแท่งจะซับซ้อนกว่าคอร์ดแบบเปิดเล็กน้อย เนื่องจากต้องใช้นิ้วชี้ในการกดหลายสายในคราวเดียวจึงจะเล่นคอร์ดได้ คอร์ดบาร์อาจเป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับผู้เริ่มต้น เนื่องจากอาจต้องใช้เวลาสักระยะก่อนที่คุณจะสร้างเสียงที่มีการกีดขวาง อย่างไรก็ตาม ด้วยการฝึกฝนอย่างต่อเนื่อง การทำเช่นนี้อาจทำได้ง่ายเหมือนกับคอร์ดเปิดเช่นกันเรียนรู้ความก้าวหน้าของคอร์ดด้วย วิธีนี้จะช่วยให้กีตาร์ของคุณเล่นง่ายและน่าฟังอีกด้วย

คอร์ดเพลงเพื่อชีวิต