แคปชั่นและบทบาทความสำคัญของโซเชียล

แคปชั่น

 

เว็บมาสเตอร์และบุคคลทั่วไปมักถามว่าไซต์โซเชียลมีเดียมีผลต่อการจัดอันดับการค้นหาในเครื่องมือค้นหาและรวมถึงการเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหาด้วยหรือไม่ แคปชั่นความนิยมของเว็บไซต์เครือข่ายสังคม โดยเฉพาะ Facebook, Twitter และ YouTube ไม่อาจมองข้ามได้ และถึงแม้จะไม่มีการยืนยันจากเครื่องมือค้นหา แคปชั่นคุณและฉันสามารถพูดได้ว่าไซต์เหล่านี้มีอิทธิพลอย่างมากต่อผลการค้นหาเครื่องมือค้นหาสำคัญได้พิจารณาถึงความสำคัญของไซต์โซเชียลเหล่านี้แล้ว

และพิจารณาบทบาทสำคัญที่ไซต์เหล่านี้แคปชั่นมีต่อตำแหน่งของเครื่องมือค้นหาของไซต์ คุณยังสามารถสังเกตได้ว่ามี URL ที่เกี่ยวข้องกับ Facebook ที่มีตำแหน่งสูงในผลการค้นหาในสถานการณ์เช่นนี้ แคปชั่นเราสามารถพูดได้อย่างสะดวกสบายว่ายิ่งคุณมีแฟน ๆ บน Facebook มากขึ้นหรือแคปชั่นคุณทวีตบน Twitter มากขึ้น และในทางกลับกัน ยิ่งคุณได้รับทวีตมากขึ้นเท่าไหร่ คุณจะมีโอกาสเพิ่มอันดับในเครื่องมือค้นหาอย่างแน่นอน

ด้วยคำหลักและลิงก์ของคุณ การจัดอันดับเพจจะได้รับการส่งเสริม

ต่อไปนี้คือแนวทางปฏิบัติ SEO ที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้สำหรับบัญชีโซเชียลมีเดียของคุณด้วยหน้าแฟนเพจ Facebook ของคุณ ลิงก์ไปยังเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณบ่อยขึ้น แคปชั่นการมีลิงก์ไปยังเว็บไซต์ของคุณมากขึ้นจะช่วยเพิ่มอันดับของคุณอย่างแน่นอนเมื่อคุณอัปเดตหน้าแฟนเพจ Facebook ของคุณ ให้ใช้คำหลักเพื่อการเพิ่มประสิทธิภาพ แคปชั่นคุณจะอัปเดตแฟนเพจของคุณบ่อยๆ เพื่อดึงดูดความสนใจของแฟน ๆ แคปชั่นและเพื่อดึงดูดสิ่งเหล่านี้ให้มากขึ้น

แคปชั่นและด้วยคำหลักและลิงก์ของคุณ การจัดอันดับเพจจะได้รับการส่งเสริมในคำบรรยายภาพของคุณใน Facebook และคำบรรยายวิดีโอด้วย YouTube ให้ใส่คำสำคัญที่ปรับให้เหมาะสมของคุณ แคปชั่นนี้จะได้รับค่ามากขึ้นโดยเครื่องมือค้นหาและทำให้ได้รับการจัดอันดับของเครื่องมือค้นหาที่สูงขึ้นในเนื้อหาของเว็บไซต์ของคุณมักจะมีปุ่ม “ชอบ” เพื่อให้ผู้อ่านของคุณใช้ กลยุทธ์นี้ยังสามารถรวมปุ่มทวีตและผู้ใช้ที่สนใจสามารถแบ่งปันเนื้อหาของคุณได้

ให้ใส่คำหลักที่เกี่ยวข้องเพื่อเพิ่มอันดับการค้นหาเมื่อคุณใช้ Twitter

ให้แฟนๆ ของคุณบน Facebook มีส่วนร่วมในการโต้ตอบที่มีชีวิตชีวา แคปชั่นและคุณจะมีโอกาสได้รับลิงก์ สิ่งนี้สามารถช่วยเพิ่มวัตถุประสงค์ในการจัดอันดับของคุณเมื่อคุณสร้างทวีตบน Twitter แคปชั่นให้ใส่คำหลักของคุณเพื่อเพิ่มอันดับเพจของคุณ เพียงตรวจสอบให้แน่ใจว่าสิ่งเหล่านี้มีความเกี่ยวข้อง เพื่อเพิ่มมูลค่าและเพิ่มวัตถุประสงค์ในการจัดอันดับของคุณ

ในโปรไฟล์ แคปชั่น หรือส่วนประวัติของคุณ ให้ใส่คำหลักที่ปรับให้เหมาะสมเพื่อเพิ่มอันดับของคุณ เมื่อคุณอัปโหลดรูปภาพในโปรไฟล์ Twitter ของคุณ ให้ใส่คำหลักที่เกี่ยวข้องแคปชั่นอ่อยเพื่อเพิ่มอันดับการค้นหาเมื่อคุณใช้ Twitter คุณมักจะทวีตถึงคนที่คุณติดตามอยู่บ่อยๆ และจะอัปเดตพวกเขาด้วยอะไรก็ได้ แคปชั่นรวมคำหลักที่เกี่ยวข้องของคุณเมื่อใดก็ตามที่เหมาะสม และคุณจะรู้สึกถึงผลกระทบในการจัดอันดับของเครื่องมือค้นหาในภายหลัง