คุณใช้อะไหล่ปริ้นเตอร์ที่ถูกต้องหรือไม่

หากคุณใช้เครื่องพิมพ์กับคอมพิวเตอร์ อะไหล่ปริ้นเตอร์แสดงว่าคุณอาจกำลังใช้ตลับหมึกพิมพ์ที่ผู้ผลิตแนะนำ แต่คุณทราบหรือไม่ว่าตลับหมึกพิมพ์เหล่านี้อาจไม่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ นี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้ขึ้นอยู่กับความถี่ที่คุณพิมพ์ คุณจะรู้ว่าการซื้ออะไหล่ปริ้นเตอร์ราคาถูกคุ้มค่าหรือไม่ คุณอาจพิมพ์ได้สองสามหน้าเป็นครั้งคราวที่บ้าน หรือเครื่องพิมพ์ของคุณอาจถูกใช้งานตลอดทั้งวันในสำนักงานที่วุ่นวายของคุณ สิ่งที่คุณพิมพ์ก็มีความสำคัญเช่นกัน หากคุณพิมพ์จดหมายหรือข้อเสนอให้กับลูกค้าเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่เป็นข้อความ

อะไหล่ปริ้นเตอร์คุณภาพดีเพื่อสร้างความประทับใจ

หากคุณต้องการสำเนางานคร่าวๆ หรือพิมพ์อีเมลเอกสารเป็นครั้งคราว อะไหล่ปริ้นเตอร์แสดงว่าคุณไม่จำเป็นต้องใช้ผงหมึกหรือตลับหมึกคุณภาพดีที่สุด คุณจะต้องรู้ว่าคุณกำลังพิมพ์เพื่ออะไร คุณต้องการเก็บสำเนาใบรับรองไว้ในกรอบเพื่อให้ทุกคนในที่ทำงานดูได้ หรือคุณเพียงแค่พิมพ์ใบเสร็จจากการซื้อออนไลน์ครั้งล่าสุดของคุณ คุณพิมพ์รูปถ่ายที่คุณต้องการอวดหรือเพียงแค่เส้นทางหรือที่อยู่ ประเภทกระดาษที่คุณใช้จะส่งผลต่อคุณภาพงานพิมพ์ของคุณด้วย กระดาษยิ่งดี ยิ่งพิมพ์ดี หากคุณต้องการเก็บงานพิมพ์ไว้ หรือเป็นประวัติย่อหรือเอกสารสำคัญอื่นๆ

คุณจะต้องแน่ใจว่าคุณใช้กระดาษที่ดีที่สุดเท่าที่จะหาได้ ผู้คนสังเกตเห็นและมันสร้างความแตกต่างจริงๆ ประเภทของเครื่องพิมพ์ที่คุณใช้จะสร้างความแตกต่างได้เช่นกัน คุณอาจใช้อะไหล่ปริ้นเตอร์ในการพิมพ์จดหมายของคุณ โดยที่เครื่องพิมพ์เลเซอร์จะให้งานพิมพ์ที่คมชัดกว่ามาก หากคุณพิมพ์ภาพถ่ายจำนวนมาก คุณอาจจะดีกว่าด้วยเครื่องพิมพ์ภาพถ่ายเฉพาะ คุณอาจต้องการพิมพ์รูปภาพที่คุณถ่ายด้วยโทรศัพท์หรือกล้องคอมแพค

อาจเกี่ยวข้องกับการถ่ายภาพแบบมืออาชีพ

หรือภาพถ่ายสต็อกสำหรับเว็บไซต์ การมีเครื่องมือที่เหมาะสมกับงานถือเป็นความคิดที่ดี ตลับหมึกยี่ห้ออาจเป็นสิ่งที่ผู้ผลิตเครื่องพิมพ์แนะนำ แต่อาจมีราคาแพง และไม่คุ้มค่าสมกับราคา ถ้าคุณไม่พิมพ์บ่อยหรือในปริมาณมาก ผู้ผลิตเครื่องพิมพ์ไม่ได้ผลิตตลับหมึกที่ใช้ร่วมกันได้ แต่จะยังใช้งานได้ในเครื่องพิมพ์ของคุณ พวกเขาสามารถทำงานได้ดีกว่าอะไหล่ปริ้นเตอร์ที่แนะนำโดยผู้ผลิตและคุ้มค่าเงินโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณพิมพ์เป็นจำนวนมากควรมีเครื่องพิมพ์สำรองหรือตลับผงหมึกสำรองอยู่เสมอ หากคุณไม่ได้ใช้เครื่องพิมพ์บ่อยนัก คุณอาจพบว่าเมื่อจำเป็น

คุณไม่สามารถพิมพ์ได้เนื่องจากตลับหมึกแห้งแล้ว อาจเป็นเพราะคุณต้องเตรียมเอกสารขนาดใหญ่หลายชุดสำหรับการประชุม มิฉะนั้นบุตรหลานของคุณจะต้องพิมพ์การบ้านออกมา และพบว่าตลับหมึกของคุณหมด อะไหล่ปริ้นเตอร์หลายประเภทสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ คุณอาจสามารถเติมอะไหล่ปริ้นเตอร์หรือตลับผงหมึกได้ ดังนั้นคุณจะต้องชำระค่าหมึกหรือหมึกเท่านั้น แทนที่จะต้องซื้อตลับหมึกใหม่ทุกครั้ง บางบริษัทจะจ่ายเงินให้คุณสำหรับตลับหมึกเก่าของคุณ เติมและขายต่อ หากคุณใช้ตลับหมึกจำนวนมากและกังวลเกี่ยวกับผลกระทบ เพิ่มเติมที่ https://www.cybercare.co.th/service_detail.php?service_id=39