สิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อซื้อโซ่

โซ่ยางเป็นวัสดุหุ้มล้อรถที่ช่วยในการลากรถเมื่อติดอยู่ในหิมะ พวกเขาช่วยคนหนึ่งในการยึดเกาะถนนด้วยเหตุนี้จึงทำให้ล้อหมุนฟรีซึ่งช่วยให้รถพ้นจากหิมะได้ โซ่เหล่านี้นำเสนอในวัสดุและรูปร่างที่แตกต่างกัน รถยนต์ขนาดเล็กจำเป็นต้องติดตั้งโซ่ขนาดเล็กเนื่องจากมียางขนาดเล็ก ในทางกลับกันยานพาหนะหนักเช่นรถบรรทุกต้องใช้โซ่ยางขึ้นอยู่กับขนาดยาง เมื่อเลือกโซ่ยางสำหรับลุยหิมะบางประเภทควรวิเคราะห์ความต้องการและความชอบ

กลไกของโซ่เป็นเรื่องง่ายและเข้าใจง่าย

ขั้นแรกให้มัดโซ่ยางรอบล้อหลังและล้อหน้าของรถอย่างแน่นหนาโดยใช้ตะขอโลหะและที่ยึดที่เหมาะสม เมื่อติดตั้งโซ่ควรระมัดระวังเป็นพิเศษเพื่อให้แน่ใจว่าโซ่ไม่เลื่อนเนื่องจากอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้หลายครั้ง เมื่อติดตั้งโซ่เหล่านี้ส่วนใหญ่ไม่จำเป็นต้องยกรถหรือเคลื่อนย้าย ขั้นตอนนี้เริ่มต้นด้วยการดันโซ่ที่ด้านหลังของล้อก่อนที่จะยกหน้าขึ้นตามด้วยการตัดปลายทั้งสองข้างไปทางส่วนบนของยาง อย่างไรก็ตามตัวแทนจำหน่ายโซ่ยางส่วนใหญ่จะช่วยในการติดตั้งโซ่หรือเสนอหนังสือช่วยตัวเองในช่วงฤดูหนาวควรให้ความสำคัญเป็นพิเศษเนื่องจากน้ำแข็ง

อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความพูดว่า "CHCOCE S AVE AFE YOU CAN TRUST TUE UMITED HST COWPANT HST STEEL ผลิต & จำหน่าย ลวดสลิงทุกประเภท โซ่ยกของทุกรูปแบบ โซ่เหล็กทุกชนิด ทุกเกรด รอกโซ่ รอกสลิง กว้านสลิง ธรรมดา/ ุปtรณ์e ยึดของทุกชนิด แป๊ปสเตรย์ เหล็กรัดลัง เครื่องเหล็ก LINE บริษัท เอซเอสที สตีล จำกัด m 0-2235 5559 -1406 5222, -1406- 3335, 8-1234- 8955 sales@hststeel.com info@hststeel.co.th www.hststeel.com www.hststeel.co.th ถนนทรงวาด เขวงสัมพันรวงศ์ เขตสัมพันรวงศ์ กรุงเทพฯ"

หิมะอาจทำให้เกิดปัญหาได้โดยเฉพาะหากไม่มีประสบการณ์ในการขับขี่ในสภาพเช่นนี้ โซ่หิมะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่พบว่าตัวเองอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้ กฎข้อแรกในการซื้อโซ่เหล่านี้คือตรวจสอบให้แน่ใจว่าเหมาะสมกับรถ หลังจากนี้ควรตรวจสอบกับหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายในพื้นที่เพื่อให้แน่ใจว่าโซ่ถูกกฎหมายในรัฐ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hststeel.co.th/

มีตัวเลือกมากมายให้เลือกเมื่อซื้อโซ่สำหรับรถยนต์

ประหยัดที่สุดคือโซ่เคเบิลเนื่องจากมีน้ำหนักเบาและมีลูกกลิ้งเหล็กชุบสังกะสีที่ใช้เพื่อเพิ่มแรงฉุดในรถยนต์โดยมีระยะห่างบังโคลนน้อยที่สุด อีกประเภทคือโซ่ทางหลวงที่ทำจากเหล็กที่มีการออกแบบลิงค์แบบบิด พวกเขาถูกสร้างขึ้นสำหรับยานพาหนะซึ่งมีระยะห่างที่ดีของล้อที่ไม่มีข้อจำกัดพร้อมโซ่หนักเพื่อเพิ่มความทนทานและการยึดเกาะ  ยังประหยัด แต่สำหรับรถที่มีระยะห่างน้อยกว่า อีกประเภทหนึ่งคือโซ่จับหิมะ ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับฤดูหนาวเนื่องจากให้การขับขี่ที่ราบรื่นและการยึดเกาะที่เหนือกว่า การออกแบบที่เชื่อมโยงแบบสี่เหลี่ยมช่วยให้ยืนเข้าโค้ง

หยุดได้ดีกว่าเมื่อเทียบกับการออกแบบทั่วไป โซ่ถนนมีรูปแบบ และมีการออกแบบตัวเชื่อมแบบสี่เหลี่ยมให้การขับขี่ที่สะดวกสบาย แต่ดุดัน แต่มีเสียงรบกวนและการสั่นสะเทือนน้อยลง ซึ่งให้การยึดเกาะที่รุนแรงสำหรับรถฉุกเฉินและการกำจัดหิมะ แต่ไม่ควรใช้กับรถยนต์ที่มีระยะห่างของล้อที่จำกัดการใช้โซ่เหล่านี้จำเป็นสำหรับการขับขี่อย่างปลอดภัยในช่วงฤดูหนาว ในรัฐส่วนใหญ่มีการบังคับให้ขับรถในทางด่วนและถนนสายหลักในช่วงฤดูหนาว แม้ว่าโซ่ยางสำหรับหิมะจะมีรูปแบบหรือยี่ห้อที่เราเลือกใช้ แต่ควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าโซ่มีขนาดที่พอดี