การลงทุนในสนามหญ้าเทียมที่จะช่วยลดค่าใช้จ่ายได้มากในระยะยาว

 

หญ้าเทียมเป็นทางเลือกที่ดีเยี่ยมของหญ้าจริง หากคุณอยู่ในพื้นที่ที่การปลูกและดูแลรักษาหญ้าจริงเป็นงานที่ยากคุณควรเลือกใช้เวอร์ชันประดิษฐ์ สนามหญ้าเทียมมีความทนทานต่อสภาพอากาศที่รุนแรง ความเขียวชอุ่มของหญ้าเหล่านี้จะไม่ได้รับผลกระทบแม้จะมีการละเมิดซ้ำ ๆ หญ้าเทียมไม่เพียง หญ้าเทียมแต่ได้รับความนิยมเนื่องจากมีการใช้งานเพื่อการอยู่อาศัยเช่นสนามหญ้าเท่านั้น แต่ยังเป็นที่รู้จักในการนำไปใช้ในเชิงพาณิชย์ในสนามฟุตบอลและสนามคริกเก็ต

การลงทุนในสนามหญ้าเทียมจะไม่มีวันรบกวนคุณเพราะจะช่วยลดค่าใช้จ่ายได้มากในระยะยาว ด้วยหญ้าเทียมสังเคราะห์คุณจะประหยัดค่าไฟและค่าน้ำได้สำเร็จและยังประหยัดเวลาได้มาก หญ้าเทียมซึ่งแตกต่างจากสนามหญ้าทั่วไปซึ่งต้องใช้เวลารดน้ำตัดแต่ง ฯลฯการรดน้ำที่สนามหญ้าปกติหนึ่งชั่วโมงต้องใช้น้ำเกือบ 220 แกลลอน จำนวนค่อนข้างมากเมื่อพิจารณาว่าเรากำลังอยู่ในยุคที่การอนุรักษ์น้ำเป็นส่วนหนึ่งของความรับผิดชอบต่อสังคมของเรา

ระบบระบายน้ำยังช่วยให้มั่นใจได้ว่าสนามหญ้าจะไม่ได้รับผลกระทบจากแบคทีเรีย

เราสามารถทำส่วนของเราได้โดยการลดการใช้น้ำ หญ้าเทียมขั้นตอนการบำรุงรักษาสนามหญ้าสังเคราะห์ไม่เกี่ยวข้องกับการรดน้ำคนที่มีสนามหญ้าเป็นประจำต้องเจอกับอุปสรรคมากมายในขณะที่ดูแลรักษาสนามหญ้าในช่วงฤดูฝน สนามหญ้ากลายเป็นโคลนและต้องทำความสะอาดและระบายน้ำอย่างทั่วถึงตลอดช่วงมรสุม ด้วยหญ้าเทียมคุณจะไม่เจอปัญหาดังกล่าว สนามหญ้าเทียมสังเคราะห์มักจะมาพร้อมกับระบบระบายน้ำภายในเสมอ ซึ่งหมายความว่าเมื่อใดก็ตามที่ของเหลวสัมผัสกับสนามหญ้าสังเคราะห์มันจะถูกระบายออกโดยอัตโนมัติโดยไม่ต้องใช้

ความพยายามใด ๆ หญ้าเทียมมีแผ่นรองซับน้ำในตัวที่กรองของเหลวผ่านการระบายน้ำทั้งแนวนอนและแนวตั้ง ระบบระบายน้ำยังช่วยให้มั่นใจได้ว่าสนามหญ้าจะไม่ได้รับผลกระทบจากแบคทีเรียและเชื้อรา หญ้าเทียมระบบกรองทุกสิ่งที่เป็นของเหลวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปล่อยให้เป็นน้ำฝนหรือปัสสาวะของสัตว์เลี้ยงในขณะที่ฤดูฝนเป็นช่วงเวลาที่ยากที่สุดในการรักษาความสะอาดของสนามหญ้าธรรมชาติสนามหญ้าเทียมจะสะอาดกว่าในช่วงมรสุม

การแปรงอย่างถูกวิธีจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าจะรักษาความสวยงาม

น้ำฝนจะระบายเศษฝุ่นและเศษหญ้าออกจากสนามหญ้าเทียมตามธรรมชาติ หากคุณอยู่ในพื้นที่ที่มีฝนตก จำกัด การกระโดดลงสนามหญ้านาน ๆ ครั้งจะช่วยในการกำจัดของเสียได้ขั้นตอนอื่น ๆ หญ้าเทียมปูพื้นที่จำเป็นสำหรับการดูแลรักษาหญ้าเทียมคือการแปรงฟัน การแปรงฟันอย่างถูกวิธีจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าจะรักษาความสวยงามของสนามหญ้าเทียมไว้

แปรงขนแข็งให้บริการที่ดีที่สุดเมื่อต้องแปรงใบมีดสนามหญ้าหากคุณต้องการรักษาลักษณะที่เป็นธรรมชาติของสนามหญ้าสังเคราะห์ของคุณคุณต้องใช้ความระมัดระวังเล็กน้อย หญ้าเทียมตรวจสอบให้แน่ใจว่าของเหลวเช่นจารบีน้ำมันสารละลายที่เป็นกรด ฯลฯ ไม่เคยสัมผัสกับหญ้าเทียม ของเหลวเหล่านี้ทำลายความเขียวของสนามหญ้าสังเคราะห์