การรับประกันขั้นตอนการติดตั้งประตูหน้าต่าง UPVC ที่ถูกต้อง

เราทุกคนเคยอยู่ที่นั่นในชีวิตของเรา เราซื้ออสังหาริมทรัพย์เก่า ๆ เพื่อปรับปรุงและประตูหน้าต่าง UPVCและเรือนกระจกดูสกปรกและเหนื่อยล้าหรือเราอาศัยอยู่ในบ้านมาหลายปีแล้วและไม่รู้ว่าหน้าต่างดูเก่าแค่ไหนเป็นเวลาหลายปีแล้วที่เราได้ดึงประตูหน้าต่าง UPVCที่เหมาะสมอย่างสมบูรณ์แบบออกมาและแทนที่ด้วยการเปลี่ยนใหม่ที่เป็นประกายซึ่งดูสดใสอยู่เสมอ อย่างไรก็ตามพวกเขามีค่าใช้จ่ายมหาศาลและสามารถสร้างผลกระทบ

อย่างมากต่อผลกำไรที่คุณได้รับและการปรับปรุงอสังหาริมทรัพย์ประตูหน้าต่าง UPVCวันนี้กระแสน้ำกำลังเปลี่ยนไปซึ่งคุณสามารถมีหน้าต่างและประตูที่ดูใหม่เป็นประกายได้ในราคาเพียงเศษเสี้ยวของการเปลี่ยนใหม่ อย่างไร ด้วยการมาสก์อย่างมืออาชีพและพ่นซ้ำในแหล่งกำเนิดโดยทีมช่างพ่นสีผู้เชี่ยวชาญของเราประตูหน้าต่าง UPVCของคุณสามารถกำหนดรหัสสีได้ทุกสีที่คุณเลือกตั้งแต่สีขาวจนถึงสีดำไปจนถึงหมายเลข BS หรือหมายเลข pantone

น้ำยาประสานพิเศษซึ่งจะทำให้สีสเปรย์ยึดติดกับการบริการรับประกัน 10 ปี

เราสามารถเลือกสีที่คุณชื่นชอบได้และคุณสามารถเพลิดเพลินกับผิวซาตินที่สวยงามซึ่งจะเป็น อิจฉาเพื่อนบ้านของคุณบริษัท พ่นสีมืออาชีพส่วนใหญ่จะเข้าเยี่ยมชมสถานที่ของคุณและปิดหน้าต่างและประตูตามด้วยการทำความสะอาดประตูหน้าต่าง UPVC ด้วยน้ำยาประสานพิเศษซึ่ประตูหน้าต่าง UPVCจะทำให้สีสเปรย์ยึดติดกับการบริการรับประกัน 10 ปีในการขูดขีดหรือลอก จากนั้นพวกเขาจะเริ่มกระบวนการฉีดพ่นอย่างเป็นระบบและเป็นมืออาชีพเพื่อให้แน่ใจว่าพื้นที่โดยรอบทั้งหมด

ได้รับการปกป้องผลิตภัณฑ์ประตูหน้าต่าง UPVCของคุณจะแห้งสนิทภายในไม่กี่นาทีและแห้งสนิทภายใน 24 ชั่วโมงหลังฉีดพ่นแน่นอนว่าเราสามารถทำอินไซด์ไปพร้อม ๆ กับภายนอกเพื่อให้บ้านของคุณดูประตูหน้าต่าง UPVCเป็นมืออาชีพอย่างเต็มที่เช่นเดียวกับการฉีดพ่นในสถานที่ บริษัท ส่วนใหญ่ยังเสนอบริการนี้ถึงบ้านซึ่งคุณสามารถส่งสินค้าของคุณไปทำสีใหม่ก่อนการติดตั้ง นี่เป็นสิ่งที่ดีอย่างยิ่งเมื่อคุณกำลังมองหาสีที่แตกต่างอย่างชาญฉลาดและสีเดียวที่คุณสามารถซื้อได้คือสีขาว

คุณสมบัติของฉนวนที่เหมาะสมและความสามารถในการระบายความร้อนสูงสุด

มีประตูหน้าต่าง UPVCเคลือบสองชั้นที่หรูหราและมีสไตล์หลากหลายประเภท มีดีไซน์สไตล์วัสดุขนาดและสีที่หลากหลาย มีคุณสมบัติการเคลือบสองชั้นโดยรวมที่ให้คุณสมบัติประตูหน้าต่าง UPVCของฉนวนที่เหมาะสมและความสามารถในการระบายความร้อนสูงสุดที่ส่งเสริมค่า R สูงและปัจจัย U ต่ำซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการเพิ่มการใช้งานหน่วยเหล่านี้ให้สูงสุดสิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าคุณมีคำแนะนำในการติดตั้งเพื่อรับประกันขั้นตอนการติดตั้งที่ถูกต้อง คุณต้องแน่ใจว่าตัวเปิดหน้าต่างทั้งหมด

ทำงานได้ พวกเขาต้องทำงานและต้องได้รับการติดตั้งประตูหน้าต่าง upvc สําเร็จรูปอย่างถูกต้องเพื่อความปลอดภัยและการป้องกัน มีข้อบ่งชี้บางประการที่สามารถช่วยให้คุณเข้าใจได้ว่ามีการติดตั้งและติดหน้าต่างอย่างถูกต้องหรือไม่เช่นล็อคจะไม่ทำงานอย่างที่ควรจะเป็นเวลากลางวันจะลอดเข้ามาในช่องว่างลมและฝนเยือกแข็งจะซึมเข้ามาและตะแกรง ล็อคหรือสายสะพายเมื่อปิด ประตูหน้าต่าง UPVCให้คุณสมบัติที่ดีที่สุดเท่าที่ควรจะเป็นหน้าต่างหรือประตู