ทัวร์อิหร่านประสบการณ์ที่น่าจดจำซึ่งจะคงอยู่ในใจของคุณ

ตอนนี้ทัวร์ส่วนตัวหมายถึงอะไรและมีข้อดีอย่างไร ข้อดีประการแรกของทัวร์ส่วนตัวคือความเป็นส่วนตัว! แพ็กเกจเหล่านี้มอบโอกาสอันยอดเยี่ยมให้คุณได้เพลิดเพลินทัวร์อิหร่านกับวันหยุดพักผ่อนของคุณกับครอบครัวเพื่อนหรือเพื่อนร่วมทางโดยไม่ต้องกังวลกับผู้โดยสารคนอื่น ๆ ทัวร์อิหร่านหรือความเร่งรีบที่จะกล่าวถึงข้อดีอีกอย่างของทัวร์ส่วนตัวไปยังอิหร่านคือความยืดหยุ่น แพคเกจนี้จะได้รับการปรับแต่งเพื่อให้ทุกความปรารถนาของคุณเป็นจริง คุณจะไม่ต้องรอที่บริเวณแผนกต้อนรับ

ทัวร์อิหร่านในโรงแรมหรือรีสอร์ทต่างๆเพื่อให้ผู้โดยสารคนอื่นมาแสดงตัวหรือแม้แต่สำรวจทัวร์อิหร่านสถานที่ท่องเที่ยวบางแห่งที่คุณไม่อยากไปไกด์นำเที่ยวของคุณจะเป็นของคุณทั้งหมด ทัวร์อิหร่านนี่เป็นอีกหนึ่งคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมของทัวร์ส่วนตัวไปยังอิหร่านหรือจุดหมายปลายทางอื่น ๆ ทั่วโลกที่ไกด์นำเที่ยวจะให้ความสนใจและเอาใจใส่คุณและครอบครัวของคุณ

ปัจจุบันเป็นจุดท่องเที่ยวที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของอิหร่านแหล่งมรดกโลก

หนึ่งในแลนด์มาร์คสำคัญที่สุดของอิหร่านที่นักเดินทางไม่ควรพลาดคือจัตุรัสอิหม่ามโคไมนีซึ่งทัวร์อิหร่านเป็นใจกลางเมืองอิสฟาฮาน พื้นที่นี้ก่อตั้งขึ้นในช่วงปลายศตวรรษที่ 16 ทัวร์อิหร่านและปัจจุบันเป็นจุดท่องเที่ยวที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของอิหร่านแหล่งมรดกโลกขององค์การยูเนสโกแห่งหนึ่งในอิหร่านที่น่าสนใจคือ Persepolis สถานที่แห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้กับเมือง Shiraz ซึ่งมีอายุย้อนกลับไปในศตวรรษที่ 6 และเป็นเมืองหลวงของทัวร์อิหร่าน Achaemenid Empire ที่เจริญรุ่งเรืองในช่วงตั้งแต่ 3 ถึงศตวรรษที่ 7 ทัวร์อิหร่านสำหรับผู้ที่ชื่นชอบของสถาปัตยกรรมอิสลามประเทศที่มีความสุขบางส่วน

ของมัสยิดที่สวยงามมากที่สุดทัวร์อิหร่านในโลกที่มักจะถูกรวมในทัวร์ส่วนตัวไปยังอิหร่าน มีมัสยิด Vakil ซึ่งสร้างขึ้นในศตวรรษที่ 18 และถือเป็นผลงานชิ้นเอกของศิลปะและสถาปัตยกรรมอิสลามของเปอร์เซียทัวร์อิหร่านสถาปัตยกรรมอิสลามที่น่าทึ่งซึ่งรวมอยู่ในทัวร์ส่วนตัวไปยังอิหร่านเป็นประจำคือมัสยิดชาห์ที่สร้างขึ้นทัวร์อิหร่านเมื่อปลายศตวรรษที่ 18 และตั้งอยู่ในอิสฟาฮาน เป็นสถานที่สำคัญของอิหร่านและเป็นตัวอย่างสถาปัตยกรรมอิหร่านที่น่าอัศจรรย์

คุณนึกภาพออกไหมว่าการสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวที่ยอดเยี่ยม

ในขณะที่เพลิดเพลินกับทัวร์ส่วนตัวในอิหร่านอย่าพลาดโอกาสในการสำรวจสวนเปอร์เซีย ยกตัวอย่างเช่นพระราชวัง ทัวร์อิหร่านราคาถูก ที่สร้างขึ้นในช่วงกลางศตวรรษที่ 17 ที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นภาพวาดฝาผนังและโดมหลากสีที่โดดเด่น เว็บไซต์นี้ค่อนข้างแนะนำสำหรับผู้ที่สนใจทัวร์อิหร่านในสถาปัตยกรรมและการออกแบบตกแต่งภายในที่โดดเด่นผู้ที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งก็จะพึงพอใจในการท่องเที่ยวแบบส่วนตัวไปยังอิหร่านมีตลาดสดของ Vakil ในเมือง Shiraz ตลาดประวัติศาสตร์ขนาดใหญ่ทัวร์อิหร่านแห่งนี้ก่อตั้งขึ้นเมื่อต้นศตวรรษที่ 11

ตลาดนี้เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในอิหร่านในการซื้อพรมน้ำหอมเครื่องเทศชุดเครื่องหนังและงานฝีมือของเปอร์เซียที่ยอดเยี่ยมอื่น ๆ อีกมากมายทัวร์อิหร่านคุณนึกภาพออกไหมว่าการสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ด้วยอารมณ์ที่ผ่อนคลายและสบายที่สุดมีเพียงคุณคนที่คุณรักและทัวร์ของคุณที่จะทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อให้ทัวร์ส่วนตัวของคุณไปยังอิหร่านเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำซึ่งจะคงอยู่ในใจของคุณและ วิญญาณ