ปัจจัยที่กำหนดการประเมินค่าบ้านมือสองรามอินทรา

 

การขายบ้านของคุณโดยไม่ใช้ตัวแทนสามารถเป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ มันสามารถรู้สึกเหมือนภูเขายักษ์ของงานสำหรับผู้ขายครั้งแรก การขายบ้านมือสองรามอินทราของคุณเองอาจช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งและไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันเป็นความท้าทายที่จะขายบ้านของคุณด้วยตัวเองเพราะมีหลายสิ่งที่เข้าสู่กระบวนการที่เจ้าของบ้านมือสองรามอินทราทั่วไปอาจไม่รู้ แต่คนหลายพันคนกำลังทำอยู่และเมื่อคุณรู้กระบวนการจริงๆ

แล้วมันสามารถทำได้หากคุณวางแผนที่จะขายบ้านของคุณเองและเตรียมพร้อมที่จะวางขายในตลาดความกลัวที่ใหญ่ที่สุดที่คุณอาจมีคือขายบ้านมือสองรามอินทราของคุณต่ำกว่ามูลค่าตลาดและสูญเสียเงิน แต่บ้านคุณราคาเท่าไหร่มูลค่าตลาดยุติธรรมของบ้านกำหนดสิ่งที่คุณคาดหวังว่าจะได้รับหากคุณจะขายบ้านมือสองรามอินทราในวันนั้น ค่านี้อาจแตกต่างกันในขณะที่คุณถามตัวแทนอสังหาริมทรัพย์และนายหน้าต่างๆ แต่ทำไมใช้คำพูดของพวกเขามัน

แต่มีประสิทธิภาพในการประเมินมูลค่าบ้านมือสองรามอินทราของคุณ

หากคุณไม่รู้วิธีกำหนดมูลค่าตลาดของบ้านคุณไม่ใช่คนเดียว เจ้าของบ้านส่วนใหญ่ไม่รู้เรื่องคุณค่าที่แท้จริงของบ้านอย่าเป็นเจ้าของบ้านโดยเฉลี่ยใช้เครื่องมือประเมินค่าออนไลน์มีเว็บไซต์จำนวนมากบนอินเทอร์เน็ตที่สามารถประเมินมูลค่าบ้านมือสองรามอินทราของคุณเช่น บ้านมือสองรามอินทราเป็นต้นคุณสามารถใช้ไซต์เหล่านี้พร้อมกับวิธีอื่น ๆ เพื่อสร้างการประเมินคร่าวๆ มูลค่าตลาดของทรัพย์สินของคุณ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ถูกต้องจากเว็บไซต์เหล่านี้คุณต้องให้ข้อมูลที่ซื่อสัตย์เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ นอกจากนี้คุณยังสามารถรวมงานปรับปรุงหรืออัปเกรดที่คุณอาจทำหลังจากซื้ออสังหาริมทรัพย์แล้วนี่เป็นวิธี

ที่เรียบง่าย แต่มีประสิทธิภาพในการประเมินมูลค่าบ้านมือสองรามอินทราของคุณ ค้นหาคุณสมบัติที่ขายล่าสุดในพื้นที่ของคุณที่คล้ายกับบ้านของคุณในขนาดคุณสมบัติอายุและพื้นที่เป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส ค้นหาราคาขายเฉลี่ยของคุณสมบัติเหล่านี้โดยบวกราคาขายบ้านมือสองรามอินทราทั้งหมดของแต่ละคุณสมบัติแล้วหารด้วยจำนวนคุณสมบัติ ทำซ้ำขั้นตอนเดียวกันสำหรับวิดีโอสแควร์ของคุณสมบัติ แบ่งราคาขายเฉลี่ยตามตารางฟุตเฉลี่ยเพื่อคำนวณมูลค่าเฉลี่ยของคุณสมบัติต่อตารางฟุต

เพื่อให้แน่ใจว่าจุดราคาที่คุณตั้งไว้สำหรับบ้านของคุณนั้นยุติธรรมคุณควรศึกษา

สุดท้ายให้คูณค่าเฉลี่ยของคุณสมบัติต่อตารางกับจำนวนตารางฟุตในบ้านของคุณ สิ่งนี้จะช่วยให้คุณประเมินมูลค่าตลาดยุติธรรมของบ้านของคุณอย่างแม่นยำหมายถึงราคาขายบ้านมือสองรามอินทรารวมของคุณสมบัติทั้งหมดจำนวนทรัพย์สินทั้งหมดทำการวิเคราะห์ตลาดหากคุณจ้างตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ขายบ้านมือสองรามอินทราพวกเขามักจะทำการวิเคราะห์ตลาดเพื่อประเมินมูลค่าบ้านของคุณ แต่เมื่อคุณขายบ้านของเราเอง

คุณจะต้องทำการวิเคราะห์ตลาดเปรียบเทียบด้วยตัวเอง เพื่อให้แน่ใจว่าจุดราคาที่คุณตั้งไว้สำหรับบ้านของคุณนั้นยุติธรรมคุณควรศึกษาแนวโน้มของตลาดและราคาของอสังหาริมทรัพย์รอบตัวคุณในละแวกของคุณ ในการวิเคราะห์ตลาดของคุณจับคู่คุณสมบัติของคุณกับคุณสมบัติบ้านมือสองรามอินทราที่เปรียบเทียบได้ในละแวกของคุณในแง่ของคุณสมบัติเพื่อรับค่าประมาณของคุณสมบัติของคุณจ้างผู้ประเมินราคาผู้ประเมินราคา สอบถามที่ http://www.naraestate.com/190773-%E0%B8%82%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%9A%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99-%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%99-%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%A7-93-%E0%B8%95%E0%B8%A3%E0%B8%A7-%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%AD%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%97%E0%B8%A3%E0%B8%B2/show-1/details.html