การฉีดหน้าเรียวเหมาะสมกับคุณจริงหรือไม่

เมื่ออายุหนึ่งร่างกายสูญเสียความสามารถในการรับมือกับความเครียดและการบาดเจ็บอย่างช้าๆ ในผิวหนังสิ่งนี้แสดงให้เห็นว่าสูญเสียคอลลาเจนและอิลาสตินซึ่งเป็นโมเลกุลที่ทำหน้าที่ทำให้ผิวยืดหยุ่นยืดหยุ่นและยืดหยุ่น ความชราจึงมีความเกี่ยวข้องกับริ้วรอยรอยยับรอยพับและผิวที่หย่อนคล้อยและใบหน้า คาดการณ์ว่าผู้คนจำนวนมากไม่ต้องการอายุและค่อนข้างจะย้อนกลับกระบวนการชรา เทคนิคหนึ่งในการทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์และใบหน้าคือฉีดหน้าเรียวแบบเหลว

การยกกระชับใบหน้าที่เป็นของเหลวเกี่ยวข้องกับการฉีดหน้าเรียว

เลอร์ผิวหนัง โบท็อกซ์เป็นสารพิษจากแบคทีเรียที่ แต่เดิมเคยใช้ในการยืดริ้วรอยและรอยพับของผิวหนัง การฉีดหน้าเรียวด้วยฟิลเลอร์ผิวหนังนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงในรูปทรงใบหน้าด้วยประโยชน์เพิ่มเติมของการกำจัดริ้วรอย การผสมผสานระหว่างฉีดหน้าเรียวและผิวหนังจะให้ผลลัพธ์ที่หลากหลาย เทคนิคการฉีดหน้าเรียวยังมีผลต่อลักษณะใบหน้าที่จะเปลี่ยน โดยทั่วไปผู้คนเลือกที่จะให้ขั้นตอนนี้ดำเนินการเพื่อเปลี่ยนรูปร่างของใบหน้าที่เฉพาะเจาะจงเพื่อลดริ้วรอยเพื่อเรียกคืนรูปทรงใบหน้าตามธรรมชาติและอายุน้อยกว่าและเพื่อให้ได้รูปลักษณ์ที่ดูอ่อนเยาว์และมีพลังมากขึ้น

เช่นเดียวกับกระบวนการอื่น ๆ การฉีดโบท็อกซ์และฟิลเลอร์ผิวหนังมีความเสี่ยงและผลข้างเคียง จะมีอาการบวมช้ำและความอ่อนโยนเป็นระยะเวลาหนึ่งหลังจากขั้นตอนการรักษา นี้สามารถมาพร้อมกับอาการปวดหัว นอกจากนี้ยังมีความเป็นไปได้ในการพัฒนาการติดเชื้อ ในบางกรณีผู้ป่วยอาจรู้สึกก้อนหรือกลุ่มก้อนบริเวณใกล้ ๆ บริเวณที่ฉีดหน้าเรียว พวกเขามักจะไม่สามารถประเมินด้วยตาและอาจไม่ชัดเจนต่อผู้อื่น ก้อนเหล่านี้ยังเป็นชั่วคราวและจะแก้ไขตามเวลา

เนื่องจากสารเติมเต็มของฉีดหน้าเรียวและผิวหนัง

เป็นสารแปลกปลอมดังนั้นจึงเป็นไปได้ที่ร่างกายจะตอบสนองเชิงลบต่อการฉีดหน้าเรียว บริเวณที่ฉีดจะอักเสบและอาจเกิดเป็นตุ่ม, มีเลือดคั่ง, หรือแกรนูโลมา พวกมันกระแทกกับผิวหนังที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางไม่เกิน 5 ซม. และมองเห็นได้ง่าย พวกเขาไม่เพียงทำให้ใบหน้าเสียโฉม แต่ยังเป็นภัยคุกคามต่อสุขภาพของบุคคล พวกเขาจะบรรเทาลงหลังจากการรักษาเพิ่มเติมด้วยสเตียรอยด์และยาปฏิชีวนะ ข้อผิดพลาดใด ๆ ในส่วนของแพทย์ที่ทำการรักษาตามขั้นตอน

สามารถให้ผลที่หลากหลาย บางคนมีหนังตาตกหรือหนังตาตก บางครั้งแพทย์อาจฉีดหน้าเรียวผิวหนังเข้าไปในเส้นเลือด สิ่งนี้อาจทำให้เกิดการอุดตันในเส้นเลือดเพื่อให้พื้นที่ที่มันได้รับความเสียหาย ในที่สุดมันอาจนำไปสู่การตายของเนื้อเยื่อหรือตายจากผิวหนังในส่วนนั้นของใบหน้า ยิ่งไปกว่านั้นขั้นตอนนี้เป็นอันตรายอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่แพ้ง่ายหรือมีอาการแพ้ ผู้ที่มีประวัติเกี่ยวกับโรคหัวใจและหลอดเลือดและฉีดหน้าเรียวความผิดปกติของระบบประสาทและกล้ามเนื้อก็ควรที่จะไม่ผ่านขั้นตอนนี้ หากคุณปรารถนาอย่างแรงกล้าหรือต้องการเปลี่ยนรูปทรงใบหน้าของคุณ