Solenoid valve สูญญากาศไฟฟ้าในอุตสาหกรรมการผลิต

ในสถานการณ์การผลิตและอุตสาหกรรม Solinoid valve สุญญากาศไฟฟ้ามีประโยชน์หลายอย่าง หลายคนคิดว่าวาล์ว EGR เป็นหนึ่งในรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุด แต่อุปกรณ์ยานยนต์ที่เรียบง่ายเป็นเพียงหนึ่งในการใช้งานที่สำคัญอื่น ๆ สำหรับการสลับโซลินอยด์วาล์ว วิศวกรได้ค้นพบหลายวิธีในการรวม Solenoid valve สุญญากาศไฟฟ้าในสายการประกอบเรียกให้เริ่มต้นและหยุดเครื่องจักรในกระบวนการสร้างหรือช่วงอาคารย่อย

ในขณะที่ชิ้นส่วนเคลื่อนที่ผ่านสเตจในสายการประกอบ

ในขณะที่ชิ้นส่วนเคลื่อนที่ผ่านสเตจในสายการประกอบ Solenoid valve ไฟฟ้าสุญญากาศสามารถถูกกระตุ้นได้ด้วยการผ่านลำแสงแสงกระทบน้ำหนักความดันหรือแม้กระทั่งการจับก้านกลไกเนื่องจากโซลินอยด์ถูกกระตุ้นจึงสามารถตั้งค่าให้ทำหน้าที่เดียวหรือหลายฟังก์ชั่นเช่นเปิดวงจรสูญญากาศที่สามารถขับเครื่องเป่าลมส่งสัญญาณเพื่อเริ่มกระบวนการแยกต่างหาก ผ่านที่สามารถเรียกกระบวนการผลิตที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง

ในสถานการณ์อุตสาหกรรมโซลินอยด์สุญญากาศไฟฟ้าสามารถนำไปใช้ในที่ที่เซ็นเซอร์สามารถตรวจจับแหล่งกำเนิดสุญญากาศเพื่อเปิดหรือปิดวงจรไฟฟ้าหรือใช้พลังงานเพื่อเริ่มหรือหยุดกระบวนการ มีหลายวิธีที่ Solinoid valve แบบธรรมดาเหล่านี้สามารถทำงานได้ในสถานการณ์ที่ซับซ้อนที่สุดซึ่งต้องมีระบบอัตโนมัติที่แม่นยำ ตัวอย่างคือการจับคันโยกเชิงกลที่ให้พลังงานวงจรไฟฟ้าเพื่อขับเคลื่อนแหล่งสูญญากาศเพื่อจับชิ้นส่วนด้วยแขนกลเพื่อเคลื่อนย้ายไปยังกระบวนการผลิต

ติดตั้งโซลินอยด์ไฟฟ้าสุญญากาศสำรองที่สามารถนำเข้าและออก

เนื่องจากความน่าเชื่อถือของส่วนประกอบง่าย ๆ เหล่านี้จึงสามารถพึ่งพาในสายการผลิตที่รวดเร็วซึ่งการหยุดทำงานอาจส่งผลกระทบต่อโควต้ารายวันหรือส่งผลกระทบต่อกำหนดการส่งมอบ ในโรงงานขนาดใหญ่ที่ไม่สามารถหยุดกระบวนการประกอบได้จะติดตั้ง Solenoid valve ไฟฟ้าสุญญากาศสำรองที่สามารถนำเข้าและออกจากบริการได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายในเวลาไม่กี่วินาทีรูปแบบที่ซับซ้อนน้อยกว่าของ Solenoid valve สุญญากาศไฟฟ้าสามารถนำมาใช้เพื่อกระตุ้นเซ็นเซอร์หรืออุปกรณ์ที่ซับซ้อนมากขึ้นซึ่งจำเป็นต้องเปิดใช้งานในช่วงเวลาสั้น ๆ เช่นการเปิดหรือปิดประตูหรือตั้งปลุกในกรณีที่ไม่มีหรือมี สัญญาณสูญญากาศ ห้องครัวเชิงพาณิชย์ใช้ตัวกระตุ้นที่เปิดตัวสุญญากาศเดียว

เพื่อเริ่มระบบสูญญากาศระดับสูงที่ติดตั้งในพื้นเพื่อดูดฝุ่นและสิ่งสกปรกออกความร้อนยังสามารถตั้งวาล์วความร้อนที่เปิดใช้งานทริกเกอร์สูญญากาศที่เปิดสวิตช์ไฟฟ้าเพื่อบันทึกอุณหภูมิหรือเริ่มต้นหรือหยุดกระบวนการภายในขั้นตอนหนึ่งของสายการประกอบ วาวล์ความร้อนยังสามารถเริ่มต้นตัวทำละลายหรือของเหลวที่จะนำไปใช้ในระหว่างกระบวนการตัดเฉือนโดยการเหยียบคันโยกสุญญากาศบนพื้นหรือสะกิดสวิตช์ด้วยขาของคุณวิศวกรที่ชาญฉลาดและมีความคิดสร้างสรรค์และสถาปนิกอุตสาหกรรมเพิ่มการผลิตสูงสุดโดยการลดความซับซ้อนของกระบวนการและการใช้ Solinoid valve สุญญากาศไฟฟ้าสามารถให้วิธีการที่เรียบง่าย แต่น่าเชื่อถือเพื่อบรรลุเป้าหมายของพวกเขา