น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นสำหรับผมและหนังศีรษะของคุณ

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ไม่ผ่านการกลั่นและน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ โดยทั่วไปแล้วมะพร้าวที่ไม่ผ่านการกลั่นจะมีข้อความว่าบริสุทธิ์หรือบริสุทธิ์เป็นพิเศษแม้ว่าจะไม่มีความแตกต่างที่สอดคล้องกันระหว่างทั้งสองในทุกยี่ห้อ ทั้งบริสุทธิ์และบริสุทธิ์พิเศษผลิตจากการกดครั้งแรกของมะพร้าวสดดิบที่ไม่มีสารเคมีเพิ่มอยู่ น้ำมันกลั่นนั้นผ่านกรรมวิธีการกลั่นสารเคมีซึ่งไม่มีกลิ่นและไม่มีรสจืดเนื่องจากได้รับการกลั่น น้ำมันกลั่นนั้นเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการปรุงอาหารและการอบเนื่องจากไม่มีรสชาติของมะพร้าวที่โดดเด่น อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่ได้ให้ประโยชน์ต่อสุขภาพเช่นเดียวกับน้ำมันบริสุทธิ์ แต่ยังให้กรดไขมันเช่น MCT’s

ประโยชน์ต่อสุขภาพอันน่าอัศจรรย์ของน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

น้ำมันที่ไม่ผ่านการกลั่นมีส่วนผสมของกรดไขมันและเป็นหนึ่งในแหล่งที่อุดมด้วยไขมันอิ่มตัวที่มีคุณสมบัติเป็นยาที่มีประสิทธิภาพ ด้วยโรคอ้วนเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ใหญ่ที่สุดของโรคสุขภาพทั่วโลกน้ำมันเพิ่มระดับพลังงานและช่วยเผาผลาญไขมันมากขึ้น เมื่อบริโภคน้ำมันมันจะลดความหิวลงซึ่งจะทำให้คุณกินน้อยลงโดยไม่ต้องทานยาลดความอ้วนที่เป็นอันตราย น้ำมันมะพร้าวมีกรดแลคติคซึ่งฆ่าเชื้อราแบคทีเรียและไวรัสและช่วยรักษาโรคติดเชื้อที่อ่าว เมื่อน้ำมันถูกย่อยด้วยเอนไซม์มันจะสร้าง monoglyceride ที่รู้จักกันในชื่อ monolaurin และเมื่อรวมกับกรดแลคติกจะฆ่าเชื้อโรคที่เป็นอันตราย กรดไขมันเมื่อเปลี่ยนเป็นคีโตนได้พิสูจน์แล้วว่าช่วยลดอาการชัก การศึกษาที่ดำเนินการโดยใช้อาหาร ketogenic จะถูกใช้ในการรักษาในการรักษาเด็กที่มีโรคลมชักดื้อยา พบว่าน้ำมันมีการปรับปรุงระดับคอเลสเตอรอลและสามารถลดความเสี่ยงของโรคหัวใจ ความคิดที่ล้ำค่าน้ำมันจะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับโปรไฟล์ไขมันในเลือดเนื่องจากมันเต็มไปด้วยไขมันอิ่มตัว HDL ถูกเลี้ยงดูมาโดยไขมันอิ่มตัวและคอเลสเตอรอล LDL จะถูกเปลี่ยนเป็นชนิดย่อยที่อ่อนโยน การเพิ่มขึ้นของ HDL ช่วยเพิ่มสถานะสารต้านอนุมูลอิสระและปัจจัยการแข็งตัวของเลือด กรดไขมันยังพบว่าช่วยเพิ่มการทำงานของสมองในผู้ป่วยที่เป็นโรคอัลไซเมอร์ นอกเหนือจากประโยชน์ที่ได้กล่าวไปแล้วหลายคนใช้น้ำมันเพื่อปรับปรุงลักษณะที่ปรากฏของผมและผิวหนัง น้ำมันสามารถใช้เป็นน้ำยาบ้วนปากที่ปรับปรุงสุขภาพฟันฆ่าแบคทีเรียที่เป็นอันตรายและป้องกันกลิ่นปากและรายการผลประโยชน์ที่ไม่มีที่สิ้นสุด

ข้อสรุป

น้ำมันมะพร้าวขัดเงาได้กลายเป็นปรากฏการณ์ความร้อนและความงามที่มีประโยชน์มากมาย ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าวเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ธรรมชาติที่มีการพูดถึงมากที่สุดในตลาด ตั้งแต่การลดโคเลสเตอรอลและประโยชน์ต่อสุขภาพที่มีคุณค่าอื่น ๆ ไปจนถึงการปรับปรุงเส้นผมและผิวหนังไปจนถึงฟันที่ขาวใสขึ้นได้นำประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าวมาสู่ระดับแนวหน้า เลือกแบรนด์น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นของคุณอย่างชาญฉลาดเนื่องจากน้ำมันเป็นแหล่งของไขมันอิ่มตัวสูง

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.tiffood.com/