พิจารณาถ้วยกระดาษ

เมื่อโปรโมตตัวเองสิ่งสำคัญที่สุดที่ควรพิจารณาคือราคาของการโปรโมตและจำนวนคนที่มีแนวโน้มจะเห็นโปรโมชัน ด้วยกระดาษคุณอาจท้ายจ่ายไม่กี่ร้อยหรือไม่กี่พัน เมื่อใช้เวลาออกอากาศเพียงไม่กี่วินาทีคุณจะเสียค่าใช้จ่ายหลายพันดอลลาร์ ถ้วยกระดาษชานอ้อยและบนป้ายโฆษณาจะมีค่าใช้จ่ายเป็นร้อย แต่คุณอาจไม่ได้ทำอะไรเลย วิธีการเหล่านี้หายไปเมื่อคุณไม่ได้จ่ายเงินให้ อย่างไรก็ตามรายการส่งเสริมการขายไม่เพียงแต่ช่วยให้คุณมีลูกค้าใหม่ แต่ยังสร้างความภักดีของลูกค้าด้วย ทั้งสองอย่างนี้อาจเป็นเพียงเศษส่วนของราคาของการโฆษณาแบบดั้งเดิม

ถ้วยกระดาษเป็นตัวอย่างที่ดีของรายการส่งเสริมการขาย

คุณสามารถพิมพ์ชื่อบริษัทและโลโก้ของคุณลงบนถ้วยและมอบสิ่งที่มีประโยชน์และมีประโยชน์แก่ลูกค้าในขณะเดียวกันก็โฆษณาบริษัทของคุณ การให้สิ่งที่มีประโยชน์แก่ลูกค้าจะบอกบางสิ่งเกี่ยวกับธุรกิจของคุณ มันบอกพวกเขาว่าบริษัทของคุณต้องการทำสิ่งที่จะส่งผลกระทบต่อพวกเขา ลูกค้าจะประทับใจกับความจริงที่ว่าบริษัทของคุณใช้เวลาและเงินในการจัดหาสิ่งที่พวกเขาสามารถใช้ได้ คุณไม่เพียงให้ของขวัญแก่พวกเขาสำหรับธุรกิจของพวกเขาต่อไปเท่านั้น แต่คุณยังได้ทำธุรกิจด้วยตัวเองเพื่อให้ธุรกิจของพวกเขาก้าวหน้าต่อไป

ลูกค้าจะใช้ถ้วยกระดาษที่พิมพ์ตามสั่งสำหรับปีต่อ ๆ ไป โฆษณาทางโทรทัศน์ใช้เวลาสามสิบวินาทีหากคุณได้รับข้อเสนอที่ดีและโฆษณาทางหนังสือพิมพ์ใช้เวลาหนึ่งวันหรือหนึ่งสัปดาห์ขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่คุณต้องการจ่าย รายการส่งเสริมการขายติดอยู่รอบ ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งรายการที่มีประโยชน์เช่นเดียวกับถ้วยกระดาษ พวกเขาสามารถอยู่ได้ห้าปีสิบปีหรือนานกว่านั้นขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการดื่มกาแฟของลูกค้า นี่คือพลังที่สำคัญในการโฆษณาที่คุณไม่ต้องจ่ายอีกต่อไป

ถ้วยกระดาษมีเสน่ห์และน่าสนใจ

ทุกคนต้องการเห็นสิ่งที่พวกเขาพูดกับพวกเขา เมื่อใดก็ตามที่ลูกค้าของคุณใช้ถ้วยกาแฟที่คุณให้พวกเขาพวกเขาจะโฆษณาโลโก้ของบริษัทให้กับทุกคนที่อยู่รอบตัวพวกเขา ครอบครัวที่บ้านและเพื่อนร่วมงานที่สำนักงานจะได้รับข้อความจากถ้วยกาแฟเหล่านั้น สามปีต่อมาแม้ว่าคุณจะไม่ได้เสียเงินไปกับค่าบำรุงรักษาถ้วยกระดาษเหล่านั้นจะยังคงส่งเสียงกรีดร้องชื่อ บริษัท ของคุณให้กับทุกคนที่จะฟัง

ความเรียบง่ายที่สุดคือการใส่เครื่องหมายการค้าของบริษัทของคุณหรืออาจเป็นสัญลักษณ์การลงทุนในตลาดหุ้นของคุณในถ้วยกระดาษส่งเสริมการขาย เกือบทุกคนสามารถเข้าถึงเว็บและรู้วิธีใช้เครื่องมือค้นหาดังนั้นการเรียงลำดับของความคลุมเครืออาจทำให้พวกเขาค้นหาข้อมูลจากเว็บไซต์ของคุณบนเว็บ สิ่งนี้อาจทำให้ได้รับความสนใจมากกว่าที่จะเห็นได้ชัดบริษัทบางแห่งกำลังทำสิ่งนี้อยู่แล้ว บางครั้งคุณจะเห็นที่อยู่เว็บหรือวลีแปลก ๆ บนป้ายโฆษณาหรือรถบรรทุก ฉันแน่ใจว่าคนจำนวนมากเพิ่ง