ทำไมการลงทุนในคอนโดรามคำแหงจึงเป็นการตัดสินใจที่ดี

 

ข้อเสนอที่ดีที่สุดในการขายบ้านคอนโดนั้นอยู่ในขั้นตอนของการแปลงหรือสร้าง คุณมักจะสามารถซื้อในระหว่างการก่อสร้าง / ปรับปรุงใหม่ที่ลด 10-15 เปอร์เซ็นต์ ดูอย่างละเอียดในสัญญาซื้ออย่างไรก็ตามหากมีการแปลงคอนโดมิเนียมจากอาคารอพาร์ตเมนต์ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่จำเป็นต้องอนุญาตให้ผู้เช่าปัจจุบันพักอาศัยตามระยะเวลาที่กำหนดการขายบ้านคอนโดรามคำแหงมีประโยชน์หลายประการ

พวกเขาชอบคุณค่าและมีข้อได้เปรียบด้านภาษีแบบเดียวกัน

ซึ่งแตกต่างจากบ้านเดี่ยวสำหรับครอบครัวขายสมาคมเจ้าของบ้านของคุณและค่าธรรมเนียมการบำรุงรักษาครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาที่สำคัญทั้งหมดของพื้นที่ส่วนกลางภูมิทัศน์และอื่น ๆ บางครั้งสิ่งอำนวยความสะดวกและสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายได้รับความคุ้มครองเช่นกัน ก่อนที่จะซื้อบ้านเพื่อขายในอาคารที่ถูกดัดแปลงให้ค้นหาว่าอาคารมีอายุเท่าไรและมีการอัปเดตใดบ้างระหว่างการแปลง คอนโดรามคำแหงเก่ามักจะมีการซ่อมแซมบ่อยและสูงกว่า ถามว่าสมาคมเจ้าของบ้านมีเงินสำรองเพียงพอสำหรับค่าใช้จ่ายที่สำคัญเช่นการเปลี่ยนหลังคาหรือไม่ 

ถ้าไม่เจ้าของจะต้องเสียค่าใช้จ่าย เครื่องใช้ไฟฟ้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งเตาเผาเครื่องทำน้ำร้อนและเครื่องปรับอากาศ หากเครื่องใช้ไม่ใช่ของใหม่ให้พิจารณาซื้อสัญญาการบำรุงรักษาและการซ่อมแซมเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายจำนวนมากในภายหลัง คอนโดรามคำแหงที่จัดตั้งขึ้นขอให้ดูเอกสารทั้งหมดที่มีรวมถึงนาทีของสมาคมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มั่นใจได้ว่าบ้านที่มีศักยภาพสำหรับขายของคุณจะไม่เห็นการเพิ่มขึ้นของค่าธรรมเนียมการบำรุงรักษาหรือการเชื่อมโยงภาษีและอื่น ๆ นอกจากนี้ให้มองหาข้อพิพาทที่เห็นได้ชัดเจนที่ผู้อยู่อาศัยมีกับสมาคม

คุณไม่ต้องการซื้อคอนโดรามคำแหงที่จะทำให้คุณปวดหัวมาก

เช่นเดียวกับคอนโดรามคำแหงที่มีการดัดแปลงให้พิจารณาจัดซื้อสัญญาการบำรุงรักษาและการซ่อมแซมหากเครื่องใช้ไม่ใช่ของใหม่ คอนโดมิเนียมเป็นโอกาสในการอยู่อาศัยที่ไม่เหมือนใครในสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นที่ที่ผู้คนจำนวนมากได้ก้าวเข้าสู่ตลาดอสังหาริมทรัพย์ร้อนแรงแห่งนี้ แม้ว่าจะไม่ใช่สำหรับทุกคนการเป็นเจ้าของคอนโดรามคำแหงมีข้อได้เปรียบบางประการที่แตกต่างจากบ้านเดี่ยว คอนโดราคาถูกกว่าบ้านเดี่ยว 

ในระดับสากลคุณจะพบว่าการขาดสนามหญ้าทำให้คอนโดรามคำแหงเป็นทางเลือกในการซื้อที่ถูกกว่าเมื่อเทียบกับตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่เหลือ สิ่งนี้ทำให้คอนโดรามคำแหงเป็นตัวเลือกอสังหาริมทรัพย์ที่ดีสำหรับผู้ซื้อครั้งแรกเนื่องจากพวกเขามักจะเข้ามาเมื่อพวกเขาไม่สามารถมีสิทธิ์ได้รับเงินกู้สำหรับบ้านแบบดั้งเดิม คอนโดรามคำแหงราคาถูกเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมหลังจากเด็ก ๆ หายไป เมื่อเด็กออกจากบ้านคุณจะพบว่าพื้นที่ในบ้านของคุณไม่จำเป็นอีกต่อไป ผู้ปกครองหลายคนจะลดขนาดลงไปที่คอนโดรามคำแหงและใช้เงินโชคลาภจากบ้านเพื่อเกษียณอายุก่อนกำหนด

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.cmc.co.th/bangkokhorizon/ramkhamhaeng/