ข้อควรรู้และต้องรู้เกี่ยวกับตุ๊กตาหมี

  1. ในปี 1907 ประวัติศาสตร์ดนตรีถูกสร้างขึ้นเมื่อเพลงของเพลงที่มีชื่อเสียง The Teddy Bear’s Picnic ได้รับการแต่งโดยนักแต่งเพลงชาวอเมริกันชื่อ JK Bratton เพลงเดิมเรียกว่า The Teddy Bear Two Step และเนื้อเพลงที่เรารู้จักและชื่นชอบในปัจจุบันยังไม่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาจนกระทั่งปี 1932 โดยนักแต่งเพลงชาวอังกฤษชื่อ Jimmy Kennedy
  2. ในปี 1908 บริษัท JK Farnell เริ่มผลิตตุ๊กตาหมีตัวแรกของอังกฤษ บริษัท ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกใน Notting Hill ของกรุงลอนดอนในฐานะพ่อค้าผ้าไหมและเป็นคนแรกที่ผลิตชาและหมุดอิงค์ แต่เชื่อกันว่าหมีอัลฟ่าปี 1925 เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างวินนี่เดอะพูห์
  3. ในปี 1909 การ์ตูนเรื่อง “Little Johnny และ Teddy Bears” เรื่องแรกเกิดขึ้นในสหรัฐอเมริกา
  4. ในปีพ. ศ. 2455 ในขณะที่โลกได้รับข่าวเกี่ยวกับการจมเรือไททานิคในการเดินทางครั้งแรกของเธอด้วยความไม่ใฝ่ฝันที่ตกใจ บริษัท ของเล่นนุ่มเยอรมันที่ดำเนินการโดยได้สร้างหมีดำเพื่อเป็นของขวัญสำหรับคนรักที่เสียสติ มหึมา
  5. ในปีพ. ศ. 2462 ตุ๊กตาหมีน่ารักได้รับการถ่ายทอดสดทางอากาศในเที่ยวบินข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกที่ไม่หยุดนิ่งครั้งแรก! ผู้บุกเบิกการบินแอลคอคและบราวน์ได้นำสัญลักษณ์มาดัดแปลงกับพวกเขาบนเที่ยวบินที่ทำลายสถิตินี้จากนักบินเซนต์จอห์นนิวฟันด์แลนด์ไปยังคลิฟเดนไอร์แลนด์ในเครื่องบินทิ้งระเบิดวิคเกอร์วีมี่ที่ถูกปรับเปลี่ยนจากสงครามโลกครั้งที่หนึ่ง
  6. ตุ๊กตาหมีใส่บ้านนับพันทุกเช้าสำหรับชาวอังกฤษเมื่อมีตุ๊กตาหมีตัวแรกของอังกฤษชื่อ Bobby Bear ได้รับการตีพิมพ์ในหนังสือพิมพ์รายวัน Herald ของกรุงลอนดอน