วิธีเลือกประเภทที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุด

ฟิลเลอร์ผิวหนังเป็นประเภทหนึ่งของการรักษาเครื่องสำอางที่ใช้ในการคืนค่าปริมาณและให้มองอ่อนเยาว์ไปที่ใบหน้าของคุณ ส่วนใหญ่ฟิลเลอร์ผิวหนังช่วยฟื้นฟูโครงสร้างใบหน้าช่วยลดริ้วรอยรอยย่นริ้วรอยและปรับปรุงรูปทรงศักดิ์สิทธิ์ มีเหตุผลหลายประการที่ควรเลือกใช้ตัวเติมข้อมูลปริมาณรวมถึงความงามอายุความนับถือตนเอง ฯลฯ … พวกเขาเป็นวิธีที่ดีในการดูอ่อนกว่าวัยโดยการชะลอหรือแม้แต่ย้อนกระบวนการของวัย

ประเภทของการฉีดยาที่จะใช้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของคุณ

นี่คือประโยชน์ของสารเติมเต็มผิวหนัง ฟิลเลอร์ปริมาณสามารถช่วยลดรอยแผลเป็นจากสิว สารตัวเติมจะถูกฉีดเข้าไปในบริเวณที่มีแผลเป็นจากสิว สารละลายฟิลเลอร์เสริมพื้นผิวให้ดูนุ่มนวล เพื่อลดเส้นขมวดคิ้วให้ใช้สารฟิลเลอร์ เมื่อหน้าผากอยู่ที่ส่วนที่เหลือก็สามารถเพิ่มและนุ่มเส้นลึกเหล่านี้ พวกเขาไม่ส่งผลต่อการเคลื่อนไหวและยาวนานกว่าโบท็อกซ์

ช่วยลดตีนกา ทั้งสองประเภทนี้มีกรดไฮยาลูโรนิกที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและกระจ่างใสจากภายในสู่ภายนอก เท้าของ ต้องได้รับการฉีดเข้าสู่ผิวหนังชั้นหนังแท้ซึ่งทำให้รู้สึกไม่สบายและบวมที่ผิวได้น้อยที่สุด การฉีดผิวหนังแบบ จะได้รับภายใต้ผิวหนังที่พบรอยย่นและผิวหย่อนคล้อย โดยทั่วไปสารตัวเติมหนาจะใช้สำหรับริ้วรอยที่ลึกที่สุดและเท่าและจะถูกฉีดเข้าไปในเนื้อเยื่อของใบหน้าของคุณลึกมากขึ้น การรักษาด้วยฟิลเลอร์ที่ทันสมัยจะทำงานควบคู่ไปกับกระบวนการทางร่างกายตามธรรมชาติและเนื่องจากการรักษาไม่บุกรุกจะมีความเสี่ยงต่อภาวะแทรกซ้อนหรือผลข้างเคียงที่ค่อนข้างต่ำ

ประโยชน์อื่น ๆ ของฟิลเลอร์ผิวหนังมากกว่าการรักษาอื่น ๆ

ปลอดภัยปลอดภัยรวดเร็วไม่เจ็บปวดและมีประสิทธิภาพ  ฟิลเลอร์มีการปรับแต่งตามความต้องการของแต่ละคน  ผลการรักษานี้มีความยาวนาน แต่ไม่ถาวร เป็นทางเลือกที่เป็นธรรมชาติในการผ่าตัด มีการหยุดทำงานน้อยหรือน้อยมาก  ช่วยให้ใบหน้าของคุณดูสดชื่นนุ่มนวลขึ้นเรื่อย ๆ  ลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคภูมิแพ้ มีประโยชน์มากมายสำหรับการเติมสารผิวหนัง แต่เทคนิคการฉีดขั้นสูงและการจัดวางผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้องสามารถปรับปรุงผลกระทบและลักษณะที่ปรากฏของการรักษารวมทั้งลดความถี่ในการรักษาด้วยการสัมผัส ก่อนที่จะผ่าตัดให้ตรวจดูให้แน่ใจว่าศัลยแพทย์เป็นแพทย์ที่ได้รับอนุญาต การติดเชื้อของสารฉีดจะไม่เป็นปกติ แต่ก็ยังเป็นไปได้

ในกรณีของฉีดฟิลเลอร์ทางชีววิทยาการรักษาด้วยยาปฏิชีวนะ ไม่สามารถถอดวัสดุออกได้หรือจำเป็น มีสารตัวเติมถาวรมีศักยภาพในการติดเชื้อในร่างกายที่ยาวนานขึ้น อย่างไรก็ตามไม่เหมือนกับรากฟันเทียมที่มีการผ่าตัดทึบซึ่งจำเป็นต้องมีการขจัดออกหรือกลายเป็นโรคเอดส์เมื่อพวกเขาได้รับเชื้อการติดเชื้อตัวเติมถาวรควรตอบสนองต่อยาปฏิชีวนะถึงแม้ว่าอาจต้องใช้เวลานานกว่าการติดเชื้อที่ผิวหนังทั่วไป