สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับ Long Covid Recovery

อ่านบทความนี้เพื่อรับข้อมูลที่ครบถ้วนเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับกายภาพบำบัดเริ่มต้นด้วย นี่คือคำจำกัดความเป็นขั้นตอนการรักษาเพื่อรักษา ฟื้นฟู และปรับปรุงการทำงานของร่างกายและการเคลื่อนไหวที่ถูกคุกคามหรือบกพร่องจากการบาดเจ็บ ความพิการ หรือโรคที่ใช้ประโยชน์จากวิธีการทางร่างกาย Long Covid Recovery การออกกำลังกายเพื่อการบำบัด และการฝึกผู้ป่วย และ การศึกษาแทนการผ่าตัดและยา

Long Covid Recovery ฟื้นฟูสมรรถภาพทางกาย

เมื่อผู้ป่วยมาถึงสำนักงานของ จะทำการประเมินโดยละเอียดเกี่ยวกับการเคลื่อนไหว ช่วงของการเคลื่อนไหว การเคลื่อนไหวตามหน้าที่ และความแข็งแรงของผู้ป่วย พื้นฐานสำหรับการประเมินเหล่านี้คือการร้องเรียนของแต่ละคน กลยุทธ์การรักษาจะรวมการออกกำลังกายเพื่อการรักษา Long Covid Recovery วิธีต่างๆ เช่น ความร้อน การดึงกระดูกสันหลังด้วยกลไก การกระตุ้นด้วยไฟฟ้า และน้ำแข็ง เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ในการรักษาของผู้ป่วย และช่วยให้ผู้ป่วยกลับสู่การทำงานในระดับที่น่าพอใจแบบฝึกหัดการรักษามีหลายประเภทขึ้นอยู่กับลักษณะของปัญหา 

ซึ่งรวมถึงการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มความอดทนและปรับปรุงการทรงตัว และการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มความแข็งแรง การยืดกล้ามเนื้อ Long Covid Recovery ฟื้นฟูสมรรถภาพหลังการผ่าตัด แผนการออกกำลังกายสำหรับผู้ป่วยรายใดรายหนึ่งจะพิจารณาอีกครั้งตามข้อร้องเรียนของแต่ละคน การบำบัดด้วยตนเองเกี่ยวข้องกับการใช้มือบนส่วนต่าง ๆ ของร่างกายของผู้ป่วยโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มการเคลื่อนไหวและลดความเจ็บปวด Long Covid Recovery ข้อต่อ และเส้นประสาทคือตัวอย่างบางส่วนของวิธีการบำบัดด้วยตนเองเพื่อปรับปรุงการเคลื่อนไหวของข้อต่อ

Long Covid Recovery คลายและยืดกล้ามเนื้อ

ลดการระคายเคืองของเส้นประสาท เช่น ที่พบในอาการปวดตะโพก กลุ่มอาการเส้นประสาทกดทับเส้นประสาท และภาวะกระดูกและกล้ามเนื้ออื่นๆ ที่อาจนำไปสู่การรู้สึกเสียวซ่าและชา ในแขนหรือขา Long Covid Recovery จากโรคหลอดเลือดสมอง ผู้ป่วยส่วนใหญ่จะถูกทิ้งให้อยู่กับความพิการซึ่งทำให้ความสามารถในการใช้ชีวิตตามปกติลดลง ผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองประมาณครึ่งล้านคนรอดชีวิตทุกปีด้วยความพิการเล็กน้อยและรุนแรงที่ต้องได้รับการฟื้นฟู ในเบื้องต้นสามารถพักฟื้นในโรงพยาบาลได้ อย่างไรก็ตาม การรักษาดังกล่าวที่ทำในผู้ป่วยในจะพิสูจน์ได้ว่า

มีราคาแพงเนื่องจากผู้ป่วยจะต้องจ่ายค่าอาหารด้วย ในกรณีส่วนใหญ่ หลังจากที่ผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองฟื้นคืนความแข็งแรงเพียงพอหรือได้รับการแจ้งว่าเหมาะสมที่จะกลับบ้านแล้ว แนะนำให้ทำกายภาพบำบัดโรคหลอดเลือดสมองแบบผู้ป่วยนอก แม้ว่าคลินิกและสถานพยาบาล Long Covid Recovery Programme สำหรับผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองเหล่านี้ แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โรงยิมก็ได้รวมบริการดังกล่าวไว้ในเมนูเพื่อให้เป็นกระแสหลักมากขึ้น บรรยากาศของผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองและช่วยยกระดับจิตใจของเขา แพทย์บางคนทำงานอย่างใกล้ชิดกับโรงยิม