แก้วสกรีนโลโก้ส่งเสริมการขายแบบกำหนดเอง

แก้วสกรีนโลโก้แบบกำหนดเองเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการทำสิ่งต่างๆ ให้สำเร็จด้วยงานง่ายๆ เพียงงานเดียว การทำแก้วกาแฟส่งเสริมการขายทำให้คุณสามารถโฆษณาแบรนด์ของคุณ ให้ของขวัญหรือให้รางวัลแก่พนักงาน เพียงเพื่อระบุบางสิ่ง คุณสามารถใช้มันเพื่อแจกของรางวัล รวมไว้ในกระเช้าของขวัญ หรือมอบให้กับทุกคนในรายการมอบของขวัญวันหยุดคริสต์มาสของคุณ นอกจากนี้ คุณกำลังลงทุนในการโฆษณาสำหรับทุกคนที่เห็นแก้วสกรีนโลโก้ของคุณ

ประเภทของแก้วสกรีนโลโก้แบบกำหนดเอง

สิ่งที่ยอดเยี่ยมคือ ทุกวันนี้ แก้วสกรีนโลโก้สำหรับส่งเสริมการขายแบบสั่งทำมาในรูปทรง ขนาด สี และแม้กระทั่งประเภททั้งหมด คุณสามารถตกแต่งได้หลายแบบ เช่น แบบเงาหรือแบบด้าน เช่นเดียวกับสีที่มีให้เลือกมากมาย รูปร่างและขนาดคลาสสิกมาตรฐานในสีขาวพื้นฐานยังคงเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ได้รับความนิยมมากที่สุด แต่ยังมีอีกมากมายให้เลือก นอกจากนี้ยังมีแก้วมัคสำหรับเดินทางที่มีหลายขนาดและสามารถเป็นผนังสองชั้นหรือกระจกสองชั้นหรือแบบมาตรฐานก็ได้ สำหรับแก้วเดินทาง มาตรฐานคลาสสิกยังคงเป็นสแตนเลส

สิ่งที่คุณต้องการทำคือเรียกดูบริษัทต่างๆ และตัวเลือกที่แต่ละบริษัทนำเสนอ บางคนทำงานออกแบบให้คุณโดยเสียค่าธรรมเนียม และบางคนต้องทำงานให้เสร็จและพร้อมที่จะพิมพ์ แก้วสกรีนโลโก้ ราคาถูกหรือการออกแบบในใจอยู่แล้ว คุณสามารถเรียกดูได้ง่ายขึ้น กับแต่ละบริษัทที่พิมพ์แก้วกาแฟส่งเสริมการขายแบบกำหนดเอง ให้พิจารณาถึงความสะดวกในการใช้เว็บไซต์เพื่อตั้งค่าคำสั่งซื้อ ดูจำนวนแก้วขั้นต่ำที่ต้องการด้วย

แม้ว่าพวกเขาจะถูกกว่ามากหากคุณสั่งซื้อจำนวนมาก

แต่คุณอาจไม่ต้องการจำนวนมาก แก้วสกรีนโลโก้ให้เป็นจริงเกี่ยวกับจำนวนที่คุณต้องการหรือต้องการ แล้วเลือกบริษัทที่ยินดีพิมพ์หมายเลขนั้น สิ่งอื่นที่ควรพิจารณาคือค่าธรรมเนียมและค่าขนส่งที่เกี่ยวข้อง บางบริษัทคิดค่าธรรมเนียมสำหรับการวางกราฟิกบนแก้ว ในขณะ

แก้วสกรีนโลโก้
แก้วสกรีนโลโก้ ราคาถูก

ที่บริษัทอื่นๆ ไม่เรียกเก็บ แต่ต้นทุนบรรทัดล่างคือสิ่งที่คุณต้องการมองหา หากบริษัทใดบริษัทหนึ่งไม่คิดค่าธรรมเนียมในการรวมอาร์ตเวิร์กแต่ของของพวกเขามีราคาแพงกว่าอยู่แล้ว ก็ไม่สำคัญ ดังนั้นควรดูค่าขนส่งด้วย มีบางบริษัทที่ให้บริการจัดส่งฟรี หรือบางบริษัทเสนอการจัดส่งฟรีเมื่อสั่งซื้อเกินจำนวนเงินที่กำหนด

แก้วสกรีนโลโก้จะสั่งซื้อเพิ่มอีกเพียงเล็กน้อยแต่ประหยัดค่าขนส่ง คุณอาจต้องการคิดเกี่ยวกับการแยกสาขาและสั่งซื้อรายการอื่นๆ ที่เป็นโปรโมชัน คุณสามารถสร้างการแจกของรางวัลในตะกร้าของขวัญได้ เนื่องจากผู้รับมักจะส่งต่อสิ่งของบางอย่างไปยังบุคคลอื่น ซึ่งหมายความว่าผู้คนจำนวนมากขึ้นจะเห็นรายการส่งเสริมการขายของคุณและคุ้นเคยกับแบรนด์ของคุณ คุณสามารถใส่สิ่งของต่างๆ เช่น แม่เหล็ก ปากกา ที่วางแก้วหรือโคซี่ และอื่นๆ อีกมากมาย หากคุณใช้บริษัทเดียวกัน คุณอาจได้รับส่วนลดสำหรับสินค้าหลายรายการเช่นกัน ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับการ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://cupdd.com/our-works/screen-logo/