วัสดุมุงหลังคา shinkolite ประเภทต่างๆ

shinkolite

 

ก่อนที่จะดำเนินโครงการมุงหลังคา บางคนอาจไม่เข้าใจว่าวัสดุมุงหลังคามีให้เลือกมากมายเพียงใด เพียงแค่ส่วนของงูสวัดที่โกดังปรับปรุงบ้านในท้องถิ่นก็เพียงพอที่จะทำให้มือสมัครเล่นหมุนได้ shinkolite เป็นเพียงจุดเริ่มต้น มีวัสดุหลากหลายให้เลือกระหว่างเมื่อเริ่มโครงการมุงหลังคา เริ่มต้นด้วยการชี้แจงให้ชัดเจน วัสดุมุงหลังคาคือชั้นบนสุดของหลังคาที่มองเห็นได้ shinkolite มีขึ้นเพื่อจุดประสงค์ที่ชัดเจนในการเป็นฉนวน

มี shinkolite สองสามชนิดที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ

หลังคามุงจากวัสดุปลูกที่ทับซ้อนกันและยังสามารถพบได้ทั่วภูมิภาคของยุโรปและสหราชอาณาจักร หลังคามุงจากอาจดูล้าสมัย แต่บางหลังคาอาจมีอายุขัยยืนยาวและป้องกันองค์ประกอบต่างๆ ได้ดี การใช้งานหลังคามุงจากในปัจจุบันส่วนใหญ่อยู่ในประเทศกำลังพัฒนา แต่มีคนที่มั่งคั่งหลายคนที่เลือกมุงหลังคา shinkolite ให้มีลักษณะแบบชนบทหรือมีบ้านที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากขึ้น หินชนวนเป็นอีกหนึ่งวัสดุที่เป็นธรรมชาติและหลังคาหลายหลังคาทั่วโลกยังคงใช้อยู่ หินชนวนเป็นหินชนิดหนึ่งที่สามารถแตกออกเป็นรูปทรงกระเบื้องได้ง่ายเพราะมีเม็ดละเอียด

กระดานชนวนส่วนใหญ่จะใช้ในยุโรปและสหราชอาณาจักร แต่สามารถพบได้ในบางแห่งในอเมริกาเช่นกัน หลังคาหินชนวนมีความทนทานสูง แต่ก็อาจมีค่าใช้จ่ายสูงเช่นกัน นอกจากนี้ 90% ของหลังคาหินชนวนในยุโรปมาจากหินชนวนที่พบในสเปน ประเภทของวัสดุมุงหลังคาที่ชาวอเมริกันส่วนใหญ่คุ้นเคยคืองูสวัด shinkolite แม้ว่าโรคงูสวัดจะครอบคลุมวัสดุหลายประเภท แต่โดยทั่วไปมักใช้เพื่ออธิบายวัสดุสี่เหลี่ยมที่ทับซ้อนกัน งูสวัดทำจากไม้ (เขย่า) หินชนวน แอสฟัลต์ (น้ำมันดิน) เซรามิกหรือคอมโพสิต ด้วยการพัฒนาวัสดุใหม่ตลอดประวัติศาสตร์

shinkolite ที่ทำจากไม้และกระดาษจึงถูกใช้น้อยลงมาก

เนื่องจากมีความเสี่ยงที่จะติดไฟได้ วัสดุมุงหลังคาที่อยู่อาศัยประเภทที่พบมากที่สุดของอเมริกาคือกระเบื้องมุงหลังคาแอสฟัลต์ไฟเบอร์กลาส shinkolite วัสดุมุงหลังคาอีกประเภทหนึ่งคือกระเบื้อง กระเบื้องทำมาจากเซรามิกและเปราะและแตกหักง่าย ดังนั้นจึงไม่ควรใช้ในบริเวณที่มีเศษซากขนาดใหญ่หล่นลงมาและทำให้เสียหายได้ กระเบื้องเป็นวัสดุที่นิยมมากในประเทศแถบเมดิเตอร์เรเนียนและทางตอนใต้ของเยอรมนี กระเบื้องสามารถพบได้ทั่วอเมริกาเช่นกัน และพบได้ทั่วไปในภูมิอากาศเขตร้อน เช่น ฟลอริดา กระเบื้องเป็นตัวป้องกันฝนและไฟได้ดีมาก

นี่คือสาเหตุหนึ่งที่ทำให้กระเบื้องแพร่กระจายอย่างรวดเร็วในบางภูมิภาค โลหะยังเป็นวัสดุยอดนิยมที่ยังคงใช้กันทั่วโลก หลังคา shinkolite ราคามีตั้งแต่ราคาถูกสำหรับประเทศกำลังพัฒนาไปจนถึงราคาแพงมากสำหรับเจ้าของบ้านที่ร่ำรวย โลหะมีประโยชน์มากกว่าวัสดุมุงหลังคาประเภทอื่นๆ มาก โลหะมีความทนทานต่อธาตุธรรมชาติเกือบทุกชนิดและประหยัดพลังงานมาก โลหะที่ใช้ในการมุงหลังคามีหลายประเภท