บริษัทจัดส่งแม่บ้านทำให้ประสบการณ์ทั้งหมดเป็นที่น่าพอใจ

บริษัทจัดส่งแม่บ้านคุณต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับงานบ้านทั้งหมดหรือไม่ มีสองทางเลือกคือ บริษัทจัดส่งแม่บ้านคุณสามารถจ้างคนคนเดียวและทำงานต่อ หรือติดต่อบริการแม่บ้านเพื่อจ้างมืออาชีพ ให้เราเข้าใจทั้งตัวเลือกและตรวจสอบว่าตัวเลือกใดดีกว่าจ้างคนถูกกว่าจ้างบริการแม่บ้าน หากคุณต้องการประหยัดเงินตัวเลือกแรกจะดีกว่า แต่บริษัทที่ดีที่ให้บริการแม่บ้านไม่เพียงแต่ช่วยทำความสะอาดบ้านอย่างถูกต้อง แต่ยังทำให้ประสบการณ์ทั้งหมดเป็นที่น่าพอใจอีกด้วย

ประโยชน์ที่ดีที่สุดประการหนึ่งที่คุณจะได้รับจากบริษัทจัดส่งแม่บ้านบริการแม่บ้านสามารถกลับมาทำงานในวันที่คุณต้องการ และพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้เป็นไปตามความคาดหวังและคุณภาพ นอกจากนี้ แม่บ้านมืออาชีพส่วนใหญ่จากบริษัทเหล่านี้ยังได้รับการประกันและถูกผูกมัด บริษัทจัดส่งแม่บ้านดังนั้นคุณจะได้รับการรักษาความปลอดภัยและการป้องกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีการโจรกรรมหรืออุบัติเหตุหรือการแตกหักโดยบังเอิญในบ้านของคุณ https://www.number1cleaningservices.com/maid-service-monthly/

หากพนักงานในครัวเรือนของคุณไม่ได้เชื่อมต่อกับบัญชีประกันสังคม

นอกจากนี้ บริษัทบริการแม่บ้านยังจัดการรายละเอียดทั้งหมดของการจ้างงาน เช่น การยื่นเอกสารสำคัญของรัฐบาลกลางและของรัฐ และการจ่ายภาษีที่เกี่ยวข้อง ซึ่งช่วยให้คุณไม่ต้องยุ่งยากกับปัญหาทางกฎหมายเงื่อนไขบริษัทจัดส่งแม่บ้านการจ้างคนทำความสะอาดอิสระหากคุณกำลังจ้างบริการแม่บ้านส่วนบุคคลบริษัทจัดส่งแม่บ้าน มีข้อกำหนดที่สำคัญบางประการที่คุณต้องรู้เป็นอย่างดี หากคุณจ้างบุคคลเพื่อทำความสะอาดบ้านของคุณ และคุณมีอานาจหน้าที่ว่าจะทำอย่างไรและทำอะไรได้บ้าง ก็มีคำกล่าวว่าแม่บ้าน เป็นพนักงานในครัวเรือนของคุณ ดังนั้น เมื่อคุณจ้างลูกจ้างในครัวเรือน คุณต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดบางประการในฐานะนายจ้างด้วยย้ำอีกครั้ง

หากคุณเป็นนายจ้าง บริษัทจัดส่งแม่บ้านและจ่ายเงินให้พนักงานเป็น ‘เงินนอกระบบ’ หรือเงินสด คุณจะต้องเสียภาษีที่ยังไม่ได้ชำระ อีกครั้ง บริษัทจัดส่งแม่บ้านหากพนักงานในครัวเรือนของคุณไม่ได้เชื่อมต่อกับบัญชีประกันสังคม บุคคลนั้นอาจประสบปัญหาในการสร้างเครดิตก่อนที่คุณจะจ้างบริการแม่บ้านส่วนบุคคล คุณต้องสอบถามว่าบุคคลนั้นมีสิทธิ์ทำงานในสหรัฐอเมริกาหรือไม่ และควรยื่นแบบฟอร์ม I-9 บริษัทจัดส่งแม่บ้านซึ่งเป็นการยืนยันคุณสมบัติการจ้างงาน นอกจากนี้ ยังมีเงื่อนไขอื่นๆ ที่ต้องปฏิบัติตามเมื่อคุณจ่ายเงินให้พนักงานในครัวเรือนของคุณ คุณต้องหักภาษี

สำหรับบริการแม่บ้าน บริการเหล่านี้ไม่สามารถใช้ได้กับคุณ

Medicare และประกันสังคม 7.65% ของจำนวนเงินทั้งหมด บริษัทจัดส่งแม่บ้านนอกจากนี้คุณยังต้องหักภาษีของรัฐและภาษีเงินได้ของรัฐบาลกลางด้วยนอกเหนือจากการยื่นขอคืนการว่างงานของรัฐและรัฐบาลกลางข้อกำหนดอื่นๆ ที่คุณต้องปฏิบัติตาม ได้แก่ การยื่นแบบฟอร์ม W-2 ใบแจ้งยอดค่าจ้างและภาษี บริษัทรับจัดส่งแม่บ้าน และมอบให้กับพนักงานของคุณ นอกจากนี้ ให้ตรวจสอบข้อกำหนดการประกันภัยทั้งหมดกับตัวแทนประกันภัยของคุณข้อดีแต่

สำหรับบริการแม่บ้าน บริการเหล่านี้ไม่สามารถใช้ได้กับคุณ เนื่องจากข้อกำหนดดังกล่าวส่วนใหญ่ทำโดยบริษัทบริการแม่บ้าน ประโยชน์ที่ชัดเจนที่สุดประการหนึ่งที่คุณจะได้รับหลังจากจ้างบริการแม่บ้านคือ พวกเขาจะทำงานที่คุณไม่สามารถทำได้เพราะไม่มีเวลาบริษัทจัดส่งแม่บ้าน แม่บ้านมืออาชีพจะทำงานได้ดีกว่าที่คุณทำได้หรือบุคคลที่คุณจ้างมา