เบาะรถยนต์ผ้าหุ้มเบาะมัสแตง – วิธีปกป้องเบาะฟอร์ดมัสแตงของคุณ

การเลือกผ้าหุ้มเบาะสำหรับ Ford Mustang เป็นการลงทุนที่ดีในการรักษาเบาะที่นั่ง

Mustang ของคุณจากการสึกหรอในแต่ละวัน เบาะรถยนต์และรอยฉีกขาดของผ้า ทำให้เบาะนั่งอยู่ในสภาพดีและยังช่วยในเรื่องมูลค่าการขายต่ออีกด้วย การดูดีและการปกป้องสูงสุดคือจุดซื้อหลักสำหรับเบาะนั่งมัสแตง

คำถามทั่วไปที่เจ้าของรถมัสแตงมีเกี่ยวกับที่หุ้มเบาะนั่งคือ ประเภทใด ผ้าอะไร จะปกป้องเบาะนั่งมัสแตงของฉันได้ถูกต้องหรือไม่? ถุงลมนิรภัยด้านคนขับและผู้โดยสารได้รับผลกระทบจากที่หุ้มเบาะนั่งอย่างไร? ผ้าที่ฉันเลือกจะทำลายผ้าหรือหนังที่อยู่ใต้ที่หุ้มเบาะนั่งหรือไม่? ทำความสะอาดง่ายหรือไม่? คำถามที่ใหญ่ที่สุดคือจะดูดีและชมเชยหรือเข้ากับการตกแต่งภายใน

ที่หุ้มเบาะนั่งมีให้สำหรับ Ford Mustangs ทุกรุ่นตั้งแต่รุ่นปี 1965 ปกมี 3 แบบหลักๆ สไตล์ดั้งเดิมที่ครอบคลุมทั้งเบาะนั่งและพนักพิงศีรษะ แบบถุงมือคลุมทั้งตัว เบาะรถยนต์สวยๆ  และพนักพิงศีรษะที่ทำให้ที่นั่งดูเหมือนเก้าอี้กัปตัน และรูปแบบบางส่วนที่ครอบคลุมที่นั่งส่วนใหญ่แต่ไม่ครอบคลุมพนักพิงศีรษะ กระเป๋าใส่แผนที่หรือกระเป๋าเก็บของบางครั้งจะรวมไว้ที่ด้านหลังของฝาปิดบางประเภท

ที่หุ้มเบาะมัสแตงและมัสแตง GT มาในผ้าและวัสดุมากมาย

มีไนลอนซึ่งมักจะมาพร้อมกับรูปแบบ, ไมโครไฟเบอร์ที่ให้ความรู้สึกเหมือนหนังกลับ, ผ้ากำมะหยี่ที่ให้ความรู้สึกเหมือนกำมะหยี่, หนังที่โปรดปรานแบบเก่า, หนังเทียมที่เป็นหนังเทียม และหนังแกะเพื่อความสบายสูงสุด ผ้าที่คุณเลือกนั้นขึ้นอยู่กับความรู้สึกและสีหรือลวดลายผ้าที่คุณชอบและสีภายในที่เข้ากับสีภายในได้ดีที่สุด

  • นีโอพรีนเป็นวัสดุชุดประดาน้ำที่ปกติแล้วจะหุ้มด้วยไนลอน วัสดุหุ้มที่ทำจากวัสดุนี้มีรูปลักษณ์แบบรถคัสตอม เนื่องจากเบาะนั่งสามารถตกแต่งด้วยสีต่างๆ ทำให้ภายในรถดูมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว นีโอพรีนทำความสะอาดคราบและคราบต่างๆ ได้ง่ายมาก ใช้ผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นอุ่นๆ เช็ดออก หากคุณเลือกนีโอพรีน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผ้าหุ้มยางนีโอพรีนที่ด้านหลังของฝาครอบจนสนิท เนื่องจากนีโอพรีนบนไวนิลหรือเบาะหนังสามารถเกาะติดกับวัสดุที่ทำลายที่นั่งด้านล่างได้
  • ที่หุ้มเบาะหนังมัสแตงก็เป็นทางเลือกยอดนิยมสำหรับเจ้าของมัสแตงหลายคนเช่นกัน ซึ่งเป็นเบาะที่แพงที่สุด หนังเทียม พื้นผิวของหนังไวนิลมีค่าประมาณครึ่งหนึ่งของหนังแท้และอาจพิจารณาได้หากคุณกำลังมองหาหนังที่มีราคาประหยัด

ผ้าหุ้มส่วนใหญ่ได้รับการป้องกันรังสียูวีจากการผลิตเพื่อป้องกันไม่ให้ เบาะรถยนต์ isuzu สีซีดจางจากแสงแดด แต่ก่อนตัดสินใจซื้อ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ระบุไว้บนกล่องหรือป้ายชื่อปก

ข้อพิจารณาที่สำคัญอย่างหนึ่งคือถ้า Mustang Coupe หรือ Mustang Convertible ของคุณมาพร้อมกับถุงลมนิรภัยด้านข้าง คุณต้องเลือกฝาครอบที่เหมาะสมเพื่อไม่ให้บังการทำงานที่เหมาะสมของถุงลมนิรภัยด้านข้าง ผ้าหุ้มเบาะนั่งของ Ford Mustang ส่วนใหญ่จะมาในรูปแบบถุงลมนิรภัยด้านข้างและถุงลมนิรภัยด้านข้างhttp://www.alexseatthailand.com/