วิธีการลงทุนที่ถูกต้องในคอนโดลาดกระบัง

การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เป็นปัญหาทั่วไปที่เด่นชัดของผู้คนทั่วโลก ถือเป็นแนวทางการค้ำประกันอนาคตหรือเป็นแหล่งรายได้ตลอดชีวิต คอนโดลาดกระบังของพื้นที่ Square one ใน Mississauga เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ร้อนแรงที่สุดในบรรดาผู้ที่วางแผนจะลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ การซื้อคอนโดลาดกระบังเป็นแผนการลงทุนที่ดี แต่การลงทุนอย่างถูกวิธีเป็นสิ่งสำคัญ ไม่ต้องสงสัยเลย ก่อนซื้อคอนโดลาดกระบังย่านสแควร์วัน คุณต้องหาข้อมูลให้ดีเสียก่อน บทความนี้สามารถช่วยชี้แนะคุณในการทำวิจัยภาคพื้นดินอย่างเหมาะสม เพื่อที่คุณจะได้ลงทุนอย่างชาญฉลาด

คอนโดลาดกระบัง

มันจะไม่เป็นข้อมูลใหม่ที่ Mississauga City Center เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการอยู่อาศัยและทำงาน ด้วยเหตุนี้ Square One Area จึงกลายเป็นชุมชนที่อยู่อาศัยที่กำลังจะมีขึ้นในใจกลางเมือง Mississauga ชุมชนนี้เต็มไปด้วยคอนโดลาดกระบังที่สร้างอย่างดีเช่น Tridel Ovation, Grand Ovation, One Park, Onyx, Limelight, Grand Park เป็นต้น อีกหลายคนอยู่ในสถานะก่อนการก่อสร้าง หากคุณกำลังวางแผนที่จะซื้อคอนโดลาดกระบังที่นี่ เพียงแค่ผ่านจุดต่อไปนี้:

ข้อควรพิจารณาก่อนซื้อคอนโดลาดกระบัง Square One ใน Mississauga

คุณสามารถรับห้องชุดในราคาถูกลงได้ หากคุณซื้อในช่วงก่อนการก่อสร้าง อย่างไรก็ตาม หากคุณกำลังคิดที่จะลงทุนหน่วยขนาดเล็กนั้น มันจะไม่เป็นความคิดที่ฉลาด เพราะผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) จะไม่เป็นที่พอใจ มีโอกาสที่จะไม่ได้รับ 10% ถ้าคุณปล่อยคอนโดลาดกระบังขนาดเล็กให้เช่าหรือขาย เหตุผลง่ายๆ คอนโดลาดกระบังย่านสแควร์วันจะไม่ถูกเมื่อเทียบกับความร่ำรวยของท้องที่ ดังนั้นหากบางคอนโดลาดกระบังมีคอนโดให้เช่าหรือซื้อเป็นทรัพย์สิน เขาก็จะยอมจ่ายเพิ่มอีกนิดเพื่อให้ได้บ้านที่กว้างขวางและสะดวกสบายมากกว่า กว่าการลงทุนน้อยกว่าสองสามดอลลาร์เพื่อซื้อห้องนอนหนึ่งห้องนอนขนาด 550 ตารางฟุต ดังนั้น ก่อนที่คุณจะซื้อคอนโดลาดกระบัง ให้คิดจากใจของผู้ซื้อเป้าหมายของคุณเสียก่อน ที่ย่าน Square One คุณจะไม่ได้รับผู้ซื้อที่กำลังมองหาห้องเล็ก ๆ ที่เตียงไม่พอดี ดังนั้นการซื้อคอนโดลาดกระบังขนาดเล็กจึงไม่ได้รับ ROI การเช่าคอนโดลาดกระบังสแควร์วัน อย่างน้อยคุณควรได้รับอย่างน้อย 10 เปอร์เซ็นต์ มิฉะนั้น จะดีกว่าถ้าคุณลงทุนในรูปแบบอื่น ๆ ของการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ แต่ถ้าแผนของคุณยังคงยึดติดกับคอนโดลาดกระบัง ให้เลือกยูนิตคอนโดลาดกระบังขนาดใหญ่และมีเอกลักษณ์เพื่อดึงดูดผู้ซื้อและผู้เช่ามากขึ้น

ประเด็นต่อไปที่ต้องพิจารณาก็คือ คุณจะไม่ใช่ผู้ขายคอนโดลาดกระบังรายเดียวในตลาด เพราะเมื่อคุณซื้อคอนโดลาดกระบังสำเร็จรูป คนอื่น ๆ หลายคนก็ซื้อเช่นเดียวกัน พวกเขาเป็นคู่แข่งของคุณ เพราะพวกเขาจะทำการขายหรือให้เช่าคอนโดลาดกระบังในช่วงเวลาเดียวกับของคุณ ดังนั้นอย่าปล่อยให้คอนโดลาดกระบังของคุณเป็นหนึ่งในร้อยหนึ่งห้องนอน เพราะจะมีความต้องการต่ำ ให้คอนโดลาดกระบังของคุณมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีขนาดใหญ่ หากต้องการความช่วยเหลือที่ดียิ่งขึ้น คุณสามารถขอความช่วยเหลือจากตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์

อ่านเพิ่มเติม คอนโดเฮชวันลาดกระบัง https://www.h1condo.com/