สิ่งสำคัญที่คุณควรทราบเมื่อซื้อคอนโดราคาถูก

คอนโดราคาถูก

 

คอนโดราคาถูกเป็นสองรูปแบบการเป็นเจ้าของที่แตกต่างกัน ในคอนโดมิเนียม คุณเป็นเจ้าของยูนิตของคุณและส่วนหนึ่งขององค์ประกอบทั่วไปของอาคารโดยพิจารณาจากจำนวนพื้นที่เป็นตารางฟุตโดยรวมที่คุณเป็นเจ้าของมากที่สุดคุณเป็นเจ้าของหุ้นในบริษัทที่เป็นเจ้าของอาคาร หุ้นเหล่านั้นให้สิทธิ์ในการใช้อพาร์ตเมนต์ของคุณ บ่อยครั้งที่เราอยู่ที่นี่ว่าค่าบำรุงรักษารวมค่าประกันและสิ่งนี้ก็เป็นความจริง แต่ก็ไม่ใช่เรื่องทั้งหมด คอนโดราคาถูกมีครอบคลุมองค์ประกอบทั่วไปของอาคาร ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วจะกำหนดเป็นพื้นที่จนถึงแผ่นหินในอพาร์ตเมนต์ของคุณ

หลังจากนั้นเจ้าของบ้านส่วนตัวของคุณจะเข้ามาแทนที่

คอนโดราคาถูกทุกหลังมีประกันสำหรับเจ้าของบ้านส่วนบุคคล และคอนโดราคาถูกจำนวนมากเริ่มจำเป็นต้องมีประกัน และในบางกรณีก็อาจกลายเป็นกฎหมายในบางรัฐ สัญญาอสังหาริมทรัพย์ส่วนใหญ่กำหนดให้การประเมินใดๆ ที่อยู่ในขอบฟ้าและให้สัตยาบันแล้วต้องชำระเต็มจำนวนโดยผู้ขายเมื่อปิดการขาย อย่างไรก็ตาม สัญญาบางฉบับจะส่งต่อไปยังผู้ซื้อในวันที่ปิด และสัญญาอื่นๆ อาจแบ่งจำนวนเงินที่ถึงกำหนดชำระตามขอบเขตของงานที่ได้ทำไปแล้ว ก่อนที่คุณจะลงนามในข้อเสนอ ให้ยืนยันว่ามีการประเมินที่รอดำเนินการอยู่หรือไม่

จะมีการจัดการอย่างไร ขณะนี้มีกฎหมายที่อยู่ระหว่างการพิจารณาในรัฐฟลอริดาที่จะกำหนดให้อาคารชุดสูงทุกแห่งต้องติดตั้งเพิ่มเติมด้วยระบบสปริงเกอร์ การประมาณการต้นทุนของโครงการนี้แตกต่างกันอย่างมาก คอนโดราคาถูกแต่การประมาณการหนึ่งดังกล่าวทำให้ต้นทุนต่อหน่วยอยู่มีการพูดคุยกันมากมายเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดเหล่านี้เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ แม้จะมีการเปลี่ยนแปลง มีแนวโน้มว่าคอนโดมิเนียมรุ่นเก่าหลายแห่ง

คอนโดราคาถูกเป็นเรื่องที่ยอมรับได้อย่างสมบูรณ์

ที่จะขอให้ผู้ขายจัดทำรายงานการประชุมคณะกรรมการสามครั้งล่าสุด นี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น คาดหวังอะไร และทำให้แน่ใจว่าอาคารหลังนี้เป็นบ้านที่ใช่สำหรับคุณ คอนโดราคาถูกเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณสำหรับที่อยู่อาศัย เป็นการปูทางไปสู่การใช้ชีวิตบนตึกสูงที่ซึ่งเจ้าของบ้านได้สัมผัสวิถีชีวิตที่แตกต่างออกไป มีความทันสมัยและเหนือสิ่งอื่นใดให้ความสะดวกสบายในการดูแลรักษาบ้าน สิทธิพิเศษที่คอนโดมิเนียมสามารถนำมาได้ด้วยราคา คอนโดมิเนียมบางแห่งมีราคาแพงไม่เพียงแต่ในแง่ของการซื้อกิจการเท่านั้น

แต่ยังได้รับความสะดวกในการรักษาทรัพย์สินอีกด้วย แม้จะมีค่าใช้จ่ายสูง แต่ผู้คนก็ยังปรารถนาที่จะมีที่อยู่อาศัยแบบนี้เพราะการอยู่อาศัยในบ้านหลังหนึ่งนั้นมีชื่อเสียงอย่างแน่นอน เพื่อให้ได้คอนโดมิเนียมที่ดีที่สุด คุณควรรู้ว่าควรมองหาอะไรก่อนซื้อ ในส่วนนี้ คุณจะพบรายการคุณสมบัติที่คอนโดราคาถูกที่ดีควรมีจากนี้เพียงอย่างเดียว คุณสามารถกำหนดคุณภาพของคอนโดมิเนียมที่พวกเขาสร้างขึ้นได้ หากจำเป็น คุณสามารถตรวจสอบได้โดยถามเจ้าของคอนโดที่มีอยู่ว่าข้อร้องเรียนและคำขอของพวกเขาได้รับการจัดการดีเพียงใด คุณต้องพิจารณาด้วยว่านักพัฒนาซอฟต์แวร์มีสิทธิตามกฎหมายหรือไม่ หากพวกเขามีอย่างต่อเนื่อง คุณสามารถบอกได้ว่าพวกเขาอาจมีเจ้าของที่ไม่พอใจมากมาย