วิธีการชำระเงินของเว็บไซต์สมัครสมาชิกกิฟฟารีน

คนส่วนใหญ่อาจมองข้ามความท้าทายที่เว็บไซต์สมัครสมาชิกกิฟฟารีนระดับพรีเมียมมีต่อเมื่อได้รับการชำระเงินและส่งมอบเนื้อหาดิจิทัลที่จำเป็น ฉันจะพูดถึงส่วนต่างๆ ของการชำระเงินสำหรับไซต์สมาชิกและขั้นตอนที่ดำเนินการเมื่อพวกเขาทำการซื้อจากคุณ

สมัครสมาชิกกิฟฟารีน

นี่คือกระบวนการ ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าเข้าชมหน้าเว็บของคุณ จดหมายขาย คุณได้จัดวางเนื้อหาที่เกลี้ยกล่อมให้ซื้อสมาชิกภาพสำหรับไซต์จากคุณ และพวกเขาเชื่อมั่นและคลิกปุ่มยอมรับหรือชำระเงิน หากคุณยอมรับการชำระเงินออนไลน์ เช่น จาก PayPal พวกเขาคลิกปุ่ม PayPal เมื่อชำระเงินโดยตรงจาก PayPal หรือจากบัตรเครดิต ระบบจะเปลี่ยนเส้นทางไปยังไซต์ของคุณ

หลังจากชำระเงินให้กับผู้ให้บริการบุคคลที่สาม (PayPal) แล้ว ลูกค้าจะเข้าสู่ส่วนการลงทะเบียนของไซต์ของคุณ ที่นี่พวกเขา

การบูรณาการเป็นขั้นตอนต่อไปที่ตามมา เมื่อซอฟต์แวร์สมาชิกของคุณพร้อมใช้งานแล้ว ผู้ใช้จะสามารถสร้างปุ่มชำระเงินใน PayPal ได้โดยใช้หลักเกณฑ์ขั้นตอนที่มีให้คุณ ตอนนี้เมื่อผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าเข้าชมเว็บไซต์ของคุณและต้องการสมัครรับข้อมูลและลงทะเบียน กระบวนการนี้จะใช้เวลาเพียงคลิกเดียวสำหรับพวกเขา พวกเขาจ่ายเงินให้ PayPal จากนั้นระบบจะเปลี่ยนเส้นทางไปยังบล็อกเพื่อลงทะเบียน

เมื่อลงชื่อเข้าใช้บัญชี PayPal ของคุณ คุณสามารถสร้างปุ่มคลิกและคัดลอกและวางไปยังหน้าเว็บของคุณ มันเกี่ยวข้องกับสามขั้นตอนซึ่งรวมถึงคุณป้อนรหัสและตัวเลขบางอย่างเพื่อที่ว่าเมื่อชำระเงิน การสมัครสมาชิกจะช่วยให้ดำเนินการต่อโดยตระหนักว่าผลิตภัณฑ์เฉพาะนั้นซื้อจากเว็บไซต์สมาชิกของคุณและเข้าร่วมระดับเฉพาะจากที่นี่

คำถามคือหลังจากชำระเงินผ่าน PayPal แล้ว พวกเขาสามารถเข้าใช้งานอะไรได้บ้าง

IPN (การแจ้งเตือนการชำระเงินทันที) เป็นองค์ประกอบสุดท้ายของการรวมเว็บไซต์สมาชิก นี่แปลว่าถ้ามีคนถอนเงินรายเดือนหรือขอเงินคืนจากการชำระเงิน พวกเขาจะสูญเสียสิทธิ์ของพวกเขาในฐานะผู้ใช้ที่สามารถเข้าสู่ระบบในไซต์ของคุณได้ นี่คือการตั้งค่าที่คุณป้อนเมื่อคุณตั้งค่า PayPal และการแจ้งเตือนจะเป็นไปโดยอัตโนมัติ

ขั้นตอนการชำระเงินสามขั้นตอนคือ ว่าจ้างผู้จัดการการจ่ายเงินที่เป็นบุคคลภายนอกเช่น PayPal ประการที่สอง ใช้บริการของการสมัครสมาชิกกิฟฟารีน Wish List Member และประการที่สาม มีปุ่ม IPN ในตัว เพื่อแจ้งให้ PayPal ทราบหากมีผู้ยกเลิกการสมัครรับข้อมูล

สนใจเพิ่มเติม https://gltnetwork.net/