อนาคตของรับซื้อน้ำมันเก่าอุตสาหกรรมมาถึงแล้ว

มอเตอร์ เครื่องยนต์ และระบบไฮดรอลิกล้วนใช้น้ำมันบางรูปแบบเป็นเส้นเลือดหล่อเลี้ยงรับซื้อน้ำมันเก่าไม่เพียงทำหน้าที่เป็นสารหล่อลื่นสำหรับเครื่องจักร มอเตอร์ และเครื่องยนต์เท่านั้น แต่ยังทำหน้าที่เป็นของเหลวที่บีบอัดไม่ได้ซึ่งจำเป็นต่อการทำงานของระบบไฮดรอลิกด้วย เมื่อเครื่องยนต์ทำงานหนักจนถึงขีดจำกัด หรือเมื่อเครื่องจักรไฮดรอลิกทำงานอย่างต่อเนื่อง รับซื้อน้ำมันเก่าภายในเครื่องจักรเหล่านี้จะลดลง หากการเสื่อมสภาพของของไหลที่สำคัญนี้ไม่ได้รับการแก้ไขด้วยความเร่งด่วนด้วยการทำความสะอาดหรือเปลี่ยนน้ำมัน

รับซื้อน้ำมันเก่าขึ้นอยู่กับความสมบูรณ์ของน้ำมัน

รับซื้อน้ำมันเก่าเสื่อมสภาพหรือสกปรกด้วยเหตุผลหลายประการ ได้แก่ อายุ การสัมผัสกับอุณหภูมิที่สูงเกินไป รับซื้อน้ำมันเก่าและปัจจัยความเครียดดังกล่าวเนื่องจากการใช้มากเกินไป นอกจากนี้ อุณหภูมิที่เพิ่มขึ้นซึ่งเกิดจากประจุไฟฟ้าสถิตจะทำให้น้ำมันเสื่อมสภาพเช่นกัน ผลลัพธ์จากเหตุการณ์เหล่านี้คือการเกิดออกซิเดชันของน้ำมัน เช่นเดียวกับการปล่อยอนุมูลอิสระ อนุภาคขนาดเล็ก และสารปนเปื้อนอื่นๆ ภายในน้ำมัน

การเกิดออกซิเดชันเป็นคำที่มักเกี่ยวข้องกับการเกิดสนิม ซึ่งเป็นปฏิกิริยาเคมีที่กัดกร่อนโลหะ อย่างไรก็ตาม การเกิดออกซิเดชันไม่ได้จำกัดเฉพาะโลหะและยังสามารถเกิดขึ้นได้ในน้ำมันอีกด้วย หากรับซื้อน้ำมันเก่าไปถึงขั้นตอนที่กระบวนการออกซิเดชันจะคงอยู่ จะนำไปสู่ความหนืดหรือความหนาที่เพิ่มขึ้นภายในน้ำมัน หากไม่ทำความสะอาดหรือเปลี่ยน น้ำมันที่ข้นจะก่อตัวเป็นวานิชในที่สุด สารคล้ายตะกอนนี้อาจสร้างปัญหาใหญ่ให้กับระบบไฮดรอลิกและเครื่องจักรอื่นๆ ต่อไปนี้คือปัญหาบางประการที่สารเคลือบเงาสามารถนำเสนอได้:

รับซื้อน้ำมันเก่าและนำไปสู่การก่อตัวของสารเคลือบเงาในที่สุด

จะไม่ละลายน้ำ ซึ่งหมายความว่าผลพลอยได้เหล่านี้ไม่สามารถย่อยสลายหรือละลายได้ ทำให้การกำจัดสารเคลือบเงาทำได้ยากด้วยวิธีการทั่วไป ระบบการกรองรับซื้อน้ำมันเก่ามาตรฐานไม่ได้แก้ปัญหาการเคลือบเงา อย่างไรก็ตาม มีวิธีแก้ปัญหาสำหรับการกำจัดและป้องกันสารเคลือบเงา โซลูชันหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในสภาพแวดล้อมทางอุตสาหกรรมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาคือการกรองน้ำมันไฟฟ้าสถิต

ด้วยตัวกรองรับซื้อน้ำมันเก่าทั่วไป และการกรองทางอุตสาหกรรม น้ำมันหรือสารหล่อลื่นจะไหลผ่านตัวกรองที่ประกอบด้วยวัสดุต่างๆ เช่น เซลลูโลส ผ้าทอ และตาข่ายโลหะที่ละเอียดมาก ขณะกรองสิ่งสกปรกและเศษขยะ ไม่เพียงแต่สิ่งปนเปื้อนขนาดเล็กจะทะลุผ่านได้เท่านั้น แต่วัสดุที่จับได้จะสะสมและทำให้ระบบตึงเครียดในที่สุด ต้องเปลี่ยนตัวกรองเหล่านี้บ่อยๆ ทำให้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น

 

รับซื้อน้ำมันเก่า
รับซื้อน้ำมันเก่า ราคา