ไอเดียสอนทำไอศกรีมสำหรับตกแต่งอาหาร

สอนทำไอศกรีมการใช้ไอซิ่งในการตกแต่งอาหารเป็นเรื่องสนุก การเรียนแต่งหน้าเค้กสามารถสอนวิธีต่างๆ ในการใช้ถุงตกแต่งเค้ก แต่มีหลายวิธีที่จะใช้ไอซิ่งในการตกแต่งอาหารซึ่งทุกคนสามารถใช้ได้ โดยไม่คำนึงถึงระดับทักษะ ต่อไปนี้คือวิธีสนุก ๆ ในการใช้ไอซิ่งในการตกแต่งอาหาร

เค้ก คุกกี้ และเพสตรี้

สอนทำไอศกรีมบัตเตอร์ครีมไอซิ่งทั่วไปสามารถนำไปใช้ประโยชน์กับขนมที่สแตนด์บายของเค้ก คุกกี้ และเพสตรี้ได้ คุณสามารถใช้ไม้พายปาดไอซิ่งให้ทั่วพื้นผิวของขนม และใช้ถุงตกแต่งเพื่อใช้ออกแบบ แต่ถุงเก็บอาหารพลาสติกที่มีปลายมุมตัดก็สามารถใช้ได้ดีกับงานง่ายๆ บางอย่าง การออกแบบที่เรียบง่ายที่สุดเริ่มต้นด้วยตัวอักษรและรูปแบบการหมุนวน สอนทำไอศกรีมยังสามารถเรียนรู้วิธีการทำลูกบอล ดอกไม้ ดอกแอสเตอร์ ซันเบิร์สต์ ลูกปัด และลวดลายสานตะกร้า เป็นต้น

สอนทำไอศกรีมบัตเตอร์ครีมไอซิ่งเป็นที่นิยมมากที่สุดสำหรับการใช้งานเหล่านี้ แต่คุณยังสามารถใช้วิปครีมไอซิ่งหรือช็อกโกแลตกานาชซึ่งเป็นส่วนผสมของช็อกโกแลตและครีมที่เสื่อมโทรม Fondant หรือ Marzipan เป็นแอปพลิเคชั่นไอซิ่งขั้นสูง เป็นไอซิ่งชนิดหนึ่งที่สามารถรีดเป็นแผ่นและทาให้เรียบทั่วพื้นผิวเค้ก ห่อหุ้มด้วยฟรอสติ้งที่เรียบและสะอาด นอกจากนี้ยังสามารถตัดและแกะสลักเป็นตัวอักษร รูปร่าง และงานศิลปะสามมิติได้

สอนทำไอศกรีมไอซิ่งไม่เพียงแต่ต้องทำให้ขนมดูสวยงามเท่านั้น คุณสามารถใช้ถุงตกแต่งเพื่อบีบไอซิ่งลงตรงกลางของคัพเค้กหรือขนมอบหลังจากที่อบเสร็จแล้วเพื่อสร้างเซอร์ไพรส์รสชาติ เครื่องทำไอศกรีมเป็นขั้นตอนง่ายๆ ที่ให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม