รายละเอียดของปูนฉาบมวลเบาที่หลายท่านยังไม่ทราบ

 

การทำปูนฉาบมวลเบารวมกระบวนการเปลี่ยนมวลรวมเป็นปูนฉาบมวลเบารวมนั้นไม่ซับซ้อนแต่เข้มข้นและใช้เวลานานมวลรวมซึ่งโดยพื้นฐานแล้วเป็นหิน กรวด ทราย และตะกรัน ถูกบด บด และทำเป็นผงละเอียดที่เราเห็นที่ร้านฮาร์ดแวร์ปูนฉาบมวลเบาแต่มันเกิดขึ้นได้อย่างไรการทำปูนซีเมนต์มวลรวมมีขั้นตอนอย่างไรปูนฉาบมวลเบาและเกิดขึ้นที่ไหนกระบวนการทั้งหมดเริ่มต้นที่เหมืองหินหินเป็นวัสดุพื้นฐานในซีเมนต์รวมปูนฉาบมวลเบาดังนั้นจึงต้องมีหินจำนวนมาก

ปูนฉาบมวลเบาก้อนหินจะต้องถูกขุดจากพื้นดิน

และนำขึ้นสู่ผิวน้ำปูนฉาบมวลเบามิฉะนั้นจะต้องนำกลับมาใช้ใหม่จากมวลรวมที่ใช้ก่อนหน้านี้ปูนฉาบมวลเบาเช่น ทางเท้าเก่าและพื้นถนนหินต่างๆ ถูกใส่ผ่านเครื่องจักรหนักหลายชุดที่จะทุบให้แตกก่อน จากนั้นจึงบดให้ละเอียด จากนั้นบดให้เป็นผงละเอียดปูนฉาบมวลเบาผงจะถูกเทผ่านตัวกรองแบบสั่นซึ่งร่อนชิ้นส่วนที่หยาบกว่าออก ยิ่งผงมวลรวมละเอียดมากเท่าใด ผงก็จะยิ่งตกลงไปในตัวกรองมากขึ้นเท่านั้น

  • จนกว่าผงที่ละเอียดที่สุดจะไปถึงด้านล่างสุดและกลายเป็นฐานสำหรับปูนซีเมนต์มวลรวมคุณอาจถูกล่อลวงให้คิดว่านั่นคือจุดสิ้นสุดของกระบวนการปูนฉาบมวลเบาแต่ก็ไม่เป็นเช่นนั้น
  • ผงยังคงมีสิ่งสกปรกอยู่ และต้องกำจัดสิ่งเหล่านี้ออกเนื่องจากอาจส่งผลเสียต่อโครงการก่อสร้างผงแป้งถูกวางไว้ในเตาเผาและให้ความร้อนถึงปูนฉาบมวลเบา

ซึ่งจะเผาผลาญสิ่งปนเปื้อนและสิ่งแปลกปลอมอื่นๆ ที่เป็นอันตรายสิ่งที่เหลืออยู่คือผงละเอียดที่มีเพียงองค์ประกอบที่แข็งแรงและบริสุทธิ์ที่สุดเท่านั้น ปูนซีเมนต์รวมจะถูกทิ้งไว้ในสภาพแห้งและจัดส่งเป็นกระสอบไปยังร้านฮาร์ดแวร์และร้านค้าอื่นๆ หรือเก็บไว้ที่เหมืองหินและบรรทุกลงบนรถบรรทุกซีเมนต์เมื่อมีคนสั่งซื้อ จากนั้น ผงจะถูกผสมกับน้ำภายในถังหมุนของรถซีเมนต์ ซึ่งช่วยไม่ให้แข็ง จากนั้นจึงขนส่งไปยังไซต์ก่อสร้าง

แล้วเทและหล่อขึ้นรูปปูนฉาบมวลเบา

ปูนฉาบมวลเบา ราคารวมใช้สำหรับโครงการก่อสร้างทุกประเภทรวมทั้งเตียงถนนปูนฉาบมวลเบาและลาน กระบวนการนี้ใช้เวลานานและเข้มข้นปูนฉาบมวลเบาแต่ผลิตภัณฑ์สุดท้ายเป็นประโยชน์ต่อพวกเราทุกคนกับผู้รับเหมาเหล่านี้ปูนฉาบมวลเบาการจับคู่ปูนแบบกำหนดเองก็หมายความว่าพวกเขาจะพยายามเข้าใกล้ปูนมีบริษัทอยู่รอบๆ ที่สามารถจับคู่กับคุณได้แต่บริษัทส่วนใหญ่ก็ใกล้เข้ามาแล้วเท่านั้น

ปูนฉาบมวลเบาบริษัทที่สามารถจับคู่ปูนซ่อมแซมอิฐของคุณได้ใช้การจับคู่ปูนที่ผ่านการรับรองการจับคู่ครกที่ผ่านการรับรองเป็นการจับคู่ที่วิเคราะห์ในห้องปฏิบัติการปูนฉาบมวลเบาตัวอย่างนำมาจากข้อต่อปูนของโครงการและส่งไปยังห้องปฏิบัติการปูนฉาบมวลเบาตัวอย่างครกเหล่านี้ผ่านการทดสอบความแข็งและองค์ประกอบทั่วไป แต่ละโทนสีในตัวอย่างจะถูกระบุและจับคู่ ซึ่งรวมถึงสิ่งปนเปื้อนในท้องถิ่นที่อาจพบในครกซึ่งเปลี่ยนพื้นผิวหรือสี