ทำความเข้าใจขั้นตอนการผ่าตัดเสริมจมูก

ไม่ใช่ทุกคนที่มีจมูกที่มีรูปร่างสมบูรณ์แบบ เนื่องจากมีคนจำนวนมากที่เรียกร้องให้ทำจมูก จึงมีการศัลยกรรมเสริมจมูก เชียงราย เรียกอีกอย่างว่าการปรับรูปร่างจมูก การทำเช่นนี้ทำขึ้นโดยเจตนาเพื่อปรับรูปร่างจมูก เพื่อให้ได้ขนาดและรูปร่างที่ต้องการมากขึ้น วัตถุประสงค์ของการทำศัลยกรรมเสริมจมูกอาจเนื่องมาจากการปรับปรุงการทำงานทางกายภาพของจมูก หรืออาจทำเพื่อวัตถุประสงค์ในการบรรลุลักษณะที่ต้องการก็ได้ การผ่าตัดเสริมจมูก เชียงรายยังทำเพื่อแก้ไขข้อบกพร่องที่เกี่ยวข้องกับการคลอด ปรับปรุงลักษณะที่ปรากฏของจมูกจากการบาดเจ็บ อำนวยความสะดวกในการหายใจที่เหมาะสม

เสริมจมูก เชียงรายเพื่อเสริมความงามของใบหน้า

ขั้นตอนนี้อาจมีความเสี่ยงสูง แม้จะมีความก้าวหน้าของเทคโนโลยีในการดำเนินการตามขั้นตอนการผ่าตัด แต่ก็ยังมีภาวะแทรกซ้อนบางอย่างที่เกี่ยวข้อง ภาวะแทรกซ้อนอาจเกิดขึ้นชั่วคราวหรือในบางกรณีอาจเกิดขึ้นได้ยาก ความเสี่ยงที่ระบุ ได้แก่ เลือดออกทางจมูก การบาดเจ็บที่ผนังกั้น การเกิดแผลเป็นที่เห็นได้ชัดเจน กระดูกผิดรูป และความเสี่ยงต่อการติดเชื้อ ก่อนดำเนินการตามขั้นตอน มีหลายสิ่งที่คุณต้องพิจารณา ขั้นแรก คุณต้องหารือเกี่ยวกับข้อกังวลของคุณเกี่ยวกับขั้นตอนกับศัลยแพทย์ของคุณ สิ่งนี้จะล้างความหวาดหวั่นและความลังเลใจทั้งหมดที่คุณมี

นอกจากนี้ยังช่วยในการกำหนดความคาดหวังที่ถูกต้องของขั้นตอน นอกจากนี้ยังเป็นประโยชน์ในการพูดคุยกับศัลยแพทย์ของคุณเกี่ยวกับประวัติทางการแพทย์และประวัติการผ่าตัดในอดีตของคุณ ซึ่งจะรวมถึงชนิดของยาที่คุณกำลังใช้อยู่ รวมถึงการแพ้อาหารและยาที่คุณมี มีขั้นตอนสองประเภทที่สามารถใช้ในการผ่าตัดเสริมจมูก เชียงรายได้ การทำศัลยกรรมเสริมจมูกแบบเปิดทำได้โดยการเปิดเผยกระดูกอ่อนของจมูกเบา ๆ ด้วยการลอกผิวจมูก มีการทำแผลเล็ก ๆ ที่คอหอย มีการกรีดด้านในจมูกอีก การเสริมจมูก เชียงรายประเภทนี้ไม่ทิ้งรอยแผลเป็น นี่เป็นขั้นตอนที่ใช้กันทั่วไป

การผ่าตัดเสริมจมูก เชียงรายแบบเปิดเป็นขั้นตอนที่ใช้เวลานาน

ขั้นตอนการผ่าตัดเสริมจมูก เชียงรายแบบปิดหรือที่เรียกว่าการเสริมจมูกด้วยเอ็นโดนาซอล นี่คือขั้นตอนที่ใช้เพื่อปรับรูปจมูก จะไม่มีรอยแผลเป็นแน่นอน อย่างไรก็ตาม ขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนที่ละเอียดอ่อนซึ่งต้องใช้ความเชี่ยวชาญของศัลยแพทย์ หากคุณไม่ต้องการทำหัตถการแต่ต้องการเปลี่ยนรูปทรงจมูก การทำศัลยกรรมเสริมจมูก เชียงรายแบบไม่ศัลยกรรมนั้นดีที่สุดสำหรับคุณ ทำได้โดยการฉีดสารที่สามารถเปลี่ยนรูปทรงจมูกของคุณได้

คุณยังสามารถใช้เม็ดมีดปลายจมูกที่ยืดหยุ่นได้เพื่อช่วยให้ปรับรูปทรงจมูกของคุณได้อย่างนุ่มนวล ราคาของการทำศัลยกรรมเสริมจมูก เชียงรายนั้นแตกต่างกันไปตามปัจจัยต่างๆ กำหนดโดยประเภทของการทำศัลยกรรมเสริมจมูก การทำศัลยกรรมเสริมจมูกแบบเปิดนั้นมีราคาแพงเมื่อเทียบกับการทำศัลยกรรมเสริมจมูก เชียงรายแบบปิด

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.doctoryouclinic.com/service/เสริมจมูก