หากคุณมีโปรแกรมเมอร์และช่างเครื่อง cnc ที่มีคุณภาพ

 

เครื่อง cncนำเสนอการตัดเฉือนที่แม่นยำสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะใช้เครื่อง cncชนิดใด คุณก็สามารถรับประกันได้เลยว่าจะมีการตัดเฉือนที่แม่นยำอย่างไม่น่าเชื่อตัวเครื่องเองมีหน้าที่ในความแม่นยำอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ผู้ปฏิบัติงานและโปรแกรมเมอร์มีบทบาทสำคัญเช่นเดียวกับสิ่งอำนวยความสะดวก การควบคุมอุณหภูมิ

ที่เหมาะสมและสภาวะที่ดีช่วยให้มีความแม่นยำถึง 20 ในล้านในบางกรณีความคลาดเคลื่อนของเครื่อง cncจะขึ้นอยู่กับชนิดของเครื่อง cncที่ใช้ทำโครงการ แต่ละเครื่องมีความคลาดเคลื่อนที่แตกต่างกัน แน่นอนว่าเครื่องจักรที่ทำงานด้วยแกนที่แตกต่างกันหลายแกนจะช่วยให้มีความคลาดเคลื่อนที่ใกล้และเฉพาะเจาะจงมากขึ้น

เนื่องจากเครื่องจักรทำงานด้วยคอมพิวเตอร์ การทำซ้ำจึงทำได้ง่าย

เครื่องสี่และห้าแกนสามารถผลิตชิ้นส่วนที่ออกแบบโดยเฉพาะซึ่งต้องการการวัดที่แม่นยำเพื่อให้ทำงานได้ มีความคลาดเคลื่อนที่เข้มงวดมากความคลาดเคลื่อนที่แน่นอนของ 0.00004″ ถึง 0.004″ เป็นไปได้เครื่อง cnc มิฉะนั้น 1 ถึง 100 ไมครอน เนื่องจากเครื่องจักรเหล่านี้เป็นคอมพิวเตอร์ควบคุมเชิงตัวเลขเครื่อง cncความเป็นไปได้ที่การผลิตจะแม่นยำเช่นนี้จึงเป็นเรื่องง่าย ผู้ปฏิบัติงานไม่ต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าตำแหน่งของวัสดุนั้นแม่นยำและต่อเนื่อง เพื่อให้ได้มาตรฐานเหล่านี้ เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์สามารถบด ตัด ทรายเครื่อง cnc ตามขนาดที่โปรแกรมกำหนด

พวกเขาจะอยู่ใกล้มากถ้าไม่ไปจนสุดทางข้อดีอย่างหนึ่งของการตัดเฉือนเครื่อง cncคือความสามารถในการใช้ความคลาดเคลื่อนสูงซ้ำๆ เนื่องจากเครื่องจักรทำงานด้วยคอมพิวเตอร์ การทำซ้ำจึงทำได้ง่าย เครื่อง cncทำงานต่อไปตามข้อกำหนดของโปรแกรมจนกว่างานจะเสร็จ งานอื่นที่ดำเนินมาเป็นเวลาหลายเดือนซึ่งมีข้อกำหนดเหมือนกันสามารถทำได้ง่าย เพียงแค่ดาวน์โหลดโปรแกรมต้นฉบับและข้อกำหนดและความคลาดเคลื่อนที่เหมือนกันจะถูกทำซ้ำกับงานชุดนี้เช่นกัน

คุณจะสามารถได้รับประสิทธิภาพที่ดีขึ้นจากเครื่องจักรของคุณ

การตัดเฉือนที่มีความทนทานสูงซ้ำๆ เป็นหนึ่งในข้อดีเพิ่มเติมของการตัดเฉือน CNCความคลาดเคลื่อนนั้นเกี่ยวข้องโดยตรงกับคุณภาพของเครื่องจักรซีเอ็นซี นี่คือเหตุผลที่คุณจะพบว่าบริษัทต่างๆ ที่ให้บริการเครื่อง cnc สามารถให้ค่าความคลาดเคลื่อนที่ต่างกันได้ บางชนิดอาจมีค่าความคลาดเคลื่อน 0.001″ และบางรุ่นจะมีค่าความคลาดเคลื่อนที่แตกต่างกัน ยิ่งคุณภาพของเครื่อง cnc ขนาดเล็กและโปรแกรมที่ควบคุมเครื่องสูงขึ้นเท่าใด ค่าความเผื่อที่คุณจะได้รับก็จะยิ่งดีขึ้นเท่านั้นโปรแกรมเมอร์ ช่างเครื่อง ผู้ปฏิบัติงาน และเครื่องจักร

ต้องทำงานสัมพันธ์กันโดยตรง หากทุกแง่มุมเหมือนกันหมด ประสิทธิภาพก็จะยิ่งดีขึ้น หากคุณมีโปรแกรมเมอร์และช่างเครื่องที่มีคุณภาพ คุณจะสามารถได้รับประสิทธิภาพที่ดีขึ้นจากเครื่อง cnc ของคุณ ต้องใช้บุคคลที่มีทักษะและความรู้ในด้านเครื่องจักรกลซีเอ็นซีเพื่อดำเนินการอย่างสุดความสามารถหากคุณมีคำถามใดๆ เกี่ยวกับความคลาดเคลื่อนในการตัดเฉือน CNC ให้สอบถามตัวแทนจำหน่ายเครื่อง CNC ของคุณ พวกเขาควรจะสามารถตอบคำถามใด ๆ ที่คุณอาจมีและสามารถอธิบายกระบวนการทั้งหมดได้ดีกว่าสำหรับคุณ สอบถามที่ https://www.pcamcnc.com/