สแตนเลสแต่งผนังที่มีความทันสมัย

การใช้งานของในอุตสาหกรรมผับนั้นมีมากมายสแตนเลสตกแต่งผนังมันถูกใช้เป็นประจำเพื่อสร้างท็อปบาร์สเตนเลสสตีลแบ็คดร็อปและอ่างล้างมือเพื่อตั้งชื่อสแตนเลสแต่งผนังแต่ไม่กี่อย่าง นักพัฒนาบาร์ใช้เหล็กในลักษณะนี้มาหลายปีแล้วแม้ว่าการใช้งานจะไม่ครอบคลุมสแตนเลสแต่งผนังแต่ก็ต้องบอกว่ายังมีบางสถานที่ที่สแตนเลสแต่งผนังไม่กล้าไปนั่นคือย้อนเวลากลับไป ทุกอย่างถึงจุดสิ้นสุดของวงจรชีวิตในที่สุดและต้องเปลี่ยนใหม่

สแตนเลสแต่งผนังอย่างไรก็ตามเมื่อพูดถึงการออกแบบ

แกลเลอรี

ผับสมัยใหม่สามารถพบเหล็กได้ที่บาร์สแตนเลสแต่งผนัง แบบไหนดีเหตุใดบาร์ทุกแห่งที่ปรากฏในทุกเมืองในสหราชอาณาจักรจึงยืนยันที่จะปูพื้นด้วยสแตนเลสแต่งผนังตั้งแต่ด้านบนของบาร์ไปจนถึงเครื่องปั่นสแตนเลสแต่งผนังเครื่องล้างจานอ่างล้างจานสิ่งที่ใส่เข้าไปและน้ำกระเซ็นสแตนเลสแต่งผนังเหตุใดนักออกแบบจึงระบุให้เหล็ก

  • เป็นเหล็กเส้นที่ต้องการในลักษณะเดียวกับที่สแตนเลสแต่งผนังเคยเป็นวัสดุในการสร้างโรงเบียร์ในสแตนเลสแต่งผนังโดยพฤตินัยในกรณีนี้ความผิดพลาดไม่ได้
  • อยู่ที่ตัววัสดุสแตนเลสแต่งผนังแต่อยู่ที่ตัวของผู้กระทำไม่ว่าจะด้วยข้อจำกัดด้านงบประมาณหรือแรงบันดาลใจที่ไม่เพียงพอเหล็กแทบไม่มีโอกาสที่จะเปล่งประกายอย่างแท้จริงสแตนเลสแต่งผนังเมื่อทำงานกับวัสดุที่ปรับแต่งได้เช่นเดียวกับเหล็กข้อจำกัดเพียงอย่างเดียวอยู่ใน

จินตนาการของนักออกแบบสแตนเลสแต่งผนังไม่จำเป็นต้องมีแท่งเหล็กสแตนเลสแต่งผนังที่มีลักษณะคล้ายกับแผ่นปูนสแตนเลสแต่งผนังเว้นแต่ว่าจะเป็นธีมที่พวกเขาตั้งใจทำ มิฉะนั้นเหล็กควรโค้งและแกะสลัก ควรเจาะและตรึง ควรใช้อย่างเต็มศักยภาพเพื่อสร้างบาร์ที่มีเอกลักษณ์และโดดเด่นเหมือนกับร้านเหล้าแบบดั้งเดิมในอดีต

สแตนเลสแต่งผนังไม่ใช่แค่พฤติกรรมการดื่มของเราเท่านั้น

ที่เปลี่ยนไปในช่วงหลายปีที่ผ่านมาสถาปัตยกรรมของอังกฤษก็มีการพัฒนาเช่นกันโดยได้รับความช่วยเหลือจากนักออกแบบที่สร้างสรรค์ที่ตั้งใจใช้วัสดุเช่นแก้วและเหล็กในรูปแบบนอกรีตที่ท้าทายความคิดสร้างสรรค์ ลอนดอนเป็นเจ้าภาพจัดบาร์ตามสั่งที่ใช้สแตนเลสสตีลในรูปแบบใหม่ที่น่าตื่นเต้นสแตนเลสแต่งผนังก่อนหน้านี้ ร้านค้าขนาดใหญ่ในสหราชอาณาจักรถูกครอบงำโดยผับและบาร์ไวน์ในเครือที่ไม่สุภาพซึ่งสแตนเลสแต่งผนัง

สแตนเลสแต่งผนังแต่ละแห่งไม่จืดชืดเหมือนร้านสุดท้าย ไม่ใช่วัสดุที่รับผิดชอบต่อข้อบกพร่อง ไม่สำคัญว่าคุณจะสร้างบาร์จากสแตนเลสแต่งผนังอังกฤษเก่าหรือเมื่อการออกแบบปราศจากแรงบันดาลใจ สถานประกอบการทั้งหมดถูกทำให้เป็นอนัตตา ในสภาพแวดล้อมที่ปลอดเชื้อเช่นนี้สิ่งที่คุณทำได้คือระบายช็อตให้ได้มากที่สุดในเวลาอันสั้นเท่าที่จะเป็นไปได้จากนั้นจึงออกจากที่นั่น การแพร่หลายของแถบโซ่ระบุนี้เกิดขึ้นอย่างร้ายกาจในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาสแตนเลสแต่งผนังนักดื่มส่วนใหญ่หมกมุ่นอยู่กับ