การทำมาสคอตเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชม

 

เมื่อได้ยินคำว่าทำมาสคอตคนส่วนใหญ่จะนึกถึงกีฬาและมีไก่ยักษ์โง่ ๆ เดินไปมา ผู้ที่สวมชุด Mascot จะเห็นในระหว่างเกม แต่พวกเราส่วนใหญ่ไม่ได้คิดถึงสิ่งที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบชุดมาสคอตที่สวมใส่สบายทำมาสคอตเป็นเรื่องธรรมดาที่พวกเขามีฐานแฟนคลับของตัวเอง แฟน ๆ เหล่านี้ให้กำลังใจพวกเขาเมื่อพวกเขาเข้าสู่เวทีหรือสนาม ทำมาสคอตแม้แต่ทีมที่เกี่ยวข้องกับตัวนำโชคมาสคอตส่วนใหญ่มีไว้เพื่อความบันเทิง พวกเขาอาจออกมาก่อนเกมในช่วงพัก

ทำมาสคอตหรือเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชม มีผู้ไปร่วมงานเพียงเพื่อมาสคอต หากเกมไม่ดีสำหรับทีมมาสคอตสามารถดึงดูดแฟน ๆ และสร้างบรรยากาศที่สนุกสนานได้ บางครั้งพฤติกรรมของพวกเขาก็อุกอาจมากจนแฟน ๆ จำพวกเขาได้มากกว่าที่พวกเขาเล่นเกมเครื่องแต่งกายมาสคอตมีน้ำหนักมากและระบายอากาศได้ไม่ดี ทำมาสคอตในขณะที่คนที่อยู่ข้างในดูเหมือนจะเคลื่อนไหวไปมาได้อย่างง่ายดายเมื่อแต่งกายแล้วผู้ที่จะสวมใส่จะต้องถูกนำมาพิจารณาด้วย

เพื่อทำให้คนที่อยู่ข้างในเย็นลงตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้บรรลุ

ทีมที่มีงบประมาณมากขึ้นมักจะใช้จ่ายเงินมากขึ้นกับเครื่องแต่งกายเพื่อให้พวกเขาทำจากวัสดุที่มีน้ำหนักเบาเพื่อให้คนที่อยู่ข้างในหายใจได้ง่ายขึ้น ทำมาสคอตการสร้างเครื่องแต่งกายจะส่งผลต่อความสามารถในการเคลื่อนที่ไปรอบ ๆ ได้ง่ายและระยะเวลาที่สวมใส่ได้ ผู้ที่จะกลายเป็นตัวนำโชคต้องมีความแข็งแกร่งและความว่องไวจึงจะสามารถปฏิบัติงานได้เมื่อออกแบบทำมาสคอตชุดมาสคอตควรพิจารณาสภาพภูมิอากาศ ทำมาสคอตเครื่องแต่งกายควรอนุญาตให้มีการเพิ่มหรือถอดวัสดุตามสภาพอากาศเพื่อให้มาสคอตอบอุ่นหรือเย็นไฟเบอร์กลาสมักใช้ในการสร้างส่วนหัวเนื่องจากมีน้ำหนักเบา

ยังคำนึงถึงบุคคลที่จะต้องสามารถมองเห็นร่างกายสามารถทำจากวัสดุหลายประเภท ทำมาสคอตเช่นผ้าฝ้ายโพลีเอสเตอร์หรือผ้าเดนิม สามารถเพิ่มพัดลมที่ทำงานด้วยแบตเตอรี่เข้าไปในโครงสร้างของชุดเพื่อทำให้คนที่อยู่ข้างในเย็นลงตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้บรรลุข้อตกลงสำหรับการสร้างเครื่องแต่งกายที่มีวัสดุและการออกแบบ ทำมาสคอตตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้รับการรับรองว่าเป็นต้นฉบับ คุณต้องการให้ชุดมาสคอตของทีมหรือโรงเรียนของคุณไม่เหมือนใคร

ใช้โพลีเอสเตอร์เติมเพื่อให้เครื่องแต่งกายมีขนาดใหญ่กว่าชีวิต เพื่อให้ง่าย

อย่าลืมระบุด้วยว่าทีมหรือโรงเรียนจะเป็นเจ้าของสิทธิ์ทั้งหมดในการออกแบบทำมาสคอต สีควรตรงกับสีของทีมหรือโรงเรียนเพื่อให้มาสคอตสามารถระบุตัวตนได้มากขึ้นวัสดุสิ้นเปลืองที่คุณต้องการหากคุณกำลังสร้างเครื่องแต่งกายด้วยตัวคุณเองนั้นเหมือนกับที่คุณจะใช้สำหรับโครงการตัดเย็บใด ๆ ทำมาสคอตพิจารณาว่าเครื่องแต่งกาย

ต้องมีขนาดใหญ่พอที่จะให้อากาศไหลเวียนรอบตัวผู้สวมใส่ได้ ใช้โพลีเอสเตอร์เติมเพื่อให้เครื่องแต่งกายมีขนาดใหญ่กว่าชีวิต เพื่อให้ง่ายต่อการเข้าและออกจากเครื่องแต่งกายให้ใช้รับทำมาสคอตหัวของเครื่องแต่งกายสามารถทำจากไฟเบอร์กลาสและกระดาษแข็งสำหรับศีรษะความชุ่มชื้นมีความสำคัญต่อผู้ที่เป็นทำมาสคอตอาจจำเป็นต้องใช้หลายคนตามขนาดของงาน มาสคอตทั้งหมดต้องการคำแนะนำเพื่อช่วยพวกเขา ควรหยุดพักทุกๆ 40 นาทีเช่นกัน