ข้อดีของการใช้กล่องลูกฟูกสำหรับบรรจุภัณฑ์

กล่องลูกฟูกคล้ายกับกระดาษแข็ง แต่ความแตกต่างที่สำคัญคือกล่องลูกฟูกมีความทนทานมากกว่าและคุณไม่ต้องกังวลว่าสินค้าจะเสียหายเมื่อใช้กล่องกระดาษลูกฟูก มีการใช้กันอย่างแพร่หลายสำหรับบรรจุภัณฑ์ในอุตสาหกรรมอาหารเนื่องจากคุณภาพและความปลอดภัยของกล่องเนื่องจากทำด้วยวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม กล่องลูกฟูกเหล่านี้บางครั้งเรียกว่ากล่องสีน้ำตาลและใช้กันอย่างแพร่หลายสำหรับบรรจุผักสดและผลไม้ หากคุณสงสัยว่ากล่องเหล่านี้ใช้วัสดุอะไรทำด้วยเส้นใยไฟเบอร์ที่สกัดจากต้นสน

การใช้กล่องลูกฟูกมีราคาถูกกว่าสำหรับบริษัทต่างๆ

เนื่องจากทำจากกล่องลูกฟูกบริษัทบรรจุภัณฑ์สามารถทำลายกล่องเหล่านี้ได้และวิธีการก็คล้ายกับการทำกล่องลูกฟูกตั้งแต่เริ่มต้น ไม่เพียง แต่คุณสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายเมื่อซื้อกล่องเหล่านี้ แต่คุณจะได้ช่วยสิ่งแวดล้อมด้วย คุณรู้หรือไม่ว่าทุก ๆ 38 กก. ของกล่องลูกฟูกที่คุณใช้คุณจำเป็นต้องตัดต้นสนที่โตเต็มที่หรือไม่ ข้อดีอีกอย่างคือวัสดุเหล่านี้ไม่มีขอบคมซึ่งอาจเป็นอันตรายต่อคุณในขณะที่คุณขนส่งกล่องเหล่านี้หรือบรรจุสินค้าด้วย นอกจากนี้ยังสามารถรับแรงกดได้ดีและคุณสามารถวางซ้อนกันได้โดยไม่ต้องกังวลว่ากล่องจะเสียหาย

รับผลิตกล่องลูกฟูก สำเร็จรูป และ สั่งผลิต ตามความต้องการลูกค้า

ตามที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้กล่องเหล่านี้ทำจากกระดาษรีไซเคิลจึงปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม สิ่งนี้จะไปได้ดีหากบริษัทของคุณมุ่งสู่สถานะเทคโนโลยีสีเขียววัสดุที่ใช้ในการผลิตกล่องลูกฟูกเหล่านี้เป็นสารอินทรีย์ดังนั้นคุณจึงไม่ทำร้ายสิ่งแวดล้อม ไม่มีสารเคมีอันตรายที่ใช้ในกระบวนการทำบรรจุภัณฑ์ประเภทนี้ กล่องกระดาษลูกฟูกมีพื้นผิวเรียบเพื่อให้คุณสามารถพิมพ์สติกเกอร์ฉลากและติดไว้ได้ ไม่เพียงแต่คุณจะให้เวลากับบริษัทบรรจุภัณฑ์ด้วยการติดฉลากที่ดีเท่านั้น

แต่ยังสามารถสร้างตราสินค้าที่ดีให้กับบรรจุภัณฑ์ของคุณได้อีกด้วย

โปรดจำไว้ว่ากล่องเหล่านี้ทำด้วยวัสดุที่คงทนและสามารถใช้งานได้นานตราบเท่าที่กล่องลูกฟูกของคุณวางจำหน่ายในตลาดมันจะเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่ดี คุณสามารถพิมพ์โลโก้ชื่อบริษัทหมายเลขโทรศัพท์และแม้แต่ที่อยู่เว็บไซต์ของคุณบนฉลากบรรจุภัณฑ์ ด้วยกล่องลูกฟูกเป็นบรรจุภัณฑ์คุณสามารถมั่นใจได้ว่าสินค้าของคุณจะถูกจัดส่งโดยไม่มีปัญหาใด ๆ เนื่องจากบรรจุภัณฑ์เหล่านี้มีกระดาษแข็งสามชั้นขึ้นไปในกล่องกระดาษลูกฟูกและคุณสามารถบรรจุสินค้าได้อย่างกะทัดรัดมากขึ้นเพื่อป้องกันการเคลื่อนย้ายมากในระหว่างการเดินทางไกล

ชั้นทนต่อแรงกระแทกและการกระตุกในระหว่างการขนส่งเนื่องจากมีการป้องกันผลกระทบต่อสินค้าของคุณ ชั้นนอกสุดท้ายเป็นสื่อร่องที่รักษาความทนทานทั้งหมดของกล่องลูกฟูก สามารถกักเก็บความร้อนและความดันสูงได้ ข้อได้เปรียบที่สำคัญอีกประการหนึ่งของการใช้กล่องกระดาษลูกฟูกสำหรับธุรกิจของคุณคือกล่องเหล่านี้สามารถใช้ได้ตลอดทั้งปี สภาพอากาศและการเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อมไม่มีผลกระทบต่อบรรจุภัณฑ์เหล่านี้และจะไม่มีในสต็อก สำหรับธุรกิจสิ่งนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งเนื่องจากการดำเนินงานของบริษัทของคุณ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.kasbox.com/