ผลไม้ต่างประเทศมากขึ้นสามารถช่วยคุณในการลดน้ำหนักได้

ผลไม้ต่างประเทศมีประโยชน์ต่อคุณมากหากคุณกำลังพยายามลดน้ำหนัก ทำไม เนื่องจากมีปริมาณสูงและมีแคลอรี่ต่ำจึงทำให้คุณอิ่ม นอกจากนี้ยังมีสารอาหารมากมายที่ร่างกายต้องการและเมื่อร่างกายของคุณได้รับสารอาหารที่ต้องการคุณจะไม่อยากทานอาหารแปรรูปที่มีแคลอรี่สูง คุณจึงกินขยะน้อยลง คุณควรรับประทานผักและผลไม้อย่างน้อย 5 ถึง 9 หน่วยบริโภคต่อวันและยิ่งถ้าคุณกำลังพยายามลดน้ำหนักเพราะหากคุณมีน้ำหนักตัวมากเกินไปคุณมักจะขาดสารอาหาร คุณควรกินให้หลากหลายเพื่อโภชนาการโดยรวม

ถ้าคุณคิดว่าดีฉันไม่ชอบผักและผลไม้ต่างประเทศลองคิดดูอีกครั้ง

คุณต้องชอบบางประเภท นี่คือ 3 วิธีที่ยอดเยี่ยมที่คุณสามารถรวมผักและผลไม้ต่างประเทศหลากหลายชนิดไว้ในอาหารของคุณ จดรายการผักและผลไม้ต่างประเทศทั้งหมดที่คุณชอบและเริ่มรวมไว้ในของว่างและมื้ออาหารของคุณ ระดมความคิดและคิดผักและผลไม้ทั้งหมดที่มีและจดไว้ในกระดาษและฉันแน่ใจว่าคุณจะนึกถึง บางอย่างที่คุณชอบ เริ่มซื้อและรวมไว้ในมื้ออาหารของคุณ รวมผลไม้และผักในมื้อเช้า คุณสามารถมีแอปเปิ้ลลูกแพร์องุ่นหรือผลไม้เป็นอาหารเช้า

จะทำไข่เจียวที่มีหน่อไม้ฝรั่งมะเขือเทศและบรอกโคลีก็ได้ บางครั้งฉันทำไข่เจียวกับมะเขือเทศหัวหอมและบรอกโคลีและมักจะมีผลไม้หรือเบอร์รี่เป็นอาหารเช้า ในมื้อกลางวันคุณสามารถเพิ่มผักกาดหอมมะเขือเทศผักดองและพริกลงในแซนวิชของคุณและในมื้อเย็นให้เพิ่มผักหนึ่งหรือสองอย่างเป็นกับข้าวและรับประทานสลัดไม่ว่าจะเป็นมื้อกลางวันหรือมื้อเย็น สำหรับของว่างคุณสามารถทานคื่นช่ายกับเนยถั่วผลไม้ต่างประเทศหรือชามผลไม้แครอท

นี่เป็นวิธีที่ดีในการรับผักและผลไม้ต่างประเทศนานาชนิดสำหรับสลัดสวน

คุณสามารถใส่ผักกาดหอมมะเขือเทศแตงกวาหัวหอมและผักอื่น ๆ ที่คุณต้องการเพิ่มได้ มีความคิดสร้างสรรค์คุณสามารถเพิ่มผักใดก็ได้ที่คุณต้องการ ฉันได้เพิ่มเห็ดหัวไชเท้าแครอทดิบและแม้แต่บรอกโคลีในสลัดของฉัน คุณสามารถเพิ่มผลไม้ลงในสลัดได้ บางคนใส่ชิ้นส้มลงในสลัด สำหรับสลัดผลไม้คุณสามารถหั่นแตงโมกล้วยและเพิ่มบลูเบอร์รี่สตรอเบอร์รี่หรือผลไม้ต่างประเทศอื่น ๆ ที่คุณต้องการเพิ่มได้ สลัดเป็นวิธีที่ดีในการกินผักดิบ

ผักดิบดีกว่าปรุงสุกเพราะมีสารอาหารมากกว่า เมื่อคุณปรุงผักคุณจะฆ่าสารอาหารบางอย่าง ผลไม้ต่างประเทศเบอร์รี่กับสตรอเบอร์รี่ราสเบอร์รี่และบลูเบอร์รี่ หรือจะทำสตรอเบอร์รี่กล้วยปั่นพีชปั่นสับปะรดปั่นหรือปั่นแบบอื่น ๆ กับผลไม้หรือผลไม้ประเภทใดก็ได้ที่คุณชอบ เพียงแค่นำผลไม้หรือเบอร์รี่แช่แข็งหรือผลไม้สดหรือเบอร์รี่กับน้ำแข็งโยเกิร์ตไขมันต่ำและน้ำผลไม้หรือน้ำธรรมชาติทั้งหมดใส่ลงในเครื่องปั่นและปั่นจนเข้ากัน

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: th-th.facebook.com/fruitagedelivery