เครื่องคอริ่งสามารถเจาะรูซ้ำในจุดเดียวกันและที่ความลึกเดียวกัน

สว่านกดเป็นรูปแบบการเจาะแบบถาวรที่สามารถยึดเข้ากับพื้นหรือติดตั้งบนขาตั้งหรือโต๊ะทำงาน เครื่องคอริ่งช่วยเจาะรูในไม้โลหะและวัสดุอื่น ๆ สว่านกดสร้างรูที่แม่นยำ สามารถเจาะรูซ้ำในจุดเดียวกันและที่ความลึกเดียวกันได้อย่างแม่นยำและรวดเร็วสามารถปรับความเร็วเครื่องคอริ่งได้โดยการเปลี่ยนรอกและสายพาน การเจาะรูใหญ่มักจะต้องใช้ความเร็วที่ช้าลงสว่านแบบตั้งพื้นมีพลังมากกว่าและสามารถใช้ได้กับวัสดุหลายชนิด แท่นเจาะแบบตั้งโต๊ะมีขนาดกะทัดรัดกว่ามาก

แท่นเจาะทั้งสองประเภทนี้ดีที่สุดสำหรับงานเบาและง่ายกว่านอกจากการเจาะรูแล้วยังมีบิตและอุปกรณ์เสริมประเภทต่างๆที่คุณอาจได้รับเพื่อเพิ่มความคล่องตัวให้กับเครื่องคอริ่งซึ่งรวมถึงดอกร่องหัวกบและกลองยืนรายการด้านล่างนี้เป็นเครื่องคอริ่งบางประเภท:เครื่องเจาะแบบตั้งพื้นสว่านรุ่นนี้เป็นสว่านชนิดที่คุณชื่นชอบมากที่สุดที่พบได้ในร้านขายไม้มืออาชีพ เครื่องคอริ่งมีเสาที่ยาวขึ้นและมอเตอร์กำลังสูง ความยาวคอลัมน์ของแท่นเจาะพื้นนี้โดยทั่วไปจะสูง 66 ” ถึง 72 ”

สำหรับเจาะเหล็กไม้พลาสติกหรืออลูมิเนียม มีโต๊ะปรับระดับได้

อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความพูดว่า "เครื่องคอริ่ง F&G Z1Z-230 -แรงดัน 220V กำลังไฟฟ้า 3,200W ความเร็วรอบต่อนาที 680 r/min ความสามารถในการเจาะ 25-230mm(0.7-9นี้ว) น้ำหนักรวมเสา 22 kg ราคา 14,800 บาท"

ข้อดีของการกดประเภทนี้คือช่วยให้คุณสามารถจัดการชิ้นงานที่มีขนาดใหญ่ขึ้นได้เนื่องจากตารางสามารถทำงานได้เต็มความยาวของคอลัมน์ ราคาเฉลี่ยของแท่นเจาะนี้อยู่ระหว่าง 400 ถึง 1,000 ดอลลาร์สหรัฐRyobi DP121l Drill Press  เป็นท็อปเครื่องคอริ่งแบบตั้งโต๊ะ 12 นิ้วที่มีคุณสมบัติหลากหลาย เครื่องคอริ่งมีคู่มือประเภทเลเซอร์คู่ความสามารถ 500-3000 รอบต่อนาทีไฟ LED ทำงานและการอ่านค่าความเร็ว เครื่องคอริ่งความเร็วสามารถเปลี่ยนแปลงได้เพียงแค่ขยับคันโยก

จากตัวเรือนด้านซ้ายหรือปรับพูลเลย์และสายพาน เครื่องคอริ่งราคาเฉลี่ย 120 ดอลลาร์สหรัฐ 5 Speed ​​Bench Drill Pressใช้งานง่ายและเจาะได้เร็วขึ้น ความเร็วแกน 5 แกนของแท่นเจาะนี้ใช้สำหรับเจาะเหล็กไม้พลาสติกหรืออลูมิเนียม เครื่องคอริ่งมีโต๊ะปรับระดับได้พร้อมตัวบ่งชี้มุม จำนวนเงินเฉลี่ยของการกดสว่านนี้คือ 130 ดอลลาร์สหรัฐ Radial Drill Press  สว่านนี้มีแกนหมุนที่สามารถปรับได้ เครื่องคอริ่งเหมาะสำหรับงานหนักที่ต้องเจาะหลายรู

ขันให้แน่นก่อนใช้งานสว่านใช้ที่หนีบเมื่อเจาะโลหะเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้วัสดุ

คำแนะนำเพื่อความปลอดภัยเมื่อใช้สว่านกดควรแจ้งเตือนหรือตระหนักว่าคุณวางนิ้วไว้ที่ใดเพื่อหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุอย่าใช้บิตที่งอเสียหายหรือหมองคล้ำตรวจสอบให้แน่ใจว่าบิตอยู่ตรงกลางหัวจับและขันให้แน่นก่อนใช้งานเครื่องคอริ่งใช้ที่หนีบเมื่อเจาะโลหะเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้วัสดุหมุนไปโดนมือหรือตัวคุณอย่าเปิดแท่นเจาะก่อนที่จะล้างโต๊ะห้ามใช้เครื่องคอริ่งพื้นที่มีปลายสกรูอย่าเปิดแท่นเจาะเครื่องคอริ่งโดยที่ดอกสว่านสัมผัสกับชิ้นงานของคุณหลีกเลี่ยงตำแหน่งมือที่อึดอัดหลีกเลี่ยงการเจาะวัสดุที่ไม่มีพื้นผิวเรียบหลีกเลี่ยงการสวมเนคไทหรือถุงมือขณะใช้งานสว่าน