ความสำคัญของการเตรียมตัวสำหรับการเสริมจมูก ศาลายา

คุณแทบจะไม่พบคนที่พอใจกับรูปร่างและขนาดของจมูกของเขาเลย ได้รับจมูกผิดรูปจากอุบัติเหตุบางอย่างที่พวกเขาอาจได้รับ โชคร้ายยิ่งกว่านั้นคือผู้ที่เกิดมาพร้อมกับความบกพร่องทางจมูกที่ทำให้หายใจไม่สะดวก หากคุณประสบปัญหาอย่างใดอย่างหนึ่งสิ่งเหล่านี้จะไม่สูญหายไปเพราะคุณสามารถพิจารณารับงานเสริมจมูก ศาลายาหรือที่เรียกว่าการผ่าตัดเสริมจมูก ศาลายา

เสริมจมูก ศาลายาเป็นกระบวนการเครื่องสำอาง

ที่ค่อนข้างง่ายซึ่งดำเนินการกับผู้ป่วยหลายล้านคนทั่วสหรัฐอเมริกาทุกปี แต่คุณควรได้รับข้อมูลอย่างเพียงพอเกี่ยวกับการผ่าตัดก่อนที่จะตัดสินใจขั้นสุดท้าย นี่คือเคล็ดลับเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับขั้นตอนการผ่าตัดเสริมจมูก ศาลายาของคุณ วางแผนการผ่าตัดเสริมจมูกให้ดีเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด คุณควรแจ้งให้แพทย์ทราบอย่างชัดเจนถึงความคาดหวังของคุณจากการผ่าตัด หลังจากประเมินโครงสร้างจมูกและใบหน้าของคุณแล้วศัลยแพทย์ตกแต่งจมูกอาจวางทางเลือกต่างๆไว้ข้างหน้าคุณ ปรึกษาแพทย์ของคุณอย่างละเอียด

มีหลายปัจจัยที่อาจส่งผลต่อผลลัพธ์ ปัจจัยที่สำคัญที่สุด ได้แก่ เสริมจมูก ศาลายากระดูกจมูกและโครงสร้างของกระดูกอ่อนประเภทของผิวหนังและอายุของคุณ ความคาดหวังของคุณเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่อาจมีผลต่อขั้นตอนและผลลัพธ์ ในขั้นตอนนี้คุณต้องมีความชัดเจนเกี่ยวกับประเภทของการระงับความรู้สึกที่จะใช้และเทคนิคที่จะใช้ ถามเขาเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดเสริมจมูกและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะใช้ที่คลินิกด้วย

การผ่าตัดเสริมจมูก ศาลายาโดยทั่วไปไม่อยู่ในประกัน

แต่หากดำเนินการตามขั้นตอนเพื่อแก้ไขปัญหาการหายใจของคุณค่าใช้จ่ายจะได้รับการประกัน ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องติดต่อบริษัทประกันของคุณก่อนการดำเนินการ ในระหว่างขั้นตอนการวางแผนคุณควรแจ้งศัลยแพทย์ตกแต่งจมูกเกี่ยวกับการผ่าตัดจมูกก่อนหน้านี้หรือการบาดเจ็บที่จมูกที่คุณอาจมี แจ้งให้แพทย์ประจำตัวของคุณทราบหากคุณมีอาการแพ้หรือหายใจลำบาก อย่าลืมแจ้งให้เขาทราบเกี่ยวกับยาหรือวิตามินหรือยาอื่น ๆ ที่คุณกำลังบริโภคอยู่

หลังจากที่คุณและแพทย์ตกลงวันทำการผ่าตัดเสริมจมูก ศาลายาเรียบร้อยแล้วแพทย์จะให้คำแนะนำเฉพาะเกี่ยวกับวิธีการเตรียมตัวสำหรับการผ่าตัด คำแนะนำรวมถึงแนวทางในการรับประทานอาหารและการดื่มการสูบบุหรี่การรับประทานหรือหลีกเลี่ยงวิตามินและยาบางชนิด นอกจากนี้ยังมีคำแนะนำเฉพาะเกี่ยวกับการล้างหน้า คุณควรปฏิบัติตามชุดคำแนะนำนี้อย่างรอบคอบ สิ่งสำคัญอีกประการหนึ่งในการเตรียมตัวคือการนัดหมายกับใครสักคนเพื่อขับรถกลับบ้านหลังการผ่าตัด มันจะดีกว่านี้ถ้าคุณสามารถจัดให้มีคนมาอยู่กับคุณสักสองสามวันหลังการผ่าตัด

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.washiclinic.com/