พลาสติกคลุมหญ้าแต่ละสีมีการใช้งานที่แตกต่างกันในสวน

Plastic Garden Mulch มีให้เลือกหลายสี แต่ละสีมีการใช้งานที่แตกต่างกันในสวน บทความนี้จะตรวจสอบว่าสีใดดีที่สุดสำหรับการครอบตัดแบบใด ตัวเลือกของคุณพลาสติกคลุมหญ้า ได้แก่ สีแดงดำมะกอกน้ำตาลน้ำเงินโลหะบนสีดำและสีขาวบนพื้นดำRed Mulch  นี่คือวัสดุคลุมดินที่ดีที่สุดสำหรับมะเขือเทศ พลาสติกคลุมหญ้าจะเพิ่มผลผลิตได้ถึง 20% จากการใช้วัสดุคลุมดินสีดำ วัสดุคลุมดินสีแดงช่วยเพิ่มแสงสะท้อนไปยังพืช มันจะสะท้อนแสงมากขึ้นในช่วงต้นฤดู

ในขณะที่พืชมีขนาดเล็กทำให้พืชเจริญเติบโตได้เร็วขึ้นมากจึงให้ผลผลิตมะเขือเทศเร็วขึ้น พลาสติกคลุมหญ้าพืชผลอื่น ๆ ที่ได้รับประโยชน์จากสีนี้ ได้แก่ พริกแตงโมและสตรอเบอร์รี่พลาสติกคลุมหญ้าเป็นวัสดุคลุมดินอเนกประสงค์ที่มีประโยชน์หลักสามประการ มันจะทำให้อุณหภูมิของดินสูงขึ้นทำให้ผลผลิตผักสูงขึ้น จะช่วยปราบวัชพืชและยังช่วยลดการสูญเสียน้ำ

วัสดุคลุมดินนี้มีด้านล่างเป็นสีดำสำหรับการควบคุมวัชพืช ด้านบนสีขาวจะช่วยรักษา

Olive Mulch  นี่คือการผสมข้ามระหว่างคลุมด้วยหญ้าสีดำและวัสดุคลุมด้วยหญ้าใส มันจะอุ่นดินให้มีอุณหภูมิสูงกว่าวัสดุคลุมดินสีดำ พลาสติกคลุมหญ้ามันจะปราบวัชพืชได้ดีกว่าคลุมด้วยหญ้าชัดเจนพลาสติกคลุมหญ้า เป็นวัสดุคลุมดินอเนกประสงค์ White Mulch  เหมาะสำหรับพืชที่มีอากาศเย็นเช่นผักกาดกะหล่ำดอกบรอกโคลีเป็นต้นวัสดุคลุมดินนี้มีด้านล่างเป็นสีดำสำหรับการควบคุมวัชพืช ด้านบนสีขาวจะช่วยรักษาอุณหภูมิของดินให้ต่ำลงในขณะที่สะท้อนแสงกลับเข้าสู่พืชพลาสติกคลุมหญ้าสิ่งนี้จะทำให้อุณหภูมิ

ของดินสูงกว่าวัสดุคลุมดินสีดำเล็กน้อย พลาสติกคลุมหญ้าสะท้อนแสงสเปกตรัมส่วนที่แตกต่างจากวัสดุคลุมดินพลาสติกอื่น ๆ มันจะส่งผลให้ผลผลิตของสควอชฤดูร้อนแตงกวาและแตงโมสูงขึ้น มากถึง 20% พลาสติกคลุมหญ้าสีนี้จะให้อุณหภูมิของดินสูงกว่าวัสดุคลุมดินสีดำและควบคุมวัชพืชได้ดีกว่าคลุมด้วยหญ้ามะกอกพลาสติกคลุมหญ้านี่คือสิ่งที่ควรใช้ในการทดลองใช้ พบว่าสามารถลดประชากรแมลงบางชนิดลดความจำเป็นในการใช้ยาฆ่าแมลงบางชนิด

ประโยชน์ของวัสดุคลุมดินสวนพลาสติกได้อย่างแน่นอน

คิดว่าคุณสมบัติสะท้อนแสงทำให้แมลงสับสน พบว่าสามารถลดเพลี้ยในแตงสควอชและแตงกวารวมทั้งประชากรแมลงหวี่ขาวหากคุณไม่เคยทำสวนด้วยวัสดุคลุมดินพลาสติกคุณจะพลาด ฉันใช้ผ้าพลาสติกคลุมหญ้าสิ่งนี้ในสวนส่วนตัวของฉันมาประมาณ 10 ปีแล้ว ฉันสามารถยืนยันถึงประโยชน์ของวัสดุคลุมดินสวนพลาสติกได้อย่างแน่นอน ผลผลิตที่ดีขึ้นโดยมีการกำจัดวัชพืชน้อยลงเป็นเพียงสิ่งที่ฉันชอบ พลาสติกคลุมหญ้ารับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://kongsawat.com/ผลการทดลองผ้าคลุมกันหญ/