แพ็คเกจทัวร์โตเกียวสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในฤดูร้อน

เพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากการเข้าพักของคุณคุณจะต้องสามารถรักษาความเย็นและเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่ทำให้เกิดประโยชน์สูงสุดจากสภาพอากาศนี้โดยที่คุณและคนที่คุณรักไม่ต้องวุ่นวายกับความร้อนมากเกินไป ทัวร์โตเกียวตรวจสอบรายชื่อสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในโตเกียวของเราและแพ็คโลชั่นกันแดดของคุณทัวร์โตเกียวเพื่อความสนุกสนานกลางแจ้งสวนสาธารณะโยโยงิสวนสาธารณะโยโยงิตั้งอยู่ในใจกลางกรุงโตเกียวและสามารถเข้าถึง

ได้ด้วยเส้นวงกลางคือสายยามาโนเตะ ลงที่สถานีฮาราจูกุไม่ใช่สถานีโยโยงิเพื่อไปยังสวนสาธารณะได้ง่ายที่สุด นี่คือสถานที่พักผ่อนสุดชิลใจกลางเมืองที่คุณสามารถเดินเล่นใต้ร่มไม้หรือเล่นเกมจานร่อนฟุตบอลหรือกีฬาอื่น ๆ ทัวร์โตเกียวที่ทำให้คุณนึกถึง ประตูถัดไปคือศาลเจ้าเมจิจินกุที่มีชื่อเสียงทัวร์โตเกียวซึ่งคุณจะได้สัมผัสกับวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์เล็กน้อยในขณะที่คุณเพลิดเพลินไปกับความเขียวขจีโดยรอบสวนน้ำและสวนสนุกโทชิมะเอ็นToshimaen

จากนั้นเพลิดเพลินไปกับการแช่ตัวในสระว่ายน้ำเกลียวคลื่น

สามารถพบได้บนรถไฟใต้ดินสาย Oedo หรือสาย Seibu Ikebukuro ชื่อสถานีของทั้งสองสายคือสถานีโทชิมะเอ็น สวนสาธารณะแบ่งออกเป็นโซนต่างๆ คุณสามารถเลือกเล่นน้ำในส่วน Hydro Polis ทัวร์โตเกียวหรือตามเส้นทางรถไฟเหาะตีลังกาในพื้นที่ Theme Park มันขึ้นอยู่กับคุณในวันฤดูร้อนนี่เป็นที่ชื่นชอบของชาวโตเกียวและเป็นวิธีที่ดีในการคลายร้อน เลือกจากสไลเดอร์ 31 แบบจากนั้นเพลิดเพลินไปกับการแช่ตัวในสระว่ายน้ำเกลียวคลื่น ทัวร์โตเกียวเพียงพร้อมที่จะแบ่งปันพื้นที่ของคุณเนื่องจากที่นี่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของนักท่องเที่ยวและคนในพื้นที่บาร์บีคิว

ริมแม่น้ำทามะบนสาย Meguro ทางใต้สุดของโตเกียวให้ลงที่สถานี Tamagawa ทัวร์โตเกียวนำบาร์บีคิวแบบพกพาติดตัวไปด้วยไม่ว่าคุณจะทำอาหารอะไรก็ตามที่คุณชอบและอย่าลืมที่จะล้างมันด้วย เมื่อคุณออกมาจากสถานีเดินตรงไปเรื่อย ๆ คุณจะเห็นแม่น้ำอยู่ข้างหน้า ทัวร์โตเกียวคนส่วนใหญ่ตั้งเตาบาร์บีคิวไว้ทางด้านซ้ายของสะพานใหญ่ที่คุณสามารถมองเห็นได้จากถนน นี่เป็นโอกาสที่คุณต้องการโลชั่นกันแดดอย่างแน่นอนอย่างที่ฉันพบในวันฤดูร้อนที่สวยงาม

นี่เป็นปาร์ตี้ฤดูร้อนที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอนปีนภูเขาไฟฟูจิ

สวนเบียร์บนชั้นดาดฟ้าในตอนเย็นมุ่งหน้าขึ้นไปบนชั้นดาดฟ้าและเพลิดเพลินกับสายลมสบาย ๆ ในขณะที่คุณรับประทานอาหารญี่ปุ่นที่หลากหลายและเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มกับเพื่อนของคุณ คุณสามารถจ่ายราคาเดียวโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 3,500 เยนเพื่อรับประทานอาหารและเครื่องดื่มทั้งหมด 2 ชั่วโมง ทัวร์โตเกียวสวนบนดาดฟ้ามักเปิดให้บริการตั้งแต่ต้นเดือนกรกฎาคมถึงปลายเดือนสิงหาคมและทัวร์โตเกียวเป็นกิจกรรมตามฤดูกาลที่หลายคนชอบ

นี่เป็นปาร์ตี้ฤดูร้อนที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอนปีนภูเขาไฟฟูจิสุดท้ายนี้ถ้าคุณเคยชอบปีนภูเขาไฟฟูจินี่คือฤดูกาลที่ต้องทำมีเพียง 10 สัปดาห์ของปีที่คุณสามารถปีนฟูจิได้ ทัวร์โตเกียว ราคาถูกส่วนที่เหลือของปีเส้นทางจะปิดอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่ต้นเดือนกรกฎาคมผู้คนเริ่มเดินทางมาถึงชั้นที่ 5 โดยรถยนต์รถประจำทางรถไฟและอื่น ๆ จากนั้นเดินเท้าขึ้นสู่จุดสูงสุด ทัวร์โตเกียวโดยเฉลี่ยแล้วจะใช้เวลาปีน 7 ชั่วโมง หากคุณโชคดีและมีวันที่อากาศแจ่มใสวิวจากด้านบนก็เป็นสิ่งมหัศจรรย์