โปรแกรมบัญชีสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและเรียนรู้สิ่งต่อไปนี้

 

 

 

 

 

การจัดซื้อโปรแกรมบัญชีแสดงถึงความมุ่งมั่นและการลงทุนที่สำคัญสิ่งแรกที่ต้องพิจารณาในการซื้อซอฟต์แวร์บัญชีคือการกำหนดงบประมาณของคุณ คุณสามารถใช้จ่ายเงินเท่าไหร่กับโปรแกรมสำเร็จรูปทางบัญชี สิ่งนี้จะ จำกัด ตัวเลือกของคุณเนื่องจากโดยทั่วไปซอฟต์แวร์บัญชีที่มีความสามารถมากที่สุดจะมีป้ายราคาที่สูงกว่าเนื่องจากนี่เป็นการตัดสินใจทางธุรกิจที่สำคัญมากคุณควรตรวจสอบข้อเท็จจริงและเปรียบเทียบซอฟต์แวร์โปรแกรมบัญชีก่อนตัดสินใจซื้อคุณไม่ต้องการ

ซื้อซอฟต์แวร์บัญชีอย่างแน่นอนจากนั้นไม่กี่เดือนต่อมาว่าซอฟต์แวร์ไม่สามารถจัดการธุรกิจของคุณได้เมื่อเติบโตขึ้น และคุณไม่อยากถูกหลอกให้ซื้อโปรแกรมบัญชีราคาถูกแล้วพบว่าคุณต้องทำการอัปเกรดเพื่อให้ได้ระดับประสิทธิผลที่ธุรกิจของคุณต้องการ และแน่นอนว่าคุณไม่ต้องการซื้อซอฟต์แวร์ที่มาพร้อมกับการสำรองข้อมูลสนับสนุนเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย

คุณอาจแปลกใจที่ได้เรียนรู้ว่ามีซอฟต์แวร์บัญชีที่ยอดเยี่ยมและราคาไม่แพง

ในการค้นคว้าตัวเลือกบางอย่างเราไปที่เว็บไซต์ซึ่งมีการเปรียบเทียบซอฟต์แวร์บัญชีของชุดซอฟต์แวร์บัญชียอดนิยมต่างๆสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและเราได้เรียนรู้สิ่งต่อไปนี้ ซอฟต์แวร์โปรแกรมบัญชีราคาถูกที่สุดขายในราคา $ 90 และราคาแพงที่สุด $ 1,500 อย่างไรก็ตามระบบโปรแกรมบัญชีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสามระบบนั้นไม่ได้มีราคาแพงที่สุดโดยขายในราคา $ 250 ถึง $ 300 โปรแกรมสำเร็จรูปส่วนใหญ่มีความสามารถด้านบัญชีที่สำคัญที่สุด โปรแกรมบัญชีอย่างไรก็ตามเป็นเรื่องน่าสนใจที่เห็นว่าชุดซอฟต์แวร์ที่แพงที่สุดไม่มีความสามารถบางอย่างที่มีให้ในซอฟต์แวร์ราคาไม่แพงอย่างไร

ก็ตามคุณอาจแปลกใจที่ได้เรียนรู้ว่ามีซอฟต์แวร์โปรแกรมบัญชีที่ยอดเยี่ยมและราคาไม่แพงที่ออกแบบมาสำหรับธุรกิจขนาดเล็กโดยเฉพาะ ตัวอย่างเช่นคำถามที่ควรถามอีกประการหนึ่งคือซอฟต์แวร์โปรแกรมบัญชีเป็นมิตรกับผู้ใช้หรือไม่ เพื่อลดเวลาหยุดทำงานที่เกี่ยวข้องกับการฝึกอบรมพนักงานของคุณในการใช้งานซอฟต์แวร์จึงต้องใช้งานง่ายตั้งแต่แรก ตรวจสอบความเรียบง่ายเกี่ยวกับการติดตั้งโปรแกรมบัญชีครั้งแรก การตั้งค่าและการนำทาง

เมื่อทำการเปรียบเทียบซอฟต์แวร์บัญชีให้ตรวจสอบว่าซอฟต์แวร์ที่คุณ

ข้อพิจารณาต่อไปคือการถามว่าซอฟต์แวร์มีโมดูลการบัญชีและการรายงานทั้งหมดที่ธุรกิจของคุณต้องการในตอนนี้และในอนาคตเมื่อมันเติบโตหรือไม่ โมดูลพื้นฐานประกอบด้วยบัญชีเจ้าหนี้และบัญชีลูกหนี้ โปรแกรมบัญชีและโมดูลที่ช่วยให้คุณสร้างและพิมพ์รายงานได้อย่างง่ายดายเช่นรายงานลูกหนี้รายงานคาดการณ์รายงานกระแสเงินสดเป็นต้น แต่ก็ควรลงทุนในชุดซอฟต์แวร์ที่มีราคาแพงกว่าซึ่งมีคุณสมบัติที่ขยายได้ซึ่งโปรแกรมบัญชีทำให้ปรับเปลี่ยนได้ง่ายเช่นกันธุรกิจของคุณเติบโตขึ้น

ความแตกต่างที่สำคัญที่สุดระหว่างชุดซอฟต์แวร์ต่างๆอาจอยู่ในการสนับสนุนที่มีให้ชุดซอฟต์แวร์บัญชีสี่อันดับแรกรวมถึงซอฟต์แวร์โปรแกรมบัญชีมีคำถามที่พบบ่อยและการสนับสนุนแบบโทรฟรี เมื่อทำการเปรียบเทียบโปรแกรมบัญชี POS ให้ตรวจสอบว่าซอฟต์แวร์ที่คุณกำลังพิจารณาให้การสนับสนุนหลังการขายเช่นศูนย์โทรศัพท์โทรฟรีหรือแม้กระทั่งการสนับสนุนออนไลน์แบบสด เหล่านี้มีการพิจารณาทั้งหมดจะนำเข้าบัญชีเมื่อคุณเปรียบเทียบซอฟต์แวร์บัญชี เยี่ยมชมสินค้าได้ที่ https://www.quickpos-thailand.com