การสร้างโรงงานกำหนดองค์ความรู้ในแง่ของแนวคิดที่พิสูจน์แล้ว

 

ซอฟต์แวร์ระบบเช่นระบบปฏิบัติการและคอมไพเลอร์ความพยายามนี้ ได้รับการขนานนามว่าเป็น “โรงงานซอฟต์แวร์” ของญี่ปุ่นซึ่งดึงดูดจินตนาการของอุตสาหกรรมนี้ แม้ว่าการทดลองสร้างโรงงานจะจบลงด้วยผลลัพธ์ที่หลากหลาย แต่พวกเขาก็ค้นพบว่าการจัดระเบียบและระเบียบวินัยสามารถเพิ่มผลผลิตได้อย่างมากทำไมต้องทดลองโดยพื้นฐานสร้างโรงงานแล้วเนื่องจากชาวญี่ปุ่นยอมรับว่าโดยพื้นฐานแล้วมีสองแนวทางในการผลิตสิ่งใดสิ่งหนึ่งทีละรายการหรือการผลิตจำนวนมาก

ทั้งสองเป็นแนวทางที่สอดคล้องกัน ซึ่งสามารถผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง สร้างโรงงานความแตกต่างอยู่ที่การผลิตจำนวนมากทำให้ปริมาณเพิ่มขึ้นด้วยสร้างโรงงานต้นทุนที่ ต่ำลง นอกจากนี้คนงานยังสามารถฝึกอบรมและนำไปผลิตได้ง่าย ในทางกลับกันแนวทาง “ทีละครั้ง” จะช้ากว่าและมักจะมีต้นทุนที่สูงกว่า พนักงานต้องมีความใกล้ชิดกับทุกด้านของผลิตภัณฑ์แนวทางใดที่เหมาะสมที่สุด สำหรับองค์กรพัฒนาที่จะดำเนินการ ขึ้นอยู่กับมุมมองขององค์กรในการพัฒนาระบบสร้างโรงงาน

รูปแบบศิลปะตามคำจำกัดความหมายถึงความไม่เป็นไปตาม

มีผู้ที่เชื่อว่าการพัฒนาระบบเป็นรูปแบบศิลปะที่ต้องใช้ความรู้และทักษะเฉพาะในการดำเนินการศิลปะ และวิทยาศาสตร์มี ความแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญศิลปะขึ้นอยู่กับสัญชาตญาณของแต่ละบุคคลเกี่ยวกับเรื่องใดเรื่องหนึ่งสัญชาตญาณดังกล่าว เป็นเรื่องยากที่จะสอนและนำไปใช้อย่างสอดคล้องกัน รูปแบบศิลปะสร้างโรงงานตามคำจำกัดความหมายถึงความไม่เป็นไปตามข้อกำหนดสร้างโรงงานและแสดงถึงลักษณะและรสนิยมส่วนตัว ในทางตรงกันข้าม “วิทยาศาสตร์” ตั้งอยู่บนหลักการที่พิสูจน์แล้ว และด้วยเหตุนี้จึงสามารถสอนและประยุกต์ใช้ในลักษณะเดียวกันได้โดยคนจำนวนมาก

เพื่อให้การพัฒนาระบบเปลี่ยนจากศิลปะไปสู่วิทยาศาสตร์จำเป็นต้องมีการกำหนดสร้างโรงงานองค์ความรู้ในแง่ของแนวคิดที่พิสูจน์แล้วและคำศัพท์มาตรฐาน น่าเสียดายที่นี่คือสิ่งที่อุตสาหกรรมสร้างโรงงานนี้หมกมุ่นอยู่กับช่วง 30 ปีที่ผ่านมา ตัวอย่างของญี่ปุ่นเผยให้เห็นว่าไม่จำเป็นต้องคิดค้นทฤษฎีการจัดการใหม่ ๆ แต่เป็นการใช้หลักการบริหารสร้างโรงงานที่มีอยู่ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วเมื่อเวลาผ่านไป ด้วยการทำเช่นนั้นพวกเขาพยายามที่จะย้ายอุตสาหกรรมจากศิลปะไปสู่วิทยาศาสตร์

งานที่แยกกันดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญหรือช่างฝีมือ

องค์ประกอบพื้นฐานห้าประการของการผลิตมวลสมมติว่าเราต้องการสร้างสภาพแวดล้อมของการผลิตจำนวนมากเพื่อพัฒนาทรัพยากรสารสนเทศของเราจำเป็นต้องเข้าใจลักษณะพื้นฐานของสร้างโรงงาน ดังที่หนังสือตำราเบื้องต้นเกี่ยวกับการผลิตสามารถอธิบายได้มีองค์ประกอบพื้นฐานห้าประการของการผลิตจำนวนมากกองแรงงานเพื่อแบ่งกระบวนการผลิตออกเป็นงานที่แยกกันดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญรับสร้างโรงงานหรือช่างฝีมือ แผนกดังกล่าวระบุประเภทของทักษะที่จำเป็นในการปฏิบัติงานสายการประกอบอธิบายถึงหน่วยงานพร้อมกับการอ้างอิงระหว่างขั้นตอนจึงกำหนดความก้าวหน้า

และการประสานการพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องมือที่มีความแม่นยำสำหรับการใช้ประโยชน์เชิงกลในการพัฒนาผลิตภัณฑ์การกำหนดมาตรฐานของชิ้นส่วนเพื่อความสามารถในการเปลี่ยนชิ้นส่วนระหว่างผลิตภัณฑ์สร้างโรงงานซึ่งจะช่วยลดต้นทุนและลดระยะเวลาในการพัฒนาและอนุญาตให้ประกอบโดยคนงานที่ไม่มีทักษะและกึ่งฝีมือความต้องการจำนวนมากแสดงถึงแรงผลักดันในการผลิตจำนวนมากลูกค้าต้องการสินค้าสร้างโรงงานที่ได้มาตรฐานและเชื่อถือได้ต่ำกว่าค่าใช้จ่าย ในโลก สอบถามที่ https://www.tsrplanningcon.com/