กระดาษรองรีดเป็นโซลูชันที่ประหยัดและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

 

กระดาษรองรีดอาจมีราคาค่อนข้างแพงโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงต้นทุนการขนส่ง ค่าใช้จ่ายที่สูงนี้มักหมายถึงเมื่อมีการเลือกชุดเฟอร์นิเจอร์เจ้าของใหม่จะถูกบังคับให้เก็บไว้แม้ว่าพวกเขาจะมีแนวคิดใหม่ ๆ ในการตกแต่งบ้านก็ตาม การเปลี่ยนใจอาจเป็นเรื่องที่มีราคาแพง กระดาษรองรีดสำหรับผู้ที่เคลื่อนย้ายบ่อยการขนส่งเฟอร์นิเจอร์ปกติอาจต้องจ้างบริษัทขนย้ายหรืออย่างน้อยก็เช่ารถบรรทุกขนาดใหญ่ แม้กระทั่งสำหรับผู้ที่ทำด้วยตัวเองการพกพาเฟอร์นิเจอร์ธรรมดามักหมายถึงการหาเพื่อนหลายคนที่เต็มใจช่วยเหลือ

อย่างไรก็ตามเฟอร์นิเจอร์กระดาษรองรีด

สามารถเอาชนะอุปสรรคเหล่านี้ได้ในขณะที่ยังคงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับการตกแต่งพื้นที่ใช้สอย การซื้อล่วงหน้ามักจะถูกกว่าเพราะทจากวัสดุที่มีราคาไม่แพงนักและมักจะนำกลับมาใช้ใหม่ การขนส่งมักจะมีราคาไม่แพงเนื่องจากสามารถขนส่งได้ในรูปทรงแบนและไม่มีน้ำหนักมากเท่ากับเฟอร์นิเจอร์แบบดั้งเดิม เมื่ออยู่ในบ้านเฟอร์นิเจอร์กระดาษแข็งสามารถประกอบได้อย่างง่ายดาย หลายชิ้นได้รับการออกแบบให้พับขึ้นเมื่อไม่ใช้งานซึ่งช่วยให้จัดเก็บในที่เล็ก ๆ ได้ง่ายขึ้น แม้จะพกพาได้ แต่โต๊ะและเก้าอี้กระดาษรองรีดก็รับน้ำหนักได้หลายร้อยปอนด์

กระดาษรองรีดทำให้คนหลากหลายกลุ่มเมื่อเทียบกับเฟอร์นิเจอร์ปกติ นักศึกษาวิทยาลัยและผู้ปกครองสามารถใช้ประโยชน์จากเฟอร์นิเจอร์กระดาษแข็งที่มีต้นทุนต่ำและใช้งานง่าย กระดาษรองรีดที่พวกเขาจะเป็นเจ้าของเพียงสองสามปี เฟอร์นิเจอร์กระดาษแข็งสามารถแก้ปัญหานี้ได้เนื่องจากไม่มีค่าใช้จ่ายมากนัก การซื้อเก้าอี้และโต๊ะที่สามารถรีไซเคิลได้เมื่อครบสี่ปีนั้นสมเหตุสมผลกว่าการซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่จะต้องขายหรือเก็บไว้หลังจากสำเร็จการศึกษา

เนื่องจากนักเรียนจำนวนมากกระดาษรองรีดอาศัยอยู่ใกล้วิทยาลัย

ในช่วงปีการศึกษาเท่านั้นจากนั้นจึงย้ายบ้านในช่วงฤดูร้อนการขนย้ายเฟอร์นิเจอร์ปกติอาจทำให้ต้องทำงานหนักมาก อย่างไรก็ตามเฟอร์นิเจอร์กระดาษรองรีดสามารถพับขึ้นวางในแนวราบแล้วเก็บไว้ในฤดูร้อน สามารถประกอบใหม่ได้ในปีหน้า การบำรุงรักษาหรือซ่อมแซมเฟอร์นิเจอร์มาตรฐานอาจมีราคาแพง ชิ้นส่วนอาจต้องส่งไปซ่อมที่ไหนสักแห่ง การซ่อมเก้าอี้หรือโต๊ะกระดาษแข็งอาจมีราคาถูกกว่าเนื่องจากวัสดุนั้นหาได้ง่าย

นอกจากนี้การเปลี่ยนหน่วยใหม่ทั้งหมดอาจเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าเนื่องจากต้นทุนต่ำ สำหรับนักเรียนที่ดูเงินของพวกเขาสิ่งนี้สามารถประหยัดได้มากเป็นสิ่งที่ควรเกิดขึ้นกับเฟอร์นิเจอร์ ด้วยเหตุผลเดียวกันหลายประการสมาชิกของทหารอาจพบว่าเฟอร์นิเจอร์กระดาษแข็งเป็นข้อได้เปรียบ กระดาษรองรีดด้วยความเป็นไปได้ที่จะถูกย้ายจากฐานหนึ่งไปยังอีกฐานหนึ่งในขณะที่แจ้งให้ทราบล่วงหน้าการมีเฟอร์นิเจอร์แบบเดิม ๆ อาจกลายเป็นภาระ อีกครั้งมีค่าใช้จ่ายสูงในการขนส่งจากบ้านใหม่ไปยังบ้านใหม่ นอกจากนี้ทหารประจำการเพียงคนเดียวที่อาจถูกส่งไปต่างประเทศ